Kinabukasan excited na nagising ang binata ang saya saya nito na tila ba'y tumama sa lotto hawak ang keychain na napulot nito kagabi ay agad na hinalikan niya ito.
"Mwuah! Good morning my dream girl" masayang pag bati nito sa keychain matapos halikan
Agad na kumilos ang binata nag tungo ito sa sala at agad na binuksan ang speaker ikinonek ito sa kaniyang cellphone at pinatugtog ang LETS DO IT AGAIN by J.Boog
(A/N try to play it guys while reading mwuah)
"NICE TO NICE TO YAH LET'S DO IT AGAIN.🎶🎶......" pag kanta nito habang patungo sa cr.
Pag labas ay agad na nag brush, nag linis nang buong bahay dahil daily routine nga nito at habang nag lilinis ay may pag sayaw pa ito.
Naka topless ang binata at ngayon ay pawis na pawis na ito ang bawat butil nang pawis nito ay binabagtas ang napaka sexy nitong katawan ang kayang malatinapay na abs at mga biceps na perfect talaga sakaniya his just so damn hot.
(A/N GIIIRLS HOT NI FAFA KURISU!!)
******** RIIIIIING!! RIIIING!*******
Sa kalagitnaan nang kaniyang pag lilinis ay nakatanggap ito nang tawag.
"Max is calling...." Nakita nito sa screen nang kanyang cellphone.
Maximus Hermano isang competitive na lalaki matalik ding kaibigan nang binata kasama niya ito sa polaris at isa namang game maker ang kaibigan at si Kurisu ang animator nang kaibigan.
"Oh max napatawag ka?" Takang tanong nito sa kaibigan.
"Gago bawal ba? Bakit masama bang tumawag sa kaibigan ko? Hindi pre Biro lang Hehehe" pabirong sabi naman ni max sa kabilang linya.
"Good morning pala pre, may good news kasi ako yung game na ginawa ko nag no.1 and I can't do it without you bruuuh! We have a celebration tara dun tayo sa tropa place malaki discount natin dun eh punta daw buong tropa punta ka hah! May mga girls friends na ininvite girlfriend ko baka nandun yang dream girl mo na sinasabi ni oreaux bahala ka ikaw din" mahabang lintana nito upang makumbinsi ang kaibigan na pumunta.
"Hahaha raulo chismoso ka talaga kahit kailan oo pupunta ako Animator ako eh syempre Hindi pwedeng wala ako at buong tropa miss ko na kayo nakakasawa na kasi kayong dalawa ni oreaux palagi kong nakikita masisira na mata ko hahaha! Hindi Biro lang congrats pre" pabirong sambit nito.
BINABASA MO ANG
Love By Accident
FantascienzaA story of a man na naghahanap sa dream girl niya but then while his looking for that woman he also found out something and make him much more special he got an supernatural ability that changes his life and found his beloved half