nct dream - no broken heart

919 43 6
                                    

1. renjun

tớ không biết tại sao cậu lại muốn bỏ tớ nhưng tớ luôn muốn biết tại sao cậu lại làm điều đó.

cậu biết tớ thích cậu đến nhường nào mà, phải chứ? cậu cũng bảo cậu thích tớ. tớ đã rất vui, cứ như hàng ngàn bông hoa nở rộ trong lồng ngực của tớ vậy.

đối với tớ, cậu chiếm một phần thật là lớn trong trái tim của tớ. tớ thích cậu nhiều hơn cậu nghĩ, nhiều hơn những gì tớ nghĩ.

nhưng cậu lại chọn bỏ đi. vì sao thế? tớ luôn muốn biết. khi nào ta gặp lại nhau, xin hãy nói cho tớ biết tớ đã làm gì sai, được không?

2. jeno

em có điểm gì không bằng hắn ta nhỉ?

em tự tin với bản thân của mình. em tự tin rằng, nắm lấy trái tim của một người đối với em là việc đơn giản.

em tin vào nụ cười của em, tin vào cái cách nói chuyện cưa cẩm mà em phải tập hàng tháng trời, tin vào chị.

em nghĩ chị thích em, thích em nhiều đến nỗi nó khiến em mù quáng, khiến em không hề hay biết rằng ngoài em ra, chị còn có người khác.

chị nói em nghe, là em ngu xuẩn hay là chị tham lam?

3. jaemin

tớ thích cậu!

tớ có thể nói điều này cả ngàn lần. mỗi lần tớ thấy cậu là nhịp tim của tớ lại đập loạn xạ, hai tai của tớ lại đỏ bừng lên.

cậu có nụ cười xinh đẹp nhất thế gian, với giọng nói ngọt ngào và cử chỉ thân thiện. tớ có thể ngắm cậu nói chuyện cả ngày - à không - chỉ ngắm cậu cả ngày thôi cũng đã khiến tớ vô cùng hạnh phúc rồi.

tớ gửi cho cậu cả trăm bức thư rồi nhỉ? còn gửi cho cậu chocolate và vài món quà nhỏ nữa, mong cậu sẽ thích.

tớ thích cậu, dù tớ biết cậu chỉ xem qua loa những bức thư ấy và cho đi những món quà của tớ. tớ thích cậu nhiều quá rồi nhỉ..

4. chenle

ai đó chỉ tôi cách quên đi cô ấy với?

cô ấy đi rồi, nhưng hình bóng cô ấy vẫn tràn ngập trong trí nhớ của tôi. kỉ niệm cứ thế mà ùa ra và tôi chẳng biết làm cách nào để ngắn chúng lại.

giúp tôi với! chúng tôi chia tay trong êm đẹp nhưng vì sao khi rời đi cô ấy lại đem theo trái tim tôi đi luôn như thế?

tôi không thể ngừng nghĩ về hơi ấm của cô ấy, không thể quên đi từng nụ hôn nhỏ chúng tôi trao nhau, và dĩ nhiên làm sao mà quên được những lời thề hẹn ước năm xưa?

này, làm ơn hãy giúp tôi. tôi không muốn bản thân bị dòng hồi tưởng này dìm chết đâu..

5. jisung

em nhớ anh nhiều lắm..

em xin lỗi, là em ngỏ lời trước. em là người nói lời chia tay với anh. là do em, em không trách anh được gì hết.

em biết là anh không thích em nữa, em biết hết. anh vẫn xem em như một đứa nhóc ngốc nghếch cần được che chở, anh vẫn cứ tưởng em chẳng biết gì.

nhưng mà anh ơi, anh hết thích em rồi nhưng em vẫn còn thích anh nhiều lắm.. khóc lóc thật là yếu đuối nhưng em không thể nào ngăn bản thân rơi nước mắt.

anh có biết vì anh mà em không thể mỉm cười không?

190614
----------------
trồi lên tại vì vút lên được #2 johnyu á khóc hết nước mắt hay gì ;(

summertime! / nctNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ