*Au : Redearthjj
*Disclaimer : những con người ấy chỉ thuộc về nhau, không thuộc về ai và từ lâu đã không còn thuộc về chính mình.
*Paring : yunjae và chỉ yunjae mà thôi
*Rating : NC-17
*Warning : đã nhiều người nói fic này lời thoại đôi khi hơi khó hiểu.Lần đầu viết fic mong mọi người góp ý nhiều nhiều và thông cảm cũng nhiều nhiều ^^
============================================
Anh là kẻ tồi tệ nhất thế giới.........................tồi tệ nhất trong những con người mà em đã từng gặp trong cuộc đời...........
Anh khiến em phải căm hận chính bản thân mình................phải hàm ơn chính những con người mà em căm ghét nhất...........
khiến em hứng chịu nỗi đau mất đi cả trái tim............................
khiến em không thể rời xa anh dù anh không còn cần em nữa.....................
nếu chết đi có thể khiến anh mãi tồn tại bên em......................em nguyện chưa từng tồn tại trên thế giới này.....................
Chap 1
_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA......................!
Tiếng kêu vang lên xé toạc bầu không khí vốn không hề yên ắng. Trong căn phòng tối, xác một người đàn ông nằm quằn quại sau một hồi được chăm sóc bởi những tên to con lực lưỡng.
_Xin anh...xin anh...làm ơn...tôi sẽ trả...chắc chắn tôi sẽ trả...!
Giọng nói khản đục cất lên khó nhọc do đuối sức. Máu tanh nồng xộc lên khắp căn phòng khiến những tên to con lúc nãy còn đầy sát khí đã nhăn mặt.
Ở giữa căn phòng, hắn ngồi trên một chiếc ghế, chân đặt lên đùi, ngọn đèn vàng mờ ảo vẽ lên trên cơ thể hắn những nét vẽ chập chờn. Bộ vest đen khiến hắn ẩn dần vào bóng tối, khuôn mặt lạnh lùng ko chút biểu cảm nhưng lại bóp nghẹt khí thở của cả căn phòng. Với nụ cười nửa miệng, hắn dơ một chân ấn đầu kẻ xấu số áp sát xuống mặt sàn giá lạnh.
_Hai tuần đã là ân huệ cho mày đấy_ hắn vứt một tờ giấy xuống trước mặt con mồi đang run rẩy, máu lẫn mồ hôi,nước mắt và cả nước dãi đang chảy dài hòa quyện tạo nên một màu đỏ đùng đục.
_Nghe nói mày có thằng con trai khá bảnh thì phải,tao thích nó rồi đấy_ hắn nói nhẹ hẫng nhưng đối với con mồi trước mặt thì đó chẳng khác nào một lời tuyên bố xử tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic YunJae] Dark night (NC_17)
FanfictionSự gặp gỡ chẳng hề tình cờ, hắn xuất hiện như một kẻ đáng sợ mà cậu nghĩ sẽ không bao giờ có thể lại gần.Những tưởng cái chết sẽ kết thúc mối quan hệ mơ hồ này nhưng cậu lại nhận ra đằng sau con người ấy....là một tâm hồn mà cậu đã chìm đắm vào đó t...