Alice POV.
Hi tomorrow is my birthday party ang may debut invite ko nga sina Dawin,Allan ,Fai,Kate,jeed,at Pia tatawagan ko nga sila sa GC(group chat)tama kayo ng pagkabasa GC si Dawin ang admit kaya sila kami lahat ng mga kaibigan ko kasali sa GC na ito..
Ring,ring,ring himala lahat sila sumagot.
Alice:guys birthday ko tomorrow punta kayo ha...
Jeed:you're 18th birthday right
Alice:yes.
Kate:pupunta na lang kami ni Pia...Pia alice no tanjō no osasoi...(Pia we are invited of Alice birthday)
Pia:Hai,kimasu(yes I'm coming)
Alice:Ano daw?
Kate:oo pupunta raw siya..
Boys:kami invited ba
Alice:oo naman kayo pa
Kate&Jeed:yeiiiiii
Alice:sige bye...
Hindi ako mapakali.dahil ngayon ko lang sila makakasama sa birthday party ko...pero excited naman ako...
"Kinabukasan"
D na ako makapaghintay pa sana maghapon na agad para nandito na sila Ano kaya mga suot nila pati na yung mga boys hahahaha...
"Afternoon"
Yes ito na ang pinakahinihintay ko na oras papunta na raw sila dito sa bahay namin wait lang natin naghahandana sila"after 3minutes"nandito na sila guys...
Kate DressPia Dress
Jeed Dress
My debut gown
Alice:Hi guys i miss you so much...
Pia:Anata wa totemo utsukushīdesu Alice.(you are so very beautiful Alice)
Alice:thank you very much Pia.
Kate:alice naiintindihan muna si pia.
Alice:oo naman pinaghandaan ko kaya ito hahahaha...
D sa akin mapaniwala si Kate na naiintindihan ko na si Pia mga araw ang binigyan ko ng atensyon yang Japanese languages na yan...hahahaha...at d nagtagal dumating na ang mga boys omg ang pogi ni Dawin sa kanyang look outfit niya ngayon..grabe girlDawin:happy birthday Alice
Alice:Arigatogozaishimita(thank you)
Dawin:wow nag-aaral Karin ba ng Japanese language.
Alice:oo unti pa nga lang ang alam ko ehhhh...
Jeed:Aliceeee...nandito na yung papa mo.
Alice:wag kang sumigaw Jeed.
Jeed:sorry..
Dad:Alice mga kaibigan mo.
Alice:opo dad..pa meet kate,Jeed,Pia,Dawin,Fai,and Allan..
Dawin:nice to meet you po Tito..
Dad:kilala ko na si Kate at Jeed sino nga tong isa..
Alice:si Pia po d kapo niya na iintindihan kasi po Japanese po siya...
Dad:kaya pala..guys pwede ko ba masulo ang anak ko..
All:opo naman po...
Saan kaya ako dadalhin ni Daddy...ayun dinala ako sa garden ng bahay namin malaki kasi bahay namin parang mansion ba...pinag usapan lang namin ni dad kung bf ko raw si Dawin..syempre sinabi ko na d ko pa bf si Dawin kasi d pa nga niya ako liniligawan tapos bf ko na agad siya.....tapos na yung party kaya Pauwi na sila Kate,Pia,jeed,Dawin,Allan, at Fai kaya nag paalam na sila sa akin at sa papa ko....
Alice:bye guys bukas uli tayo magkikita kita
Kate&Jeed:bye Alice...bye Tito
Pia:Sayōnara
Boy:bye Alice..
Alice:bye,bye
BINABASA MO ANG
It's me and you,forget the world
RomanceAno ang gagawin mo kung nakalimutan ka na talaga ng taong mahal mo? Susuko o Lalaban para sa kanya...