thành thật mà nói thì, việc buộc bản thân mình không để ý đến kim taehyung nữa đối với tôi thật sự rất khó khăn. vì chúng tôi ngồi gần nhau, và con ngốc như tôi thì gần như mù tịt các bài toán hình học lẫn đại số. vậy nên tôi luôn phải hỏi cậu cách giải. và mỗi lần nghe cái tông giọng trầm ấm của taehyung, trái tim tôi chẳng biết vì lí do gì lại không ngừng đập rộn lên.
sáng hôm ấy, tôi đến trường khá sớm thì vô tình đụng mặt cô bé họ do ở trước cổng trường. con bé thấy tôi thì bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, sau đó tiến lại chỗ tôi rồi trò chuyện như thể chúng tôi thân thiết với nhau đã từ lâu lắm rồi vậy. em ấy cứ liên tục nói về taehyung, rồi hỏi thăm về chuyện giữa tôi và cậu. tôi chỉ cười xoà, vờ hưởng ứng những gì con bé nói rồi quay lưng đi trước. nhưng khi tôi chưa kịp bước đi, hana đã dùng tay kéo tôi lại. ouch, lực từ bàn tay con bé khiến cổ tay tôi khá đau. chắc đây không phải là vô tình đâu nhỉ?
hana lấy từ trong cặp ra một hộp bánh gato, được trang trí khéo léo, tỉ mỉ. và tôi cá chắc là mình đã nhìn thấy nó ở trong một cửa tiệm bánh ngọt gần trường. hana mỉm cười thật tươi rồi nói:
" chị, chị đưa giúp em hộp bánh này cho anh taehyung với nha. là em tự làm, nên mong là anh ấy sẽ thích. "
hẳn là "tự làm", tôi cười thầm trong bụng. rồi thấy thắc mắc nên tôi hỏi:
" em và cậu ấy là mối quan hệ gì ? "
nghe xong câu hỏi của tôi thì con bé trông có vẻ ngại ngùng, ngập ngừng nói:
" anh taehyung và em, đang quen nhau. chị giữ bí mật giúp tụi em nha? "
đầu óc tôi trở nên choáng váng sau câu trả lời của hana. ra là vậy. chẳng biết vì sao khi ấy tôi lại vô thức gật đầu, rồi nhanh chóng bỏ đi. hoá ra, cậu ấy đang hẹn hò cùng do hana. nực cười thật. vậy mấy điều dịu dàng cùng những cử chỉ ngọt ngào cậu từng dành cho tôi là gì? tôi dần nhận ra tất cả dường như chỉ là một trò đùa.
_
cũng đâu đến nỗi ngược lắm đâu đúng hong?
#280619
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo // bạn cùng bàn
Fanfic' không hứa thích cậu một đời, chỉ hứa thích cậu một thời thanh xuân. ' gift for chị myi của mình aka @sayhim #happy200follows