*Jayson POV*
Andito ako ngayon sa opisina..
Abala sa trabaho..Tsaka 1 week na din di ako ginugulo nung Nicole na yun..
Naturingan ko pa namang Kaibigan..
Busy ata sa fiance nya..Hapon na at tapos nako sa ginagawa ko kaya napag desisyon akong umuwi na kahit medyo maaga pa..
Well,, wala silang magagawa ako ang boss..Habang nag dadrive ako di ko mapigilan isipin sya..
Kung kamusta ba sya?
Kung masaya ba sya?
Kung iniisip nya din ba ako?(A- At bakit ka nya iisipin aber? May fiance na syang tao diba? May Mike na yung tao eh.)
Di kita kinakausap Otor!!
Tsaka bakit ba sa POV ko lagi ka sumulupot??
Ako lang ba trip mo paglaruan?
O crush mo lang ako kaya ka papansin?(A- ANO? AKO CRUSH KITA? HAHAHA.. TSAKA BAT AKO MAG PAPANSIN SAYO E'KINAKAUSAP KA LANG NAMAN JAN!)
Oh? Bakit ka sumisigaw?
Napaghahalataan kana ah.. Hmmm..(A- tseeee!! Bahala kana nga Jan!)
Hayysss..
Habang tinatahak yung daan..
Biglang pumasok sa isip ko yung pinag usapan namin ni Nicole nakaraang linggo..>flashback<
Andito ako ngayon sa condo ko..
Pero tinawagan ako ni Nicole na pupunta raw sya dito..Ewan ko ba at bakit pupunta yun dito..
Eh busy sya sa fiance nya..
Hinala at nagkaoras sakin itong Kaibigan ko..Ewan ko ba kung Kaibigan ko ba talaga ito..
Sinabihan pa naman akong wag ako aalis kundi susunogin nya itong condo ko..
Hintayin ko raw sya..
Edi ako naman natakot rin dahil iba rin trip nya eh.. Natakot ako dun..Mga ilang minuto eh dumating rin sya..
Namamaga pa yung mga mata nya..Ano problema neto??
"Problema mo? " Tanong ko sa kanya at nilapag yung juice sa harap nya..
Kahiya naman baka sabihin nyang di ako nag e'entertain ng bisita.."Wala naman.. " Sabi nya sabay kuha ng juice sa harap nya at ininom ito..
Kita mo to..
Wala naman pala kung makapagsabi kanina wag ako aalis kundi susunugin nya bahay ko..
Akala ko naman may importanting sasabihin dahil ayaw nya ako umalis dito.."Ah talaga ba? Sige makakaalis kana.." Walang ganang sabi ko sabay kuha ng basong juice sa kamay nya.. Natapon pa ng kunti sa sahig..
"A-ano ba!! Umiinom yung tao eh.. Dimo ba nakikita? " Medyonh inis nyang sabi at kinukuha ulit yung baso sa kamay ko..
"So nagmamadali kang pumunta dito at ayaw moko paalisin at nagbanta kapa pag umalis ako susunugin mo condo ko? Dahil makikiinom ka lang?? " Supalpal ko sa mukha nya.. Kaya nabilaokan ang bruha.. Pffft..
Kaya napatawa ako dahil ubong ubo sya.. Na akala mo mauubusan ng hangin..
"Hahaha loko ka talaga kahit kailan Nicole.. Ohhh tissue.. Punasan mo mukha mo.. Di ba alam ni Micheal na ganyan ka? Sana malaman nya no para iwanan ka nya.. Haha" Natatawang sabi ko nung inabutan ko syang tissue..
Napa iling nalang ako habang tinignan nya ako ng masama sabay punas..Nang matapos na sya uminom umupp sya ng maayos sabay tingin sakin ng seryoso..
Parang titig na titig..
pero di naman nagsalita kaya ako nalang nagsalita..
BINABASA MO ANG
My Ex. Boyfriend Is My Boss [BOOK TWO UNDER EDITING!!]
General FictionThis is the Book Two of MY EX. BOYFRIEND IS MY BOSS. _______________________ A/N : HINDI PA PO AKO NAKAPAG'EDIT.. SORRY KUNG MAY MGA WRONG GRAMMARS AT KULANG KULANG NA LETTERS.. GANON PO TALAGA AKO BWAHAHAHA.. ________________________ Start : Fe...