CHAPTER ONE HUNDRED FOURTY FIVE

1.1K 24 0
                                    

Caroline

Caroline's PoV

Im here at our garden preparing the foods when Tyler came .

"Babe.."tawag ko sakanya.

"Nandito na sila"i felt coldness in his tone.Well,Palagi naman.Alam kong hindi niya parin ako kayang mahalin pero ang sakit nun sa part ko.Ginagawa ko ang lahat to make him fall for me too.Oo kami na,And yes nagpropose siya sakin and I dont know why.Hindi ko alam kung bakit niya ginawa yun.Alam ko namang napipilitan lang siyang mahalin ako.

Pumunta nalang muna ako sa kwarto kasi pakiramdam ko anytime tutulo na ang luha ko.

Why can't he love me back?Is it because he still love Jessaiah?Ano ba kasing meron sa babaeng yun na wala ako?Bakit--Bakit hindi niya ako kayang mahalin?!Why?!...B --But I should be thanking that girl kasi nagpakalayo layo na siya.And now?Tyler's mine at hindi ko hahayaang may mang-agaw sakanya.He's mine .Only mine.

TOKK~TOKK~

Pinunasan ko ang mga luha ko at tumayo na para buksan ang pinto.And I saw Faye out there.

"Hey"I greeted.

"Kakain na daw"cold niyang sabi.Kakain na pala?Bakit hindi si Clark ang tumawag sakin?Why does it need to be her?Shocks.I hate her Actually the five of them.

"Ok--"hindi ko na natuloy ang sasabihin ko kasi tumalikod na siya and started walking away.Ugh!I hate her grrr!

Faye's PoV

Tsh.How pathetic.

Pagdating ko ng garden kung saan kami kakain umupo agad ako katabi ni Joshua at Patrick.I was wondering why Steph is not with him tonight.Matanong nga.

"Pat?"napatingin siya sakin.

"Bakit?"

"Si Steph?Bakit hindi mo kasam--"

"Mine stop asking him"sita sakin ni Joshua.Inirapan ko nalang siya at tumingin sa harapan namin kung saan si Clark nakaupo.He really change a lot.Sobrang straight face na siya ngayon unlike before.Uhmm seryoso naman siya noon pero sumobra na ngayon Hehe...

"Babe"napatingin ako kay Caroline na nakatayo sa gilid ni Clark.Napatingin si Clark sakanya.Pero hindi naman siya nagsalita."Nasa labas si Hans"

"Bakit hindi m--"

"DRE!"napalingon ako sa sumigaw only to find out that it was Hans with Steph and Ate.Asan si Sean?

"Dre!"ohw ngumiti na naman si Clark.HAHA siguro naninibago lang ako kasi kapag kasama niya si Caroline wala siyang emosyon tapos pag nakikita niya ang mga kaibigan niya todo ngiti na siya.Siguro namiss niya talaga ang mga loko loko niyang kaibigan.

"Rhiann,Steph"Clark greeted at nagbeso pa sakanila.Napatingin ako kay Caroline at nakayuko lang siya.Ano kayang problema neto?Bigla bigla nalang nawawala tas ngayon yuko lang ng yuko.

"How are you Clark?"tanong ni Ate.

"Okay lang naman.Ikaw kumusta?"tanong naman ni Clark na napakalapad ng ngiti sa labi.

"Were fine actually we have a----"

"Momii!Daddii!"napalingon ako sa gate ng may sumigaw.Ohmy cute pamangkin!Tumakbo si Sean papunta kina Hans at Ate.

"Who is this cute little child?"nakangiting tanong ni Clark.Actually big deal na sa akin tong palagi siyang ngumingiti kasi paminsan minsan lang to HAHA.

"This is Sean our son"sagot ni Hans.

"Kamukhang kamukha mo dre!"sabi ni Clark at nagfist bump pa kay Hans.

Kinarga ni Clark si Sean at si Sean naman ngiti lang ngiti.As if naman kilala niya si Clark?NYAHAHA!

"Hi Sean! Im your tito Clark"sabi ni Clark.

"Hiyoow tito Cark!"Hahah!

Nagsimula na kaming kumain at panay kuwentuhan lang kami.Napapansin ko naman na minsan na o-out of place si Caroline kaya minsan pinapasa ko sakanya ang topic.Kawawa naman kasi.Kahit naman naiinis ako sakanya naaawa parin naman ako sa tao noh.Tao parin siya,nasasaktan at may nararamdaman.

"So kailan ang kasal?"tanong ni Ate.

Tumikhim naman si Clark at magsasalita na sana ng pinutol ni Caroline ang sasabihin niya.

"At the end of the month of May"sagot ni Caroline kaya napataas ang kilay ko.Akala ko ba At the end of June pa?Tinignan ko si Joshua at binigyan ng nagtatanong na tingin pero nagkibit balikat lang siya.

"Caroline it's June not May"sabi ni Clark kaya napatingin ako sakanya.Ano daw?

"Babe..Diba we talked about this na?I told you I want to get married at the end of the month of May"giit naman ni Caroline.

"But I said June."

"Ba--"

"Stop,your ruining my party"sabi ni Clark kaya napayuko nalang ulit si Caroline.Lahat kami napatahimik saglit pero nagsalita si Sean.

"Tito?Parti?Why no music?"Natawa nalang ako.Hay naku Sean.

Nagsayawan nalang kami dahil sa kakulitan ni Sean.Maliban nalang dun sa Apat..Sina Caroline,Clark,Steph at Patrick.Nagtataka din ako kung bakit hindi nagpapansinan yang dalawang yan.

''Party Party!Party Party!"sigaw ng sigaw ni Sean kaya mas lalo akong natatawa.Nagmana talaga siya sakin HAHAH.

"Ang kulit ng pamangkin mo"sabi ni Joshua.

"HAHAH"

Clark's PoV

I am enjoying watching this little kiddo when Caroline spoke.

"Bakit June?Do we have to keep on arguing about this?"tanong niya.

"Caroline..Bakit ba nagmamadali ka?"

"Please let's talk inside"sabi niya.Tumango nalang ako at sumunod sakanya papasok ng bahay.

"Tyler hindi naman sa nagmamadali ako pero kasi--"

"How many times do we have to argue about this?Gusto ko June and that's final"

"Eh gusto ko May"

"Mag-intay ka nalang kasi dadating din naman ang panaho--"

"Ang panahon na babalik siya?"

"What the heck are you talking about?"tanong ko.

"Alam ko..Alam kong h--"hindi niya na natuloy ang sasabihin niya kasi umiyak na siya.Ugh I hate this.

"Iyak na naman?"tanong ko.

"Ang s --sakit..Ang sakit lalo na at alam kong napipilitan ka lang na mahalin ako"not again.

"Caroline your wrong"sabi ko nalang.Ayaw kong dagdagan ang sakit na nararamdaman niya.

" Im wrong?Tama n --naman kasi diba?You still love J---"hindi ko na siya pinatuloy kasi ayaw kong marinig ang babanggitin niyang pangalan.Siya lang din ang masasaktan.

"Stop.Hindi ko na siya mahal.."

"Oh stop lying Tyler.I know you still love her,kaya ka lang naman nakipagbreak sakanya kasi ng dahil sakin...D ---Dahil alam mong may sakit ako hindi ba?"

"Caroline stop.Nagkakamali ka.."

"Nagkakamali ako?So You love m --me?"tanong niya.

"Yes I love you"sagot ko nalang atsaka ko siya niyakap.

THANK YOU GUYSSS!!!!!GOD BLESS US ALL!!!♥♥

PLSSSSSSS DONT FORGET TO VOTE , COMMENT AND FOLLOW ME GUYSSS....!THANKS A LOT!♥♥

-Sam♥♥


Goodgirls Fell inlove with a Badboys ✔(Season 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon