xiv

2.7K 265 13
                                    

xiv.

kim taehyung đơn thuần nghĩ, ước nguyện mừng sinh nhật bên cạnh người em yêu được thực hiện đã đủ khiến em vui vẻ suốt một tuần, em còn cái gì phải phàn nàn cơ chứ.

nhưng rõ ràng thứ chú người yêu đem lại nào chỉ như thế.

"còn cái này nữa đây cậu nhỏ." jeon jungkook mò tay ra sau, lấy từ thắt lưng một chiếc túi đục màu lớn cỡ đầu người (hệ ngôn ngữ của sinh viên ngành cơ khí không được tốt cho lắm, thứ lỗi) đưa cho em, "này phiền em phải tự sắp xếp, anh có khiếu mĩ thuật nhưng lại kém phần thủ công."

để chậu ốc sang một bên, em nhận lấy cái túi từ tay jungkook. taehyung khó hiểu nhìn gã, cái gì mà còn cần đến khéo tay của em?

rất nhanh sau đó, có một tiếng hét mừng rỡ vang ra từ căn hộ nhỏ số 9.

"oa! vỏ sò này!" taehyung vui đến nhảy cẫng lên, "em mới được thấy trên vô tuyến thôi đó! đẹp quá jungkook ơi!!"

"em thích là được." gã cười cười bẹo má em, thầm nghĩ sao sao bé người thương của mình đáng yêu thế không biết.

taehyung yêu thích không buông tay, miệng cười rạng rỡ, nếu không phải vầng trán còn hơi nóng vì bị cảm nắng thì chẳng ai nghĩ em đang là bệnh nhân cả. nhưng jungkook thì biết rõ điều đó, gã vòng tay ôm em lại, tránh việc em nhún nhảy nhiều quá sinh ra chóng mặt.

"nhóc con, đừng nhún nữa, một lát mệt là anh lấy lại quà đó."

"ai cho!" một tay cầm chặt túi sò, tay kia lại ôm chậu ốc xinh đẹp, "cắn anh giờ!"

jungkook phì cười, chu môi ra, "cho nè, honey, đến cắn anh đi!"

cậu chàng sinh viên bị trêu đến đỏ mặt, lầm bầm mắng gã lưu manh.

.

[Shortfic][KookTae] Mưa tạnh rồi, trời quang mây đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ