[8]

456 62 0
                                    

jin đã chuẩn bị xong món gà nhồi [*] và đang mang nó đến chỗ người "đồng nghiệp" chăm chỉ của mình. anh đặt nhẹ đĩa đồ ăn xuống một góc bàn và hỏi.
"muối hay tiêu?"
namjoon ngay lập tức ngẩng đầu lên và trả lời.
"cho tiêu vào"
"khẩu vị cũng nhạt toẹt" jin thở dài.
"tôi thêm muối vào vậy, cho nó có vị"
nghe vậy namjoon đứng phắt dậy giật lấy lọ hạt tiêu và che kín đĩa thức ăn của mình lại, phòng hờ seokjin rắc muối vào bữa ăn của mình.
"anh hỏi tôi muốn thêm gì vào cơ mà, đừng có giảng cho tôi về cái chuyện thêm muối hay hạt tiêu sẽ tốt hơn, tôi thích ăn thế nào kệ tôi."
jin trợn mắt nhìn người trẻ hơn lải nhải và quyết định mặc kệ cậu ta và đi ra khỏi phòng.

namjoon chẳng thể nào tập trung nổi. cứ nghĩ về cái chuyện ấy, tâm trí của hắn lại loạn hết cả lên. cái cách mà jin bỗng nhiên đi vào trong căn phòng này và đề nghị hắn cho anh một công việc. cái cách anh ta mang đôi vớ mario đi vào đây với khuôn mặt vô cùng tự hào. cái biểu cảm tò mò xen lẫn lo lắng của anh về sự an toàn của mình. hay là những bài hát của twice tràn ngập trong xe khi hắn vừa mở của bước vào và trong chớp nhoáng lại chuyển sang nhạc của bigbang như thể anh cho rằng hắn không có mặt trong chiếc xe đó.
và cả những lời tranh cãi chỉ vì vấn đề cỏn con là thêm muối hay hạt tiêu vào món ăn?
namjoon đã từng hoà nhã như thế sao?

~*~*~*~*~*~*~

"cậu ăn xong chưa?" jin vừa hỏi vừa sải chân đi vào trong văn phòng của namjoon như thể anh và hắn cùng thứ cấp với nhau.
"rồi" namjoon gật đầu đáp lại, đôi bàn tay đặt bất động trên bàn phím máy tính.
jin nhấc chiếc đĩa lên và hỏi xem liệu món ăn có hợp khẩu vị của hắn hay không rồi cất bước ra ngoài.
"cậu còn cần gì nữa không"
người trẻ hơn khẽ mỉm cười, chống tay lên và nói.
"số điện thoại của anh"

[*] search stuffed chicken để biết thêm chi tiết :v

vi trans; namjin; salt & pepper (muối & tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ