[6]

555 75 5
                                    

protect (bảo vệ) • pruh-tekt

--- động từ (thường dùng với tân ngữ)

bảo vệ hoặc cảnh giác trước sự tấn công, xâm phạm, tổn hại, quấy rầy, sỉ nhục,...;

~*~*~*~*~*~*

hắn bình tĩnh ngẩng đầu lên, rời khỏi đống công việc của mình.

"đuổi anh ta ra ngoài đi."

nghe xong yoongi liền quay ra đẩy jin ra khỏi cửa khiến anh không kịp giữ thăng bằng và ngã xuống sàn nhà.

"này!" jin cáu kỉnh nói. "nhỡ làm xước mặt tôi thì sao?"

yoongi chẳng thèm quan tâm đến lời trách móc, quay qua đập tay lên bàn của namjoon với ánh mắt đe dọa.

"70 người của tao" hắn hét lên, giọng điệu nhiều phần chuyển thành câu hỏi.

"mày đã giết 70 người của tao đấy"

chàng trai mang mái tóc màu hồng khói bấm bấm chiếc bút bi rồi ngẩng lên nhìn thằng vào mắt người đứng trước mặt.

"thực ra trước khi rời đi chúng tôi phát hiện thêm một tên đang núp ở gần đó nên chính xác là 71 người" hắn thản nhiên nói.

cái người mang mái tóc màu bạc hà nắm lấy cổ áo của namjoon, kéo hắn ra khỏi chiếc ghế tựa êm ái.

"mày nghĩ mày khôn lắm hả?"

namjoon đảo mắt nhìn sang chỗ khác, biểu hiện của hắn quá mức bình tĩnh khiến người khác nhìn thôi đã muốn cho một đấm vào mặt.

"well, iq 148"

yoongi rút một khẩu súng ngắn từ trong túi quần ra và dí nòng súng lạnh băng vào đầu namjoon.

jin nuốt một ngụm nước miếng rồi phó mặc cho bản năng của mình, đánh liều chạy thật nhanh đến chỗ yoongi và đập đầu của mình vào đầu hắn ta, nhanh chóng giật lấy vũ khí trên tay yoongi và giơ nó lên cao rồi ngồi đè lên người yoongi để ghìm hắn lại.

"là do mày muốn, nên súng của mày phải chịu." anh vừa nói vừa cố nhịn cười dù trò đùa của anh vẫn vậy, chả có gì đáng cười. (thực ra còn đéo cả hiểu :)))))

jin nằm ườn xuống sàn nhà lạnh băng trong phòng làm việc của sếp mình, tay vẫn nắm chặt lấy khẩu súng dù cái kẻ không mời mà đến kia đã đi từ lâu.

"tôi vẫn chả hiểu sao cậu lại không giết hắn." anh nói với cái tên trẻ tuổi lại đang cắm cúi vào công việc của mình.

"nhưng thế cũng khá ngầu ấy chứ, dù tôi vẫn thấy hơi kỳ khi thấy mấy chuyện trong giới mafia."

namjoon thở dài nói

"đó chỉ là một sự tấn công vô hại thôi...
...anh có muốn biết điều gì đang thật sự diễn ra 'trong giới mafia' không?"

vi trans; namjin; salt & pepper (muối & tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ