[19]

271 32 0
                                    

"anh bị làm sao thế, anh làm hoseok đau đấy, rồi giờ còn không cả thèm xin lỗi là như thế nào? cậu ấy là bạn em"

jin vẫn khăng khăng không chịu nói câu nào, anh cúi gằm xuống tay vò chặt hai góc áo mình và lắc đầu từ chối.

"cậu ta sờ đùi em... anh không thích thế, chưa kể hai người trông rất gần gũi nữa, anh không muốn em vì cậu ta mà bỏ anh đâu" jin nhỏ giọng nói.

namjoon thở dài trước sự ghen tuông vô cớ của anh người yêu nhà mình và ôm chặt anh vào lòng

"anh có biết điều anh vừa nói ngu ngốc đến mức nào không?" hắn hỏi.

"cậu ấy chỉ là bạn thôi được chứ? em không đi đâu hết, không bỏ anh. cả trong hiện tại lẫn tương lai."

jin hài lòng cười rồi vòng tay ôm hắn.

cuối cùng cả ba người cùng tụ tập lại trong phòng khách và nghe hoseok kể về chuyến đi vừa rồi của mình cũng như về chàng trai tóc vàng mà cậu gặp trong chuyến đi ấy.

"thật sự tuyệt lắm luôn" - hoseok vui vẻ nói - "nhóc ấy tên là jimin, em đã đưa cậu ấy cùng đi ăn đồ ăn nhanh, bọn em cùng ăn hamburger rồi uống sprite nữa. quá trời vui luôn ấy"

cậu chàng nói một lèo chẳng để hai người chen mồm vào, lúc này jin mới thấy được cái suy nghĩ khi nãy của mình ngu ngốc đến mức nào.

hiện tại đã là nửa đêm, hai người họ ai cũng mệt mỏi sau khi tiễn được anh chàng nhiều lời hobi đi và đống đồ của jin vẫn còn đang chờ họ bày biện. namjoon tự hỏi mình sẽ làm thế nào để quen với cái bộ sưu tập mario chất đầy trên những chiếc kệ "đã từng" rất gọn gàng sạch đẹp của mình.

sau khi đã thu dọn xong đồ đạc của mình, jin rón rén chạy đến tựa lên người namjoon để xem hắn giải quyết công việc của mình. anh thoải mái gối đầu lên đùi hắn, nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ sau một ngày đầy "sóng gió".

vi trans; namjin; salt & pepper (muối & tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ