[20]

473 42 1
                                    

namjoon chậm rãi đi xe vào hầm rồi dịu dàng đi sang mở cửa xe cho jin.

"cảm ơn em nha~" jin khúc khích cười, tinh nghịch nhón chân lên hôn cái chóc vào má bạn trai mình.

chàng trai trẻ tuổi hơn mặt bất biến, chỉ lẳng lặng đóng cửa xe lại rồi nắm chặt tay người bên cạnh kéo vào toà nhà.

"này, anh vẫn thấy cái vụ em có trong tay công ty lớn nhất hàn quốc khi vẫn còn trẻ như này nó đỉnh vkl"

namjoon mỉm cười trước vẻ tếu táo của anh người yêu, khẽ vung vẩy đôi tay đang nắm chặt lấy tay người nọ của mình.

"còn em thì thấy cái cách em gặp anh nó tuyệt vời gấp bội luôn đấy"

jin đỏ mặt ngại ngùng, chân vẫn sải bước theo namjoon nhưng lại chẳng dám ngước lên nhìn hắn. bỗng nhiên namjoon dừng bước và hét lên.

"kim taehyung, jeon jungkook! hai đứa có thể ngưng cmn tán tỉnh nhau và đi làm việc ngay không hả?!?"

jin cười như được mùa sau lưng namjoon, hắn bực bội đến mức buông bàn tay anh người yêu của mình và châm lên một điếu thuốc lá cho hả giận, rồi hậm hực đi vào trong công ty.

jin lấy điện thoại ra, lục tìm những bức hình của namjoon mà anh tìm được trên mạng, chọn ra tấm đẹp nhất và cài làm ảnh nền điện thoại của mình.

muối
sáng sớm ra đã tức giận là hong tốt cho sức khoẻ đâu nho 👻👻👻👻👻👻👻

tiêu
em biết rồi mà, cảm ơn vì đã quan tâm em nhiều đến vậy 👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻

muối
khát nước hong em?

tiêu
có chứ bảo bối của em

jin cắn cắn môi rồi cất điện thoại vào lại trong túi để bắt đầu công việc của mình.

chưa đầy một phút, anh đã nhanh chóng chạy vào trong phòng làm việc của namjoon và đưa cho hắn một ly nước lạnh. namjoon mỉm cười cảm ơn, để lộ ra hai bên má lúm đầy quyến rũ. hắn dập tắt điếu thuốc đang hút dở, đi ra chốt cửa phòng rồi ôm chặt jin vào trong lòng.

"em. yêu. anh"

"anh cũng yêu em"

namjoon bế anh người yêu của mình lên và đi về phía chiếc sofa gần cửa ra vào, hắn cởi giày rồi mệt mỏi nằm ườn ra sofa khiến jin cũng phải cởi giày và trèo lên nằm cùng hắn.

jin nhích người lại gần rồi kéo namjoon vào một nụ hôn sâu không hề báo trước. anh vòng tay qua cổ namjoon. không để mình thất thế, một tay namjoon ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của người đối diện, một tay luồn vào mái tóc êm mượt của anh.

jin dịch người để tìm cho một tư thế thật thoải mái, dù không cố ý nhưng hai chân anh lại quấn lấy hông namjoon.

namjoon vui vẻ ngắm nhìn anh một lượt từ trên xuống rồi dịu dàng hỏi.

"anh có thấy sợ một kẻ đầu lĩnh mafia cấp cao không hả anh chàng vẫn còn đi vớ mario của em?"

jin đảo mắt coi như mình không nghe thấy gì, đồng thời cũng ghé sát vào người namjoon hơn nữa.

"nhanh lên và tiếp tục hôn anh đi"

hắn khúc khích cười trước sự vội vàng của người đối diện rồi vâng lời mà kéo jin vào một nụ hôn khác.

🎉 Bạn đã đọc xong vi trans; namjin; salt & pepper (muối & tiêu) 🎉
vi trans; namjin; salt & pepper (muối & tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ