Chap 12

1.6K 80 0
                                    

"Anh cứ hỏi đi ạ"
Nó nói
"À ... thì ... em ... em ... là con lai à?"
Jin ấp úng mãi mới nói ra một câu
"Nae. Appa em người Hàn còn Eomma lại là người Nga. Em lớn lên ở nước ngoài a. Mà ... có vấn đề gì ạ?"
"Không ... tại tụi anh thấy em không giống người hàn lắm, có nét con lai"
"A ... em nhớ Taehyung từng nói với fan rằng anh không lấy người nước ngoài vì người Hàn kì thị con lai. Các anh hỏi vì vấn đề này?"
Nó nói
"Tụi anh không có ý này... nhưng mà em cũng được tính là 1 nửa người Hàn mà"
Jimin luống cuống
"Các anh làm gì phải cuống lên thế chứ ! Em đối với những lời cay nghiệt hơn còn chịu được, mấy lời lịch sự này thì có là gì chứ"
Nó mạnh dạn nói
"Cay nghiệt?"
Jungkook hỏi
"Nae. Lúc em vừa về Hàn đã bị nhiều người ở bệnh viện từ bệnh nhân đến đồng nghiệp đều không thích, ban đầu còn tưởng là do em làm gì khiến họ không thích nên em luôn cố hoà nhập với họ. Mãi đến sau này em mới biết hoá ra bọn họ đều kì thị em vì em là con lai. Haizzz"
Nó bình thản đáp
"Em ... không sao chứ?"
Hoseok quan tâm
"Đương nhiên không sao rồi ! Fan của các anh đây dễ tổn thương vậy"
Nó cười
"Nhưng cũng thật ngưỡng mộ bố em. Có thể vượt qua miệng đời mà kết hôn với mẹ em"
Taehyung khen
"Ha... căn bản là họ không vượt qua được nên mới sang nước ngoài sống a. Miệng đời gian ác mà"
Nó nói
"Vậy... hiện tại quốc tịch của em là ở đâu?"
Namjoon hỏi
"Đương nhiên là Mĩ"
Nó nhanh nhảu đáp
"Tại sao lại không để là người Hàn?"
Yoongi nói
"Em muốn tìm cho mình một người giống appa ! Có thể vượt qua miệng đời mà cùng em sánh đôi"
Giọng nói vui vẻ pha chút kì vọng của nó vang lên
"Nhưng hiện nay bọn họ đều muốn tìm cho mình một người vợ Hàn"
Jin nói
"Em biết ! Nhưng không ai đánh thuế kì vọng mà. Nếu như đến 25 tuổi mà không ai lấy em thì em sẽ sống độc thân và tiếp tục là fangirl của các anh"
Nó cười
"Mẫu người yêu của em thế nào ?"
Jimin hỏi
"Em không yêu cầu quá cao đâu. Chỉ cần IQ cao như Namjoon, có một bờ vai như SeokJin, rap nhanh như Yoongi, nhảy tốt như Hoseok, đáng yêu như Jimin, giọng trầm như Taehyung, body như Jungkook và yêu thương em, có công việc ổn định, cùng em xây dựng gia đình"
Nó nói một lèo khiến 7 con người hoang mang
"Vậy ... từ trước đến nay em đã có người yêu chưa ?"
Hoseok hỏi
"Chưa ạ"
"Vậy là đúng rồi ! Yêu cầu của em cao thế"
"Hihi"
*tít tít*
Máy báo khẩn của bệnh viện vang lên.
"Chết em phải đi rồi ! Rất vui được trò chuyện cùng các anh. Bai bai ~~~"
"Em làm ở bệnh viện nào?"
Namjoon hỏi
"Bệnh viện Seoul, bác sĩ chuyên khoa Thần Kinh. Bác sĩ Kim T/b"
Nó nói
"Tụi anh sẽ tìm em sau"
Taehyung nói
"Em không hi vọng gặp một trong số các anh ở bệnh viện với thân phận là bệnh nhân của em đâu"
Nói xong nó chạy đi bỏ lại idol và việc xin chữ kí của nó -.-

{Fanfiction girl JJK} Fangirl ! mau đứng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ