Sau khi lấy lại được tâm trạng, nó bình thản đi vệ sinh cá nhân, thay quần áo và lên đường đi làm trong một tâm trạng hết sức là phấn khởi.
________ bệnh viện________
Nhưng sự hứng khởi đó lại không kéo dài được bao lâu.
*cạch*
Tiếng cửa phòng Khoa thần kinh vang lên nhưng không đủ thu hút sự chú ý của bất kì ai. Nơi này vẫn hối hả như thế, lấy lại tinh thần chuyên nghiệp, nó - bác sĩ thực tập chuyên khoa bắt tay vào cứu người.
Như thường lệ, nó là người tan làm trễ nhất. Khi nó rời khỏi bệnh viện cũng đã 22h00, nhanh chóng lấy xe chạy về nhà.
*cạch*
Âm thanh mở cửa vang vọng trong ngôi nhà vắng. Khiến cho nhiều người "không rét mà run"
Bỗng ...
"Kim T/b"
Tiếng nói có phần tức giận vang lên lấn ác tất cả suy nghĩ vẩn vơ trong đầu nó.
"Áaaaaa"
Nó giật mình la lên.
*bốp*
Một cái đánh giáng xuống lưng nó đau điếng
"Mày hét cái gì dữ vậy em ?"
Âm vực lạnh lẽo vang lên sau lưng nó
"Úi dzời ... unnie làm em hú hồn"
Nó vừa thở hổn hển vừa nói
"Quá đáng, ý em nói thì unnie đây là ma à ? Nếu như unnie mà là ma thì chính xác là con ma đáng yêu nhất á"
Chị nó tự luyến
"Unnie có thể nào bớt tự luyến không a? Trong nhà vốn dĩ có một mình em, đột nhiên vang lên tiếng kêu ai oán như vậy. Đố ai không sợ á"
Nó giải thích
"Aizzz vào rửa tay, rửa mặt đi rồi ra ăn cơm, chị nấu rồi"
Chị nó nói
"Nae. Cơ mà oppa đâu rồi ạ?"
Nó đột nhiên nhớ ra
"Oppa nào cơ?"
Chị nó hỏi lại
"Là chồng chị, anh ruột em í"
Nó nói
"À ... anh em đi ra ngoài mua ít đồ, lát nữa mới về"
Chị dâu nó nói
"Nae. Vậy em đi tắm rồi chờ Oppa về ăn luôn"
Nó nói rồi chạy đi mất
_______Tối_______
Sau khi đã gặp lại anh trai lâu ngày xa cách và cùng dùng bữa tối thì nó lại bay vào phòng làm tài liệu về bệnh nhân.
À giới thiệu về anh nó một chút.
Anh nó là Kim Woojin - là vị bác sĩ trưởng khoa tim mạch của một bệnh viện nổi tiếng ở nước ngoài, chính xác hơn là quê của Eomma nó và anh, đất nước Nga. Năm nay anh nó đã trải qua 24 nồi bánh và có một cô vợ vô cùng tốt - Jung Soyeon năm nay chị í cũng đã 23 nồi bánh rồi ! Chị dâu nó là y tá chính của bệnh viện anh nó đang làm và cũng làm cùng khoa với ổng.
Quay trở lại với nó, hiện tại nó đang vô cùng bận, nào là soạn thảo, biên tập, xem lại hồ sơ. Những việc đó đã rút cạn sức của cô nàng 21 xuân xanh như nó.
Bỗng
*I wish that you would love me*
"Annyeonhaseyo"
Nó nói
"Annyeonhaseyo, T/b"
Người kia nói
"Xin lỗi ... anh là ai vậy ạ? Sao lại biết tên tôi?"
Nó nói
"T/b em không lưu số của anh sao ?"
Người kia nói
"À ... không ạ"
Nó bình thản trả lời
"Haizzzz ... anh là Jungkook. Jungkook ấy"
Đối phương mất kiên nhẫn
"À ... Jungkook ấy ạ? Mianhae, em không có thói quen lưu số ạ"
Nó giải thích
"Không sao"
Anh nói
"Nhưng anh gọi cho em trễ thế này có việc gì ạ?"
Nó nói
"Anh muốn kiểm tra thử xem em có ngủ chưa thôi, anh đánh thức em à?"
Jungkook dịu dàng
"Không ạ, em vẫn chưa ngủ"
Nó mệt mỏi trả lời
"Đã 2h sáng rồi ! Em vẫn chưa ngủ á ?"
Jungkook hỏi lại
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfiction girl JJK} Fangirl ! mau đứng lại
FanfictionHành trình "cưa đổ" idol của 1 nàng fangirl Truyện được lấy cảm hứng từ một số phân cảnh của phim Good Doctor ----------------------------------------- Name: Fangirl ! Mau đứng lại Chap: 61 ( Đã Hoàn ) Writter: WendyBee Love U ❤️