"Victoria, chị đã nói đúng theo những gì em chuẩn bị"
Lucy nói
"Được ! Chị làm tốt lắm"
Cô gái kia vẫn không đoái hoài gì đến Lucy chỉ chăm chăm nhìn ra cửa sổ nơi có bóng tối đang dần nuốt lấy mặt trời.
"Sao em biết được bọn họ sẽ hỏi?"
Kelvin ngồi cạnh lên tiếng
"Tôi với bọn họ còn xa lạ gì nhau nữa chứ ! Tôi sẽ khiến bọn họ chịu đựng những gì tôi đã trải qua... từng - thứ - một"
Nó cất giọng lạnh lùng.
....
-------------------------------
"Jungkook ! May dậy đi"
Jin hét lớn
"Ưm... hyung đừng làm phiền, để em ngủ"
Jungkook ngái ngủ đáp
"A ha ... hôm qua là ai nói rằng nhất định phải hỏi cho rõ xem chủ tịch Kim kia là người thế nào. Bây giờ đã bỏ cuộc rồi?"
Jin nói móc
"Ai nói chứ ! Em dậy rồi nè ! Hyung mau ra ngoài cho em thay đồ"
Jungkook lập tức ngồi dậy đẩy Jin ra ngoài
-15p-
"Jungkookie à ! Em có thể nhanh thêm một chút không hả?"
Taehyung nói
"Naeeeeeee"
Jungkook vừa chạy vừa trả lời
"Cơ mà hôm nay chúng ta đi đâu vậy anh Sejin ?"
Namjoon hỏi
"Đến tập đoàn KTB"
Sejin bình thản nói
"Hả ? Đến đó làm gì ạ?"
Jimin hoang mang
"Gặp chủ tịch Kim bàn bạc thêm về vấn đề MV của các em"
Sejin cất giọng đều đều
"Oh... vậy mau lên đi"
Jungkook bỗng nhiên hào hứng
"Sao em vui vậy ?"
Hoseok hỏi
"Không có gì !"
Jungkook cười mỉm
"Có mà do em nó nghĩ đến việc gặp được chủ tịch Kim nên tâm trạng vui vẻ hẳn ấy mà"
SeokJin nói
"Em ... thích cô ta?"
Yoongi nói
"Em ..."
Jungkook ngập ngừng
"Em quên T/b rồi?"
Taehyung bỗng nói
"Đương nhiên là không ... cô ấy là người em yêu nhất ! Chủ tịch Kim có gương mặt giống cô ấy như vậy, em chỉ muốn nhìn để nhớ lại khoảng thòi gian giữa em và T/b thôi"
Jungkook mạch lạc nói
"Được ... tụi hyung tin em !"
Hoseok nói
"Nhưng ... T/b cũng đã là quá khứ ! Dù thế nào em vẫn nên tìm cho mình một người mà em muốn ở bên đến hết cuộc đời nhàm chán này"
Namjoon nói triết lý
"Em biết ! Nhưng hiện tại em vẫn chưa thể quên đi Kim T/b - người con gái em yêu nhất, gây cho cô ấy nhiều thương tổn nhất"
Jungkook nói
"Anh vẫn luôn không hiểu được rằng tại sao em làm như vậy?"
Jimin nói
"Hyung ... em chắc chắn rằng tất cả chỉ là hiểu lầm ... vì lúc đó em nhận được tin nhắn, bảo T/b đang bị bọn chúbg bắt giữ ... nếu em không làm theo lời bọn chúng thì T/b sẽ chết... em ... em không còn cách nào khác"
Jungkook nói
"Và ..."
Yoongi dẫn dắt
"Và em làm theo lời bọn họ, em nghĩ chỉ cần T/b bình an vô sự sẽ không sao ... nhưng em sai rồi ! Em ấy vốn dĩ không bị bắt cóc, tất cả chỉ là cái bẫy được dàn dựng sẵn chờ em rơi vào. Em không nghĩ bản thân vì muốn cứu cô ấy lại vô tình đẩy cô ấy đến cái chết. Em không muốn đâu. Nhưng lúc cô ấy đến phòng tập nhảy của chúng ta năm đó, em bỗng có suy nghĩ rằng: nếu cô ấy tiếp tục ở bên em chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm vid thế ... em ..."
Jungkook khóc
"Em mới để cho em ấy nói lời chia tay... để cho em ấy rời đi ..."
Taehyung nói thêm vào
"Phải ... em nghĩ bản thân sẽ nhanh chóng quên em ấy ... nhưng không thể, em luôn vùi mình trong công việc, để bản thân luôn bận rộn nhưng ... tất cả những thói quen đó em đều nhớ ... nhớ như in ..."
Jungkook chính thức rơi lệ
"Đừng khóc ... em ấy nhất định sẽ hiểu ra thôi"
Namjoon dỗ Jungkook
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfiction girl JJK} Fangirl ! mau đứng lại
FanfictionHành trình "cưa đổ" idol của 1 nàng fangirl Truyện được lấy cảm hứng từ một số phân cảnh của phim Good Doctor ----------------------------------------- Name: Fangirl ! Mau đứng lại Chap: 61 ( Đã Hoàn ) Writter: WendyBee Love U ❤️