"Cô đã cứu mạng cậu bé ! Thật tuyệt vời"
Cô gái kia nói lớn. Cả khán phòng tràn ngập trong những tiếng vỗ tay giòn giã
Ba mẹ cậu bé luôn miệng nói cảm ơn đối với T/b. Còn nó vẫn ngồi đó, vẫn quan sát tình trạng của cậu bé một cách bình tĩnh.
Tầm 2 phút sau, nhân viên y tế cũng tới.
"Xin hỏi, là ai đã giúp cậu bé giảm tổn thương ở phổi ạ ?"
Một nhân viên y tế hỏi
"Là tôi"
"Vậy cô đây có thể nói cho tôi biết tình trạng của cậu bé không ?"
"Cậu bé bị mảnh vỡ thuỷ tinh đâm vào bụng gây tổn thương đến phổi dẫn đến tràn khí màn phổi. Lúc đó rất nguy cấp nếu tôi không lấy khí độc bên trong phổi ra ngoài cậu bé sẽ chết"
"Được cảm ơn đã hợp tác, nhưng hiểu biết như vậy cô là ?"
"ARMY"
"Thưa cô ..."
"Sao nhân viên y tế ở đây lại nói nhiều vậy chứ ! Các người đừng làm uổng công tôi cứu cậu bé"
Sau đó chiếc xe cứu thương nhanh chóng rời đi.
Tất cả mọi người hầu như đều chưa hoàn hồn nhưng tiếng chuông điện thoại của T/b đã thức tỉnh bọn họ
*reng*
"Alo, SongYoon?"
"Ừm, anh nghe nói bệnh nhân được em cứu ở Fan Meeting đã được chuyển đến bệnh viện chúng ta, em nghĩ sao?"
"Sao trăng gì ở đây cơ chứ ! Đó không phải chuyên khoa của em, cũng không thể tự tiện tiến hành phẫu thuật. Chuyện này cứ giao cho bác sĩ Park"
"Em còn không mau về phụ bác sĩ Park ? Nghe nói trên đường đến bệnh viện cậu bé bị xuất huyết màn não"
"Xuất huyết màn não? Được, em lập tức về"
Sau đó, T/b đưa mắt nhìn 7 con người cao cao tại thượng trên sân khấu kia rồi mỉm cười chạy đi. Cuối cùng nó cũng gặp được người trong lòng rồi !
-------Bệnh Viện Seoul------
"Jung SongYoon cậu bé đó đâu ?"
"Nó được đưa vào phòng cấp cứu, bác sĩ Park bảo cứ tình trạng này thì việc tiến hành ca phẫu thuật não nên do em thực hiện"
"Được"
Thế là T/b vội vã đi chuẩn bị và vào phòng tiến hành phẫu thuật cho cậu bé.
Ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng đồng hồ khiến cho ai ai cũng sốt ruột. Có vài ARMY cũng đến chờ kết quả cùng với ba mẹ cậu bé. Họ đều cầu mong cho cậu tai qua nạn khỏi.
Lát sau, Kim T/b bước ra.
"Bác sĩ, con tôi thế nào?"
"Bệnh nhân đã được lấy phần máu bầm ở bán cầu não phải ra nên đã qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện tại người nhà vẫn chưa thể vào thăm. Bệnh viện sẽ chuyển bệnh nhân đến phòng hồi sức"
"Cảm ơn cô, bác sĩ"
"Không có gì, đó là trách nhiệm của tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfiction girl JJK} Fangirl ! mau đứng lại
FanfictionHành trình "cưa đổ" idol của 1 nàng fangirl Truyện được lấy cảm hứng từ một số phân cảnh của phim Good Doctor ----------------------------------------- Name: Fangirl ! Mau đứng lại Chap: 61 ( Đã Hoàn ) Writter: WendyBee Love U ❤️