Hi guys! Long time no ud! Hahaha...
Gusto ko lang malaman kung may nagtsatsaga pa ba sa story ko? Hehe :)
If meron, HAPPY READING NA LANG SAYO!≈≈ Black's Pov ≈≈
Nakakainis talaga si kuya! Kung ano ang magustuhan nyang sabihin sinasabi nya! Biruin mo sinabi nyang gf nya ako dahil trip lang daw nya.. Edi ngayon lagi akong pinagtitinginan
Kainis!Arrghh! Kapag talaga ako hindi nakapagtimpi! Baka makapatay ako!
"What are you looking at?! Mind your own business!" ayun saka lang nag-iwas ng mga tingin.Nga pala ngayon daw ako magleleveling para malaman kung ano ang rank ko.. Tss Papunta akong cafeteria ngayon hindi kasi ako nag-agahan...
"Wow!" may ice cream kasi akong nakita dun sa palabas na student... Wiee! I love ice cream!!
What the heck is happening to me?!
"I want strawberry and mango flavor" nakangiting order ko.
"Wiee! Here we come!" naupo na ako sa may malapit sa bintana..natanaw kong naglalakad papalapit ang mga royalties.. Eh?!
"Hi royalties!" parang batang bati ko sa kanila...tumingin naman sila at mukhang nagtataka. Bakit?
Nga pala konti palang tao rito...dahil maaga pa naman. Dahil wala pang tao lumapit ako sa kanila... "Hello!" bati ko uli sa kanila ng nakangiti...parang nagulat pa sila sa presensya ko.
"Hi!" -silang lahat maliban dun sa isang lalaki... Hmmp! Pake ko sa kanya!
"Pede paupo?"
"Oh sure" ang ganda nya parang familiar siya sakin.. Hmmm
"Familiar ka sakin.. Sino ka nga uli?"
"Really?Nakalimutan mo na? I'm Jay Jay one of your dormmate"
"Ay oo nga pala hehehe.. "
"Black what are are you doing? " si kuya paepal hmmpp!
"Eating" I said while pouting.
" I mean you're acting--"
"Acting what? Tsk!" umalis na ako dun at pumunta sa office ni Hm.
Hayss ano kaya ang ipapagawa sakin?
Kumatok muna ako dahil mabait akong bata hihihi.. "Come in." rinig kong sabi ni Hm. Pumasok na ako.
"Oh Miss Black, take a sit " tumango naman ako at ngumiti mukhang nagulat naman si Hm dahil dun. Why?? Bakit ba nagugulat lahat ng tao dito? *pout*
"O-kaay.. Para malaman mo ang rank mo. Naggawa ako ng illusions para kalabanin mo 3 level ito at dahil ngayon palang ay Green kana pede kang mapapunta sa Red pagnagkataon."
"wahhhh! Talaga? Hihihi! Kala kopo royalties lang nandon?"
"Nope. Ang mga sanay makipaglaban at gamitin ang powers nila ang nasa level na iyon"
"Okay. Hihihi When will I start"
"Ngayon na, if you want"
"okay! Ay! Naiihi nako Hm! Wait lng I'll come back! "
"Okay. Ano bang nangyayari Sa batang toh?"
May narinig akong sinabi ni Hm pero diko maintindihan dahil ihing-ihi na ako.
Cr.
"What the heck?!"
Meron kasi ako huhuhu! Kaya pala ganto ako! Omg! No freaking way!
Calling kuya....
"Hello kuya!"
[bakit?]
Bakit parang ang cold ni kuya naiiyak na ako.
[wait r u crying?! What happened?!]
Tapos ngayon nasigaw sya.. Tuluyan na akong humagulhol
[Tell me why are you crying?!]
"Kasi ang cold mo tapos nasigaw kapa!"
[Oh! I'm sorry baby!]
"Btw, dalhan mo ako napkin tsaka pants hehehe thanks! Nasa restroom ako."
[Wha---]
Call ended...
Maya-maya may kumatok sa cubicle kung nasaan ako binuksan ko. Bumungad sakin si Maggie.
"B-black.. Pinabibigay ng bf mo"
"Thanks Maggie!" I smile.
Mukhang nagulat pa ito dahil nakatulala lang ito.
-----
Pagkalabas ko nakita ko si Kuya.
"Kuya!hihi!Hi!"
"Tsk.Childish!"
*pout*
"Nga pala ngayon leveling ko.. Punta lang ako kay Hm bye!"
***
Sorry readers hanggang dito na lang.. Bitin ba? Busy kasi talaga ako. Busy sa pagtulog.. Joke!
Kamusta ang chap. na toh? Comment down below.
Meron ba kayong question katulad ng...
Ano kayang ipapagawa ni Hm sa kanya para malaman ang rank nya?
O kaya naman..
Anong magiging rank ni Black? Saan sya mapapabilang?
Alam kong marami pang katanungan sa isip nyo...Masasagot lahat ng tanong nyo sa mga susunod na chapters.
Walang edit edit sakin kaya sorry sa typos.. Lol.
Comment naman kayo o di kaya vote manlang.. I need inspiration eh...
Yun lang...
Goodbye! Lovelots!
YOU ARE READING
Heaven Academy
Action"Tonto! Don't use your stupidity to all the pain you've caused me! I trusted you!But trusting you in the worst mistake I've ever made! You just broke my heart to the point that no one can fix it! -Black Entering this school is your biggest mistake b...