Chapter 4

129 65 22
                                    

Black's Pov

Arrrghh.... Nagising ako dahil tumama sa pisngi ko yung sinag ng araw... Tskk... Bumangon na ako at ginawa ang morning routine ko...


Nakaharap ako sa salamin sa kwarto ko habang pinagmamasdan ang sarili ko... Tsk! Ang iksi ng palda.. Daig mo pa majorette...Sumali na lang kaya ako sa banda.. Tsk

Photo is not mine

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Photo is not mine.



What the?!Color green tsk... It's already 8:30 am at 7:30 ang start ng klase... And I don't care!!!




Naglalakad na ako ngayon sa hallway.... Walang students dito kahit isa.. Tsk.. Malamang! Class hours eh...



Tiningnan ko ang schedule ko ang room ko ay Flurevia... Weird right??



Pumasok na ako sa loob dahil wala sa bokabularyo ko ang pagkatok....



Napatingin sa skin lahat ng students at yung prof.



" Who are you miss? Why are you not knocking? Transferee? "


Tsk dami namang tanong nito...

" Black.Yes, obviously transferee" I used my cold tone kaya naman napasinghap sila at yung iba napaiwas ng tingin...



" O-okay... Y-you ma--ay now take a s-sit"




"Tss.. " Pumunta ako sa pinakadulo na malapit sa bintana at Malamang naupo.. Testing nyo kayang tumayo dito buong discussion mukang ewan ka lang.. Tss






"Blah Blah Blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah "


Hanggang sa narinig ko na ang pinakapaborito kong word...


" Okay, class dismissed "



Yownn.... Sa wakas!! Ang boring kaya puro potion ang topic.. Tsk... Wala nga ako alam sa magic duon pa kaya.... Mabuti pa sa Mortal World first subject namin math kaya ganado ako buong araw eh dito!!... Waley!! Boring!!! Well napapansin nyo... Ang daldal ko sa utak.. Pero sa utak lang yun ah...

 Heaven Academy Where stories live. Discover now