Hi guys!!Trip ko lang gumawa ng mga hugot ngayon...hehehe I mean nakita ko kasi ito sa bagong bili kong book, then Sa google yung iba so credits na lang hahahaha!Pero yung iba ako ang naggawa hahaha! Kahit hindi to relate sa story ko wala kayong magagwa dahil gusto ko hehehe.... Jk lang... Kung di kayo mahilig magbasa ng ganito then skip nyo na lang.. That's all.
"Aminin mo sa kanya na nasasaktan ka, hindi yung nagkukunwari kang masaya sa harap nya "
"Minsan kahit may libo-libo kang dahilan para maging masaya,mas pinipili mo paring maging malungkot dahil sa isa "
"Dapat ba maging MASAYA ako dahil magkaibigan tayo??
O maging MALUNGKOT dahil hanggang dun na lang tayo?"
"Hindi lahat ng tao malungkot dahil broken hearted... Yung iba gutom lang!"
Hehehe... Naisip ko to kasi gutom ako habang tinatype to.. Hahaha.. We'll actually lagi naman akong gutom hahaha?!
"Ang hirap bitawan nung taong kahit hindi kayo, pero siya yung nagpapasaya at kumukumpleto ng araw mo!"
"Katangahan bang lumapit kahit umiiwas na siya, Magpapansin kahit binabalewala niya lang, maghintay kahit sa wala, Ikaw ba ang tanga dahil umaasa pa o siya na di makaunawang sobrang mahal mo siya?"
"Matuto kang sumuko kapag nasasaktan ka na sobra. Minsan kasi niloloko ka na, kinikilig ka pa."
"Huwag mo nang ipagsiksikan ang sarili mo kung alam mo nang masikip...Humanap ka na lang ng ibang jeep.. Hahaha!"
" Alin ang mas t*nga yung maging Torpe o maging Manhid?!? "
" Yung feeling na gusto mong may magtransfer sa school nyo kasi walang gwapo sa section nyo! Hahaha! "
" Sana sa susunod sa tamang tao na ako mahulog para alam kong may sasalo sakin "
" Dear Kupido,
Sana naman linawan mo ang mata mo sa susunod ... Ayoko na kasi ulit masaktan dahil maling tao ang napana mo para sakin... Sana sa susunod sipatin mo mabuti dahil hindi ko na kakayanin kung masaktan uli ako... Mas mabuti pang magkasugat na lang ako sa katawan dahil iyon naghihilom paglipas ng panahon,ngunit ang puso ko kapag nasugatan hinding hindi na ito maghihilom.... "
***
Hi readers!!How is it?
Guys paalala lang... Wala po akong pinatatamaan dito kung natatamaan kayo well sorry na lang hahaha... At Hindi din po ako broken hearted.. Hahaha
Nagkataon lang po na may mga nabasa ako sa google and book so yung mga natandaan ko po ay isinulat ko.. Hehehe
Yung iba po dito ay base din sa experience ni Author hahahaha!Vote
Comment
Share
And
Follow 😘
Lovelots goodbye!
YOU ARE READING
Heaven Academy
Aksi"Tonto! Don't use your stupidity to all the pain you've caused me! I trusted you!But trusting you in the worst mistake I've ever made! You just broke my heart to the point that no one can fix it! -Black Entering this school is your biggest mistake b...