Chapter 1

272 73 54
                                    

Black's Pov

" Sumuko ka na lang,Miss Ganda!Tingnan mo nag-iisa ka lang eh kami madami! Isang gabi lang naman eh Hahaha! " sabay halakhak ng lalaking hindi ko malaman kung asong nauulol ba o palakang nawala sa tamang pag-iisip. Tss! Tonto!

I just stared at him with my emotionless blood eyes...

"Pipi ka ba? Ay pare tinakot mo naman si Miss Red Eyed Hahaha! Weak! Kung di ka lang maganda eh"

" I'm not scared nor weak " I said using my cold voice. Well, this is my natural voice.

I heard them gasp and it makes me smirk.Tonto!

Ayoko nang patagalin pa inihagis ko sa kanila ang daggers kong may lason once na nadaplisan ka,makakatulog ka for about one week.

May natirang Lima at sumugod sila sakin tinadyakan ko yung kamay nung may hawak na knife, then akmang susuntukin ako nung isa sa kanila ng masipa ko ito sa leeg sabay paputok ng baril at natamaan sya sa braso pinaputukan ko din ang iba.

Akmang babarilin ako ng isa ng sinipa ko ang baril dahilan para tumalsik ito at itutok ko sa sintido nya ang aking baril...

Tonto! Weaklings! What a waste of time!

"S-suko n-na ako! " utal na sabi nya at mukhang takot na takot ang lalaki.

" Tonto! Too late F*cktard,you've messed up with a wrong god "

Sabay paputok ng baril sa kanyang sintido.Hindi pa ako nakuntento, tuloy-tuloy lang ako sa pagbaril sa ulo ng lalaki hanggang sa lumabas ang utak nito.Hahaha!There you go. Tss! Nilibot ko ang paningin ko sa paligid...lahat sila nakahandusay sa lupa...*smirk*

May narinig akong yabag na papalapit sakin kaya naghanda akong umatake pero si Kuya Jake lang pala...

"Yow!easy Lil'sis!galing ah tumba lahat! " sabay akbay sa akin...tsk!

"tsk.. Let's go I'm tired "

" Hays... You are too cold as usual " sabay gulo sa buhok ko

"tss"

I'm a gangster yung mga nakalaban ko kanina ay humarang sa dinadaanan ko... Kaya ayun ang napala nila.. Tss!Tonto!






Jake's Pov

Hi there! *sweet smile* I'm Black's hansome older brother hehehe...

*humangin ng malakas*

Bakit parang humangin? Ey... Nevermind.... So ayun nga... Nga pala si Black ay maganda syempre saan magmamana*smirk*.

*Humangin uli ng malakas*

Bakit ba palaging nahangin tsk.. Ampogi ko kasi! So ayun nga sya ay may color red na eye color at may super black na buhok.She's tall like me....She's cold at dun lang kami magkaiba....

Anong connect??

Ha??Sino yun?? Bakit ba!eh sa gusto kong idescribe si Sofie eh... Paki mo ba author!!

Easy lang Jake,baka gusto mong patayin kita Sa kuwentong ito*smirk*

Hehehe joke lang naman author...

Good.

BTW I have a power...hindi to alam ni Black. I am a Light manipulator and I'm a healer... Yeah... Parang hindi kapanipaniwala but it's true....

Our parents are alive at hindi rin nya to alam ang alam nya ay namatay sila sa isang car accident.... That's the reason why she became cold... I know it's my fault but I hope she can understand me... It's for her sake.

***




Black's Pov

Monday.

Tss! What a boring day!

School is so boring kasi lahat ng tinuturo nila ay alam ko na Tsk! And I don't really know why. Im not even studying but I know all the lessons and Im always perfect sa mga exams.... Crazy isn't it!

I just wear my black pants and black v neck shirt together with my black ankle boots. I stare at myself. There it go again. A pair of red eyes! Tss!

Pagkababa ko ng stairs... Nagtataka ako kung bakit wala si Kuya.Dati dati ay siya ay maaga para magluto ng breakfast... Magkaiba kasi kami ng school at hindi ko alam kung ano at saan yun... Secret daw....tss! The heck!


Nakita ko si kuya sa kwarto at tulog mantika..tss! Alam naman na may pasok eh...Tonto!

Well that's my favorite word it means stupid in case you didn't know Tonto!

"Kuya" yug yug ko sa kanya

Ah ayaw mong gumising ha... Kinuha ko yung tabo at nilagyan ng tubig at...

"Ah!!.. Ang lamig!!What the hell Stacey!?" Stacey ang tawag sakin ni Kuya kapag galit sya

" Malelate nako kuya.. Sleeping Beauty ka pa diyan.. Tss"

"No, you're not going to your old school"

"Why?! Even though that school is boring,I still want to go there!What's your valid reason?!Ha?! "

"Hey,Dont shout!Your going to transfer at my school para sama na tayo"

" No way..How about my gang maiiwan sila? I don't want to leave them!"

" It's just a gang,they can handle themselves... Please baby... Para mabantayan na rin kita"

" Where is that school??and what kind of school is that?? "

"You'll find out" sabay smirk

"Tss.. Di bagay sayo mag smirk.. " then smirk..." Baka naman Boring yung school na yan.Tss!" sabi ko sabay upo sa couch

Si kuya naman pumunta sa kusina.. parang nagluluto ng breakfast...

" No.. Black it's not...

And you belong in that school"

***

Ano kaya ibig sabihin ng kuya ni Black? Let's find out!

Don't forget to...

Vote

Comment

And

Follow

That's all... Love lots!!

May binago po akong scenes at names hihi..

 Heaven Academy Where stories live. Discover now