Episode 20

292 9 0
                                    

Belle

" Happy Birthday Mr Zeus Natividad! " Sigaw ko habang hawak ang cake.

Nagulat naman si Zeus sa ginawa ko para sa kanya.

" How did you know my birthday Babe? "

" Ako pa ba? Siyempre alam ko ang lahat ng bagay tungkol sa pinaka cute pinaka mabait at pinaka gwapo kong boyfriend sa whole universe "

" Gwapo ako? "

" Naman babe! "

Inilapag ko na yung cake sa mesa tapos lumapit ako kay Zeus saka siya niyakap ng mahigpit na mahigpit halos hindi na nga siya makahinga.

" Babe Saranghaeyo " bulong niya sabay halik sa akin.

Kinilig naman ako sa ginawa niyang halik sobrang saya ko dahil kasama ko siya.

It's been two moths after that incident akala ko nga mamatay na ako but bumalik ako para sa kanya at siya rin bumalik para sa akin and now super happy kami ni Zeus.

" Zeus Happy birthday! " Bati ni Janella.

" Thanks Janella " saad ni Zeus.

" Finally naging masaya na kayong dalawa dahil wala ng epal na Hades at Triton malaya na kayong magmahal dalawa "

" Oo nga eh malayang malaya na kami "

" Wait lang nagtataka lang ako sigurado ba kayo na patay na talaga si Triton? "

" Janella naman bakit mo naitanong? "

" Wala lang beshie kasi kung namatay na si Triton bakit walang natagpuan na bangkay sa crime scene ikaw Zeus sigurado ka bang namatay si Triton? "

" Janella don't worry Triton is dead nakumpirma ko na yan sa pulis okay? "

" Okay Zeus "

" Janella huwag ka nga paranoid dapat happy lang "

Maya maya pa dumating na sila Cupid Apollo at Hercules may dalang alak.

" Happy Birthday Zeus " Cupid

" Birthday bro! " Hercules

" Psst.... Happy Birthday sa'yo Zeus! " Apollo.

" Thanks sa pagbati ninyo mga bugok! "

" May dala kaming alak "

" Kayo na lang uminom Cupid ayoko ko na sa alak "

" Naks Ibang iba ka na ngayon macho "

" Macho? " Curious na tanong ni Zeus.

" Machonurin sa girlfriend Zeus! "

" Puro ka kalokohan Apollo "

" Sige na babe pwede ka naman uminom but konti lang huh? "

" Oh pumayag na si Babe mo Zeus! " Hercules

" Fine! "

Agad kong kinuha yung paper bag laman ay regalo ko para kay Zeus at sana magustuhan niya.

" Babe.... "

" Ano yan? "

" Birthday gift ko "

Agad niyang kinuha yung paper bag at tinignan yung laman napangiti naman siya sa nakita niya.

" Leather jacket? "

" Yes for you i know na bagay na bagay sa'yo yan "

" Thanks babe! "

" Your Welcome babe isa pa just promised me na ititigil mo na ang pagiging gangster leader ayokong makitang nasasaktan ka "

" Babe pangako hinding hindi na ako magiging gang leader ngayon magiging normal na tao na lang ako para sa'yo "

Destined With A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon