Nhìn Người Thầy năm nào của mình Tử Khương buông lỏng người dựa vào chiếc ghế nói với vẻ mệt mỏi:
- Ta trước giờ luôn theo lời dạy của người, không bao giờ tạo ình tử huyệt để đối phương có thể nhắm vào đó. Thế nhưng hiện giờ ta đã có một yếu điểm chí mạng mất rồi, người có thể cùng ta bảo vệ yếu điểm đó không?
- Thần hiểu, ái tình chính là thứ ngay cả thần cũng không vượt qua được. Thần sẽ làm hết sức mình để đem Vương phi về với điện hạ một cách an toàn.
Vệ khom người nói,tuy thân là một ám vệ thế nhưng hắn đã không thể bảo vệ Nữ chủ nhân của hắn cũng là nữ nhân hắn yêu nhất, vì thế hắn muốn bảo vệ thật tốt nhi tử của nàng. Khi Vệ định quay người bước đi thì Tử Khương nhẹ giọng như dặn dò:
- Nghĩa phụ, người phải tự bảo trọng. Phụ vương ta chắc chắn sẽ làm khó người.
Vệ ngước nhìn Tử Khương trong mắt ánh lên sự ấm áp cùng dịu dàng, hắn chưa từng nghĩ tiểu tử này sẽ gọi hắn hai tiếng nghĩa phụ. Với hắn thế là đủ rồi, hắn chưa từng hi vọng nhiều như thế. Trung thành, tận tụy là những gì một ám vệ được dạy và phải luôn sống với hai điều đó vì chủ nhân. Nhưng với hắn Tử Khương không chỉ là chủ nhân mà còn là nhi tử của người hắn yêu và được sự ủy thác từ nàng.
Tại ngự thư phòng trong hoàng cung Thổ quốc Thát Vĩnh híp mắt nghiến chặt răng cố làm ra vẻ bình tĩnh.
- Nói với Tử Khương ân tình Trẫm nợ thê nhi hắn Trẫm sẽ hết sức hoàn trả…Hắn luôn đợi ngày này rất lâu, rất lâu rồi. Hắn thực sự ghét nhìn thấy tên này, chỉ nhìn thấy cũng khiến hắn tức giận.
- Không cần bệ hạ ngài nhọc công chỉ cần ngài thấy coi như không , nghe coi như điếc là được.
- Ý ngươi là nhi tử của Trẫm mà ngươi cũng có thể đoạt đi quyền quan tâm của một người phụ thân sao? Từ lúc nào mà ám vệ được phép xen vào chuyện của chủ tử? Đôi mắt kia ánh rõ giận dữ.
- Ngài chưa bao giờ là chủ tử của ta…lúc trước cũng vậy, bây giờ cũng thế…Hắn nói với vẻ hết sức nhẹ nhàng không xem giận dữ trong mắt Thát Vĩnh ra gì.
- Phải, sao ta có thể quên mất ngươi chính là nô tài của nàng…giờ nàng mất dĩ nhiên ngươi lại trở thành nô tài của nhi tử nàng….Giọng nói Thát Vĩnh có chút châm chọc khinh thường…
- Phải ta chưa từng phủ nhận điều đó, Viễn Vương, Viễn phi chính là chủ tử của ta. Ta tôn trọng và yêu thương nàng nhưng nàng chỉ một lòng hướng đến phu quân của nàng. Chỉ khi ngươi thay lòng qua lại với muội muội song sinh của nàng thì chính ngươi đã tự tay giết chết tình cảm mà nàng dành cho ngươi.
Hắn chẳng chút kiêng nể nào nói, hắn cảm thấy uất ức thay cho nàng. Thát Vĩnh chấn động, nhưng quả thật không thể phản bác lại những gì kẻ kia nói.
- Ta thực sự không hiểu nổi sao nàng có thể yêu một kẻ luôn mơ tưởng vương vị của nàng, tiếp cận nàng cũng vì vương vị…Vệ lại trầm thấp một câu tuy nhẹ nhàng nhưng trúng tâm tư Thát Vĩnh.
- Nàng…nàng biết sao…? Hắn run run chao đảo thân mình phải dựa sát vào góc bàn mới đứng vững được.
- Ngươi nghĩ nàng không biết sao? Nàng nhìn ra hết, thế nhưng yêu ngươi nàng đã bỏ mặc tất cả. Nàng thật đúng là ngây thơ, tưởng dùng tình cảm chân thành yêu ngươi có thể sẽ khiến ngươi yêu lại nàng. Nhưng nàng đổi về được gì chỉ là một thân đầy thương tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tráo đổi vương phi - Akiaki (full)
RomanceThể loại : cđ, HE, hài Trạng thái : full Số chap : 20 Nguồn : DĐLQĐ .................... Vì hâm mộ Trầm tướng quân mà nàng đã rủ muội muội muội trốn ra khỏi hoàng cung để chạy đến tướng quân phủ. Thế nhưng tên chết tiệt nào hạ xuân dược nàng. Cấp bá...