Khi định thần lại thì chính là lúc Tử Khương đang vì nàng mà thoa thuốc lên bàn tay bị bỏng rát đang tấy đỏ kia. Nhìn cử chỉ nhẹ nhàng, dịu dàng kia của hắn khiến nước mắt kìm nén bất giác như hoàng hà vỡ đê mà tuôn trào. Tử Khương thấy nàng rơi lệ trở nên luống cuống, hắn chưa bao giờ biết dỗ dành mỗi khi nữ nhân khóc. Lúc trước mỗi lần Kỳ nhi nức nở hắn củng chỉ biết lặng yên ngồi cạnh nàng.
Mộng Nhật khóc mỗi lúc một lớn hơn càng khóc càng hăng. Nàng khóc vì cảm thấy uất ức, vì sao nàng lại gả nhầm cho hắn, vì sao nàng lại yêu thương hắn.Vì sao trong tâm hắn lại có một nữ nhân khác.Vì sao chén canh tâm huyết của nàng bỏ hai ngày trời nấu được lại đổ mất. Vì sao nàng không thể làm được chuyện gì nên hồn đến nhận lỗi lấy lòng cũng không làm tốt. Như trút hết những bất lực những đau đớn bấy lâu nay Mộng Nhật dùng hết khí thế có được khóc một trận.
Mộng Nhật rất ít khi rơi lệ nàng luôn che dấu yếu đuối của bản thân bằng nỗ lực, nỗ lực để người khác chú ý, để người khác yêu thương. Lớn lên không cảm nhận được yêu thương của người khác dành ình khiến nàng cũng không yêu bản thân. Đó là lý do sống chết với nàng không quan trọng nhưng từ khi gặp hắn đêm đó. Ý thức mình muốn cùng hắn chịu trách nhiệm khiến nàng cảm thấy muốn sống. Rồi được hắn cứu, gặp lại hắn khiến nàng biết nàng động tâm.
Cứ tưởng duyên phận bọn họ đã hết thế nhưng trời cao lại khiến nàng cùng muội muội nhầm kiệu hoa. Nàng đã nghĩ nắm bắt thời gian còn có thể ở cạnh hắn tạo ình những hồi ức đẹp, vậy những năm tháng sau này nàng sẽ sống nhờ vào nó , với nàng vậy đủ rồi. Thế nhưng , thế nhưng nghĩ và làm thật sự sao khó quá,kể từ khi gặp hắn nàng là một kẻ chưa từng rơi lệ đã khóc đến ba lần. Nàng nhận ra bản thân càng ngày càng trở nên yếu đuối hơn mất rồi.
Thấy thê tử khóc ngày càng dữ hơn, giọng nàng cũng vì thế mà lạc dần, lòng Tử Khương cảm thấy xót xa. Hắn biết tất cả, hắn biết tâm tư của nàng đối với hắn. Chỉ nhìn những vết cắt trên những ngòn tay thôi hắn cũng biết được tâm ý của nàng. Khi Tinh hướng hắn báo cáo về tình hình nàng đến phủ Thái tử và cả nội dung bọn họ trò chuyện. Nàng thẳng thừng từ chối đề nghị của hoàng huynh khiến cho trái tim hắn lay động. Không ,không hẳn thế lúc biết được nàng có thể hiểu hắn trong khi hắn và nàng biết nhau chưa nhiều. Ngay cả Kỳ nhi hay những thuộc hạ thân tin của hắn dù ở cạnh đã lâu cũng không hoàn toàn hiểu được hắn thế nhưng nàng lại hiểu. Chính điều đó khiến trái tim hắn dao động.
Khi phát hiện ra hoàng huynh đối với nàng đặc biệt hơn đối với những nữ tử khác, hắn chỉ muốn nhấn chìm mình trong giận dữ ghen tuông. Hắn khi nào thì bị tình cảm tri phối mất lý trí đến như vậy ?
Lúc trước yêu Kỳ nhi hắn không như vậy, khi biết khi biết hoàng huynh yêu thương Tiểu Kỳ hắn cũng không hề mất kiểm soát của bản thân. Hắn đau khi đẩy Kỳ nhi cho hoàng huynh, đau khi nàng rời bỏ hắn bước lên ngôi vị Thái tử phi. Nhưng hắn lại cảm thấy có thể giết chết bất cứ kẻ nào có ý đoạt mất Nhật nhi từ tay hắn. Kể cả bản thân nàng muốn rời bỏ hắn hắn cũng không được.
Tử Khương ý thức được cảm giác của hắn đối với Mộng Nhật rất khác mà khác thế nào hắn cũng không muốn để ý nữa. Thế nhưng điều khiến hắn đâu đầu là nàng thế nhưng vẫn chưa ngừng khóc. Khóc quá nhiều khiến khuôn mặt kia có chút tái nhợt giọng lạc hết cả. Tiểu yêu tinh này sao không có chút quý trọng bản thân nào thế này
BẠN ĐANG ĐỌC
Tráo đổi vương phi - Akiaki (full)
RomansaThể loại : cđ, HE, hài Trạng thái : full Số chap : 20 Nguồn : DĐLQĐ .................... Vì hâm mộ Trầm tướng quân mà nàng đã rủ muội muội muội trốn ra khỏi hoàng cung để chạy đến tướng quân phủ. Thế nhưng tên chết tiệt nào hạ xuân dược nàng. Cấp bá...