C.19 : Kết thúc

221 7 0
                                    

Vệ nhìn chủ nhân tự hành hạ bản thân trong men say mà đau lòng. Bọn họ đã đánh vào tất cả những phân đà lớn nhỏ của Ngũ độc giáo có thể nói đã muốn lật tung giáo chúng của bọn họ lên mà vẫn không thể tìm ra Vĩnh phi. Mọi người đều cho rằng phu nhân đã không còn thế nhưng chủ nhân vẫn luôn một mực cố chấp với hi vọng rằng một ngày chưa tìm được thi hài của nàng thì hẳn là nàng chưa chết.

Vệ có thể hiểu được lòng của Tử Khương vì hắn cũng thế, cũng từng cố chấp canh giữ bên cạnh Viễn vương mười mấy năm nay mãi hi vọng nàng sẽ tỉnh dậy thế nhưng đã hơn mười năm nàng vẫn nằm đó. Nàng thực sự giữ lời hứa, nàng không chết thế nhưng chỉ ngủ một giấc ngủ dài, dài đến mức hi vọng nàng tỉnh dậy có vẻ quá sức xa vời.

Tử khương nhìn từng bình từng bình rượu bị hắn uống cạn thế nhưng sao hắn vẫn còn rất tỉnh táo, khi xưa hắn luôn rất thích thú với khả năng ngàn chén không say của bản thân. Bởi chỉ có hắn chuốt say kẻ khác chứ không kẻ nào có thể dùng rượu đối phó cùng hắn được. Thế nhưng giờ hắn lại thống hận cái khả năng ấy nếu hắn say hắn liệu có thể mơ thấy nàng hay không. Nếu hắn say hắn có thể có thể trốn tránh sự thật rằng những ngày nàng không ở bên hắn hắn mọi việc sao quá đỗi khó khăn đến hít thở thôi cũng khó.

- Vương gia, có một người tự xưng là phu quân của giáo chủ ngũ độc giáo cầu kiến ngài.

- Cho hắn vào. Tử Khương thân toàn mùi rượu vừa nói vừa rót thêm một chén nữa nâng lên môi cạn sạch.

Vô Tình bước vào mùi rượu nồng nặc xông lên mũi khiến hắn phải nhăn mặt. Tử Khương ngước mắt nhìn kẻ mới đến, hắn nhận ra kẻ kia chính là gã thư sinh lần trước hắn đã gặp tại Ám Nguyệt các lần trước. Chỉ có điều kẻ kia không còn cái vẻ xanh xao ốm yếu của người bệnh lâu ngày mà thay bằng vẻ mặt hồng nhuận và có khí sắc hơn trước rất nhiều.

- Ngươi đến là muốn báo cho bản vương biết về tin tức của vương phi ta sao? Từ ngày hắn ban bố cáo thị trả ngàn vạn vàng rồng cho kẻ nào có bất ký tin tức gì của nàng thì hình như tin tức đến với hắn cũng nhiều hơn thế nhưng đều là tin tức không đúng.

- Ta đến hỏi ngài việc Uyển Uyển mất tích là do ngài cho người ám sát nàng ấy có phải không?

- Là thuộc hạ của ta ra tay nhưng không phải theo lệnh của ta. Tử Khương trả lời rất bình tĩnh, hắn cũng không thể ngờ hoàng huynh mượn hắn ám Sát là đi giết Lâm Uyển Uyên kia. Khi biết ra thu lệnh về thì đã quá trễ, cả kẻ được phái đi cùng mục tiêu biến mất không rõ tung tích.

Trước câu trả lời của Tử Khương Vô Tình như ngã ngồi xuống chiếc ghế phía sau. Trước lúc đến đây xác nhận sự việc hắn chỉ mong tất cả chỉ là một trò đùa của nàng mà không phải sự thật. Nhìn tình trạng của kẻ kia Vệ chợt thấy thương cho hắn, thì ra cũng là một kẻ đến khi mất mới cảm thấy đó là thứ quý giá với bản thân biết bao.

- Ngài đã chắc là tìm hết tất cả Thổ Quốc của mình hay chưa? Vì hắn có từng nghe Uyển Uyển nhắc đến một vùng đất thánh tuyệt đẹp mà nàng muốn suốt đời sống tại đó, có vẻ như nó nằm tại Thổ Quốc này.

- Bản Vương đã cho dò xét từng tấc đất tại Thổ Quốc này, cả nơi không có người sinh sống cũng tra xét rất kỹ không hề bỏ qua nơi nào.

Tráo đổi vương phi - Akiaki (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ