C.20 : Ngoại truyện

212 6 1
                                    

Ngoại truyện : Gia đình nhỏ của Tinh

Tinh là kẻ đứng đầu trong các ám tinh. Trong các ám vệ thì kẻ đứng đầu mỗi ám các sẽ được ban tên của ám các đó mà cò tên. Tinh là kẻ suất sắc nhất trong các ám tinh thế nên hắn được Vệ chọn đứng đầu trong Tinh các phục vụ chủ nhân.

Tinh là kẻ nổi tiếng hiểu rõ lòng người,thường thì hắn hay biểu hiện ra bên ngoài chính là vẻ trầm tính ít nói, là người giỏi quan sát sắc diện cùng đoán ý người khác.Thế nhưng con người hắn phải dùng bốn chữ "có nhiều khuôn mặt" hay nói đúng hơn là nhiều tính cách thế nên hắn có thể tiếp xúc cùng qua lại với trăm ngàn lọi người mà chưa từng làm mất lòng một ai. Hắn sùng bái nhất vương gia nhà mình dù hắn biết ngài không giỏi biểu lộ cảm xúc như hắn nhưng hắn vẫn không khắc chế được ngưỡng mộ chủ nhân.

Khi hắn cùng chủ nhân đến Tướng phủ của Triệu quốc bàn việc đổi vương phi của bọn họ về, tình cờ chủ nhân bị một nha hoàn nơi đó chọc cho tức giận. Giận dữ này nuốt không trôi, ngài phân phó hắn cưới nàng ta. Dĩ nhiên lúc đó hắn cũng nhận lời vì tức giận nhưng giờ nghĩ lại hắn có vẻ đi quá xa rồi. Nhìn Tiểu thê tử ngồi ngay ngắn dưới hỉ phục kia hắn có chút hối hận. Không phải hắn chưa từng mơ ước có một mái nhà cho riêng mình thế nhưng trở thành ám vệ thì mọi suy nghĩ hành động ngay cả tình cảm cũng phải theo ý của chủ nhân. Hắn biết Vương gia nhà hắn không ép buộc tình cảm thuộc hạ mình, thế nhưng hắn cũng không thể đã hứa với vương gia mà không giữ lời đành cưới nàng ta.

- Nàng…hắn khó khăn lên tiếng lần đầu tiên trong đời Tinh biết thế nào gọi là không biết phải cư xử thế nào.

Tân nương trên hỷ giường vươn vai một cái ngáp dài rồi tự mình vén khăn hỷ, nàng chớp đôi mắt linh động nhìn hắn…

- Ồ chúng ta đi ngủ được chưa…ta mệt quá…Nàng vặn mình vài cái mệt mỏi lên tiếng hỏi. Khóe môi hắn giật giật mấy cái mỉm cười gật đầu rồi thổi tắt nến. Đêm đó hắn và nàng chỉ ngủ nhưng hắn biết nàng cũng như hắn đều trằn trọc thao thức đến gần sáng mới chợp mắt được một lúc.

Hắn là một kẻ luyện võ nên dù mất ngủ cũng vẫn rất đúng giờ rời giường, hắn biết mình dậy rất sớm thế nhưng chỗ nằm bên cạnh hắn đã trống từ lâu. Tinh giật mình, nàng đã bỏ đi rồi sao? Thế nhưng muốn đi sao lại đợi bái thiên địa cùng hắn xong rồi mới rời đi, không lẽ là vì muốn mượn hắn diễn trò, giống hôm đó cũng vì thế mà trêu vào lòng tự tôn cùa vương gia. Đang nghĩ miên mang hắn thấy nàng bước vào, nàng đem nước ấm cùng khăn cho hắn rửa mặt.

Tiểu đào cảm thấy phu quân nhà nàng rất đáng yêu, bộ dáng lóng ngóng khó xử của hắn thật không giống kẻ trầm tĩnh ngày thường mà hắn hay thể hiện ra. Sáng nay cũng thế khi nàng hầu hạ hắn rửa mặt chải đầu cùng thay y phục hắn cũng lúng túng không thôi. Nàng đã quen làm một nha hoàn nên việc này vơi nàng không lạ, thế nhưng nhìn thái độ lúng túng ngượng ngùng của phu quân khiến nàng cảm thấy rất thú vị. Thấy hắn ngượng ngùng nàng bỗng nhiên muốn trêu đùa hắn một chút thế nên khi giúp hắn mặc áo nàng cố ý sờ qua lồng ngực kia của hắn(akiaki: tỷ này đúng là ghê thật ăn đậu hũ của Tinh ca kìa…Tiểu đào: phu quân nhà ta có gì mà không được)

Tráo đổi vương phi - Akiaki (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ