Rose lái xe đi đến bờ sông Hàn nơi điểm hẹn mà Lisa đã bảo cô đến đây để chờ cô ấy, trong đầu Rose luôn thắc mắc tại sao có chuyện gì quan trọng mà nàng không nói luôn ở nhà mà còn phải hẹn ra đây nói chuyện? Nếu muốn nói chuyện vì sao không cùng cô đi đến đây mà lại bảo sẽ đến sau? Những điều này thật làm Rose khó hiểu.
Rose ngồi xuống phím ghế gần đó ,đưa mắt quan sát xung quanh, khung cảnh ở đây rất thoải mái và dễ chịu, những nơi như thế này đây là lần đầu Rose đặt chân tới vì lúc trước cô luôn thu mình vào vỏ bọc không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên cô không hề biết rằng nó thật lung linh như vậy, những ánh đèn đầy màu sắc soi thẳng xuống mặt nước tạo nên đủ loại màu sắc trông rất đẹp mắt.
Ngồi được một lúc vẫn chưa thấy Lisa đến, Rose lấy chiếc điện thoại trong túi quần ra và gọi điện cho nàng.
- Alo, tôi nghe!
- Cô đến chưa vậy? Sao lâu thế
- Cô chịu khó đợi tôi một chút nữa, tôi sẽ đến ngay mà!
- Vậy sao cô không đi cùng tôi ra đây luôn đi, để cô đi một mình không may có chuyện gì thì tôi làm sao ăn nói với chủ tịch đây?
- Aisss không sao đâu mà, cô cứ đợi đi nhé, tôi sẽ ra ngay!
- Đến ngay đi nhé, còn không tôi sẽ về!
- Ok
Kết thúc cuộc nói chuyện với Rose, Lisa lại tiếp tục gọi cho Joy.
- Joy đấy à! Cậu đến bờ sông Hàn một lát được không? Tớ có chuyện cần gặp cậu!
- ....
- Lâu lâu tớ muốn thay đổi không khí một chút đấy mà!
-....
- Ừm. gặp lại sau!
Sau khi nói chuyện với Joy xong, nàng tựa người ra ghế, mỉm cười hài lòng, vì lần trước nàng đã hứa sẽ giúp Joy cưa đổ Rose nhưng chỉ vì bận rộn nên mãi đến bây giờ nàng mới có thể thực hiện được và hôm nay Joy cũng hoàn toàn không biết kế hoạch của nàng là như vậy.
[...]
Joy sau khi nghe điện thoại của Lisa, cô cấp tốc lái xe đến bờ sông Hàn nơi mà Lisa đã hẹn cô đến. Joy bước xuống xe nhìn về mọi phía mà không thấy bóng dáng người hẹn đâu, dừng mắt nơi phím ghế đá có một người con gái đang ngồi ở gần đó, cô bèn đi tới lịch sự hỏi thăm.
- Cô gì ơi cho tôi hỏi...
Chưa nói hết câu Joy bất ngờ tròn mắt nhìn người con gái trước mặt, là Rose cô ấy sao lại ngồi 1 mình ở đây, còn Lisa thì không thấy đâu, lẽ nào Rose đang hẹn hò với ai ở đây, Joy giật mình thoát ra suy nghĩ khi Rose lên tiếng hỏi cô.
- Cậu có hẹn với ai ở đây sao?
- Lisa có điện thoại tôi ra đây bảo là có chuyện muốn nói! Nhưng chẳng thấy cậu ấy đâu cả.
Joy khẽ mỉm cười trả lời, cô xoay người lại và ngồi xuống cạnh Rose.
- Lisa?
YOU ARE READING
ChaengLice ( Cover ) [ BHTT ] - NỮ VỆ SĨ CỦA TÔI
ФанфикAu : son_Jingie Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc