Chap 11

321 21 2
                                    

Sau vài ngày bị Justin đeo bám, cuối cùng hôm nay Lisa cũng được tự do thoải mái không bị làm phiền vì hắn nói phải về Mỹ để giải quyết công việc và hứa sẽ về sớm, nhưng nàng lại càng muốn hắn một đi không trở lại nữa là đằng khác.

Hiện bây giờ 20h tại bar Fire.

- Hôm nay sao Lisa tiểu thư lại có nhã hứng gọi tớ đến bar thế? Không đi hẹn hò với " người yêu " mới à?

Joy nhấn mạnh hai từ người yêu để tỏ ý châm chọc Manoban Lisa, sở dĩ cô biết chuyện này là vì Manoban Lisa có điện thoại than vãn với mình về việc bố mẹ nàng ép nàng phải hẹn hò với một người chưa từng quen biết.

- Anh ta nói có công việc cần về Mỹ để giải quyết rồi, nhưng mà đang vui đừng cậu nhắc đến chuyện đó nữa!

Nàng thở dài ngán ngẩm, đưa tay lấy chai rượu vodka rót vào ly của mình rồi uống một ngụm, đôi mắt hướng về những thanh niên trai gái đang nhún nhảy theo tiếng nhạc sập sìn, nàng cũng bắt đầu lắc lư theo tiếng nhạc để giải tỏa mọi căng thẳng trong đầu.

- Vậy hôm nay phải chơi hết mình đấy nhé!

- Ok!

Cả hai phấn khởi cùng uống cạn ly rượu trên tay, chất lỏng màu trắng mang theo nồng độ cồn cay cay trượt xuống cổ họng khiến nàng có chút nhăn nhặt.

Joy nhìn sang người ngồi cạnh Lisa, từ khi vào đây Rose không nói một lời nào, thần thái của chút phiền mệt mỏi, lẽ nào Rose có chuyện gì sao? Nhìn dáng vẻ suy tư nhưng lại toát ra vẻ cuốn hút ấy khiến trái tim Joy đập lên từng hồi, không hiểu sao mỗi khi gặp Rose tim cô lại không nghe lời cô nữa, tạm bỏ qua những suy nghĩ Joy liền cầm ly rượu đã được rót sẵn trên tay đi qua phía Rose vì lúc này Lisa đang ngồi giữa cô và Rose.

- Rose uống với tôi một ly nhé!

Joy nở nụ cười hết sức quyến rũ nhìn Rose, nếu đổi lại là người khác chắc họ sẽ đổ gục trước cô ấy, nhưng đối với Rose cô vẫn như một pho tượng không một cảm xúc khiến Joy có chút hụt hẫn, nhưng cô sẽ không vì thế mà bỏ cuộc.

- Xin lỗi cậu, tôi không được uống rượu khi đang làm việc!

Giọng nói trầm ổn vang lên, Rose vốn là người rất nguyên tắc trong công việc, việc uống rượu trong khi đang làm nhiệm vụ là không thể, như vậy sẽ không đủ tỉnh táo để bảo vệ thân chủ của mình.

- Chỉ một ly thôi, nha!

Cô hơi nhích người đến gần Rose, tay đặt lên cánh tay Rose giọng có chút nũng nịu vì bây giờ cô cũng có một chút men say.

- Cô uống với cậu ấy đi, một chút cũng không ảnh hưởng gì đâu!

Lisa ngồi cạnh nhìn sang Rose liền lên tiếng nói giúp Joy, vì nàng biết cô ấy rất thích Rose nên mới như vậy.

Lời nói của Lisa như có một ma lực gì đấy làm Rose liền thay đổi suy nghĩ của mình, cô khẽ đưa tay cầm ly rượu uống một hơi cạn rồi đặt chiếc ly rỗng xuống bàn. Rose đưa mắt nhìn Lisa, không hiểu sao bản thân mình lại nghe lời nàng như vậy.

...

Một lúc sau, Joy vì quá phấn khích mà uống đến nỗi say khướt, còn Lisa cũng có say nhưng vẫn tỉnh táo hơn Joy một chút, nàng đang cố ngăn Joy lại khi cô ấy muốn rót thêm rượu.

ChaengLice ( Cover ) [ BHTT ] - NỮ VỆ SĨ CỦA TÔIWhere stories live. Discover now