Chap 3

454 32 0
                                    

Một ngày mới bắt đầu khi những tia nắng đang le lói qua khe cửa sổ, những giọt sương sớm vẫn còn đọng lại trên lá cây hòa vào tia nắng ấm áp, gió thổi nhè nhẹ giúp tạo nên một buổi sớm bình minh thật đẹp.

Trong căn phòng ấm áp của mình Lisa vẫn còn say nồng với giấc ngủ mặc cho những tia nắng đang rọi thẳng vào nàng, đến một lúc nàng nheo mắt tỉnh dậy khi tiếng chuông điện thoại cứ phát ra liên tục khiến Lisa không tài nào ngủ được. Lisa lười biếng xoay người qua rồi cầm lấy điện thoại áp vào tai mình với giọng điệu đang còn ngáy ngủ.

- Alo~ ai vậy?

- Con gái của mẹ dậy đi, giờ này mà còn ngủ được sao?

Khi vừa nghe tiếng ở đầu dây bên kia Lisa nhanh chóng nhận ra người đó là mẹ mình, mà sáng sớm không biết có chuyện gì mà mẹ nàng lại gọi như thế, Lisa ngồi dậy nghe điện thoại trong trạng thái 2 mắt vẫn còn nhắm nghiền.

- Sáng sớm mẹ gọi con có chuyện gì không?

- Con mau về nhà đi, bố con đang cần nói chuyện với con đó!

- Vâng, một lát nữa con sẽ về!

- Ừ. Vậy mẹ cúp máy đây! Con chuẩn bị nhanh nhanh đấy, đừng để bố con chờ lâu!

Sau khi nói chuyện xong Lisa bật người dậy đi vào phòng tắm.

Do Lisa muốn sống tự lập nên đã xin ra ở riêng 2 năm nay, ban đầu ông bà Manoban không đồng ý vì gia đình ông bà chỉ có Lisa là con gái duy nhất, không muốn xa con, sợ Lisa sẽ gặp khó khăn nhưng về Lisa nàng không muốn mọi người nói mình dựa vào bố mẹ để đi lên nên đã cố thuyết phục ông bà Manoban, cuối cùng sau vài tháng đấu tranh Lisa cũng chiến thắng bố mẹ mình để ra sống riêng.

****

Một tiếng sau Lisa cũng nhanh chóng lái xe về Gia, chiếc Mescedes S63 AMG Couple vừa lăn bánh trong sân của Gia, một người vệ sĩ ở Manoban Gia nhanh chóng chạy đến và mở cửa cho Lisa.

Lisa sang chảnh bước xuống xe, nàng tháo chiếc kính râm đang đeo ra và quan sát xung quanh, một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi từ trong nhà bước ra kính cẩn chào Lisa và từ tốn nói.

- Thưa tiểu thư cô mới về, ông bà chủ đang đợi cô ở bên trong!

Khuông mặt xinh đẹp của Lisa có chút nhăn lại nhìn người đàn ông trước mặt, ông ấy là quản gia Han, đã làm việc trong nhà nàng từ khi nàng chưa được sinh ra. Cho nên nàng luôn luôn kính trong ông ấy, coi quản gia Han như là bậc cha chú, việc quản gia Han thưa gửi nàng như thế thật khiến nàng có chút không hài lòng.

- Chú Han à, lần sau chú không cần làm như thế đâu, chú cũng như người nhà của cháu mà, chú làm như vậy cháu thật ngại đó!

- Vâng, lần sau tôi sẽ chú ý!

Lisa mỉm cười hài lòng rồi cùng quản gia Han đi vào trong, bên trong ông bà Manoban đang ngồi trên bộ sofa, ông Manoban nhàn nhã cầm tờ báo chăm chú đọc,còn bà Manoban vui vẻ khi thấy con gái mình bước vào.

- Chào buổi sáng bố mẹ!

Lisa chạy nhanh đến sà vào lòng bà Manoban.

ChaengLice ( Cover ) [ BHTT ] - NỮ VỆ SĨ CỦA TÔIWhere stories live. Discover now