DongHyun và Rose đi đến một góc khuất của nhà hàng để nói chuyện, anh ta đút tay vào túi quần nhìn Rose cất giọng.
- Dạo này công việc của em sao rồi?
- Vẫn bình thường, còn anh?
- Anh cũng vậy!
- Thế anh gọi em ra đây chỉ hỏi vậy thôi sao?
Rose có hơi chau mày nhìn DongHyun, thật sự thì cô không có nhiều thời gian để nói chuyện vòng vo, phải để Lisa và Joy ở ngoài đấy cô thật không yên tâm chút nào, vừa xảy ra chuyện đêm qua Rose phải đề phòng cảnh giác hơn.
- Con bé này thật là, lâu ngày không gặp tính cách em vẫn không thay đổi, lúc nào cũng có thái độ như thế
DongHyun thở dài giả vờ trách Rose.
- Nếu không có gì thì em vào trong đây
Nói rồi Rose quay lưng bỏ đi thì bị DongHyun kéo lại, đứa em gái này của anh ta đúng là khó đùa giỡn.
- Này, này anh đùa một chút thôi, thật ra thì bố muốn em về thăm ông ấy, lại còn bảo có chuyện cần nói với em, mà anh thấy dạo này sức khỏe ông ấy không được tốt cho lắm.
- Được rồi, em sẽ về!
Nói xong Rose nhanh chóng đi ra ngoài mà không đợi câu trả lời nào của DongHyun, anh ta cũng chỉ biết đứng đấy lắc đầu thở dài, nhưng anh ta cũng không trách Rose được vì anh ta hiểu công việc vệ sĩ không một phút giây nào được lơ là với thân chủ của mình cả.
...
Rose ngồi trên phím ghế gần bể bơi của chung cư suy nghĩ về những điều mà DongHyun đã nói với cô lúc ở nhà hàng, trong lòng có chút lo lắng khi nghe anh ta nói về sức khỏe của ông Kim, cũng đã hơn 3 tháng rồi Rose chưa về nhà thăm ông ấy trong lòng cô cũng thấy có chút nhớ.
Rose khẽ thở dài cô tạm gác qua chuyện đó, tay bóp nhẹ hai bên thái dương để xoa dịu cơn đau đầu thoáng qua, cô đưa mắt nhìn về phía hồ bơi, một thân hình tuyệt mỹ, làn da trắng không tì vết cùng với 3 vòng quyến rũ sau bộ bikini màu đỏ khiến mọi người phụ nữ ở đây điều phải ganh tỵ với Lisa
Nàng ngồi bên thành hồ bơi sau khi đã bơi được vài vòng, nàng thả đôi chân xuống mặt nước, đôi tay thon dài tát nước lên người mình, từng giọt nước thi nhau rơi trên bả vai trượt xuống bờ lưng trắng mịn của nàng, những hành động nhỏ nhặt ấy đều lọt hết vào mắt Rose, cô cứ như nàng bị thôi miên, ánh mắt không một giây phút nào rời khỏi nàng. Nàng cứ như một kiệt tác của tạo hóa vậy, hoàn hảo về mọi mặt.
Rose cầm lấy ly cocktail bellini đi đến và đưa cho Lisa.
- Cảm ơn!
Lisa vui vẻ nhận lấy ly cocktail, Rose ngày càng khiến nàng bất ngờ, ngay đến cả sở thích uống của mình mà Rose cũng biết rõ, tiếp xúc với Rose lâu ngày dần dần nàng cũng đã có suy nghĩ khác về Rose.
- Tay cô đã đỡ hơn chưa?
Lisa nhìn cánh tay Rose khẽ hỏi.
- Ổn rồi! Rose hờ hững đáp
YOU ARE READING
ChaengLice ( Cover ) [ BHTT ] - NỮ VỆ SĨ CỦA TÔI
FanficAu : son_Jingie Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc