2. Seulgi Kang

2.2K 222 15
                                    

Kang Seulgi - Gryffindor

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kang Seulgi - Gryffindor

1. Seulgi là một Gryffindor chính hiệu, khi mà chiếc mũ phân loại chỉ cần nghe được tên của Seulgi đã hô lớn.

"GRYFFINDOR!"

Còn Seulgi thì ngây ngô đi đến bàn nhà Gryffindor.

2. Seulgi là con của một phù thuỷ thuần huyết và phù thuỷ lai. Phù thuỷ thuần huyết là mẹ cậu, quản lí của ngân hàng Gringotts, cha cậu là một nhà khảo cổ học. Cha nàng thường vì công việc mà đi xa nhiều ngày, nhưng mẹ cậu luôn thấu hiểu và san sẻ cho ông.

Nói chung là Seulgi yêu gia đình của mình lắm lắm.

3. Đũa phép của cậu làm từ sớ tim rồng và gỗ cây liễu roi, dài khoảng 3 tấc.

4. Hai người bạn - cực - kì - thân của Seulgi là Jisoo và Wendy. Có hơi tiếc một chút khi Wendy vào Ravenclaw, nhưng không sao, Jisoo cũng vào Gryffindor nên nỗi buồn của Seulgi cũng không to lớn lắm.

5. Seulgi là học sinh năm tư của nhà Gryffindor, chắc một suất tầm thủ trong tay. Hai lần duy nhất cậu thua một cách đáng đời là dễ tính để con bé Yeri nhà Slytherin thụi quả Quaffle vào mặt làm mũi cậu dường như đã gãy. Lần còn lại là khi lướt qua nhà Slytherin trên không trung, Seulgi đã đâm sầm vào cây cột trước mặt.

Đừng hỏi cậu vì sao, Seulgi sẽ không cho mấy người biết là học tỷ Irene xinh đẹp kia đâu.

6. Sau cú ném Quaffle vào mặt kia, Seulgi đã phải ở trong bệnh thất tới bốn ngày. Mũi cậu gần như gẫy, đau gần chết nhưng nhờ vậy mà cũng có thể trốn học.

À, Yeri có đến thăm Seulgi. Nhưng cái bản mặt không- một - chút - nào - muốn - đến kia lại làm cho Wendy khó chịu. Thế chiến ba suýt nổ ra, và chẳng hiểu từ lúc nào họ lại trở thành bạn tốt của nhau.

7. Seulgi đươc Jisoo nhận định là ngầu, dễ thương và hơi chập mạch tí.

Wendy: "Ý cậu ấy muốn nói là cậu ngu ngốc theo kiểu vô hại ấy. Nó theo chiều hướng tích cực nên cứ ngu ngốc tiếp đi."

8. Seulgi thú nhận với Jisoo và Wendy là mình thầm thương cô nàng Irene bên Slytherin chỉ sau hai tuần gặp mặt.

9. Cực ghét môn độc dược, nhưng vì ai kia thích môn này nên Seulgi cũng phải tỏ là mình thích lắm.

(Nếu bỏ qua mấy chục cái vạc bị thủng và đống lời chê trách của giáo sư Snape thì đúng thế)

10. Môn tủ là thuật biến hình cùng phòng chống nghệ thuật hắc ám.

Tại sao Irene và cậu lại trái ngược nhau thế chứ?

11. Vô cùng thân thiện và hiền lành, thích động vật nên khi rảnh rỗi sẽ xuống nhà bác Hagrid chơi, chăm sóc mấy con thú khổng lồ đáng (sợ) yêu cùng bác.

Seulgi không thể nhìn thấy vong mã nhưng đã nghe về chúng và cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên khi nghĩ lại điều kiện để nhìn thấy chúng, Seulgi thà không nhìn còn hơn.

12. Seulgi vẽ khá đẹp, một tập tranh toàn vẽ Irene trong phòng ngủ của cậu.

Jisoo: "Nó u mê quá rồi phải không?"

Wendy: "Còn hơn nữa cơ."

13. Mấy trò con bò không phù hợp với Seulgi, cậu quá ngốc để hiểu ẩn ý sâu xa (không xa lắm) trong đó.

14. Là kẻ "ngu ngốc may mắn nhất thế giới" - Nguồn: Wendy Son.

15. Tí quên, thần hộ mệnh của Seulgi là một con gấu nâu to lớn nhưng không đáng sợ.

16. Có thể tự do đi lại trong phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin.

Cậu quá vô hại để làm điều gì đó có hại tới các nhà khác.

17. Thích Irene lắm lắm.

[ hogwarts ]; (seulrene) ( redvelvet feat blackpink)  When a bear likes a rabbitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ