Lalisa Manoban - Hufflepuff
1. Dòng họ Manoban từ lâu đã nổi tiếng trong cả thế giới phù thuỷ lẫn muggle nhờ dòng máu ẩm thực tinh tuý của mình, nhưng có lẽ Lalisa được nhặt ở ngoài đường chứ cậu chả thể nấu món nào cho ra hồn cả.
Nhưng Lalisa này vẫn biết gọt xoài nhé.
2. Một Hufflepuff ấm áp và mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết lại rất dịu dàng. Mặc dù đôi lúc có hơi ngu ngơ một tẹo nhưng không sao, Rosé thích hết những thứ đó mà.
3. Cha mẹ Lalisa là đầu bếp của nhà Park, một truyền thống cha truyền con nối. Cha cậu cùng ông Park là bạn từ lúc sơ sinh, Rosé và Lalisa cũng vậy, nhưng vài năm nữa hai người sẽ thăng cấp thành người yêu thôi.
4. Lalisa có lẽ đã tính sớm quá rồi.
Bằng chứng là ngay lúc này, Rosé vẫn gán mác cho cậu là "bạn thân nhất thế giới"
Tức thiệt
5. Đũa phép của cậu được làm từ gỗ cây thông và lông điểu tước, dài ba tấc hai.
6. Môn học yêu thích của Lalisa có lẽ là môn Thảo dược học. Cậu thích nhất là cùng Rosé ra nhà kính vào những buổi sớm, cùng cô ấy ngắm nhìn đám cây con tắm mình trong ánh nắng mặt trời.
7. Có một lần lúc lẻn vào Rừng Cấm để tìm mấy loại thực vật cùng Jisoo, Lalisa đã để quên đũa phép trên một chạc cây chồi lúc chạy trốn khỏi đàn Nhân Mã. Sau đó cậu về trường mà không nhớ gì cả, đành phải mặt dày nhờ Jisoo bảo Jennie nói hộ với chị Irene báo với giáo sư McGonagall vào rừng đàm phán với Nhân Mã để tìm cây đũa.
Dĩ nhiên Rosé biết chuyện này, nàng đã sạc cho cậu và chị Jisoo một trận, cuối cùng còn mua hẳn cho Lalisa một trái cầu Gợi Nhớ và kim chỉ Cảnh Báo.
8. Lalisa bị ăn mắng nhưng lại nhận được quà
Thế nên cậu vẫn cười tươi như được mùa.
Jennie: ...Nó lậm Rosé quá rồi...
Jisoo: Chị cũng lậm, nhưng là lậm em.
8. Giáo sư Spourt đã giúp Lalisa thoát khỏi hình phạt không bao giờ được phép trở lại Rừng Cấm với lí do "Học sinh giỏi nhất nhà Hufflepuff không thể bị cản trở trên con đường nghiên cứu thực vật bởi mấy cái lệnh cấm vớ vẩn đó được."
Chà, giáo sư Spourt trông hiền hiền vậy mà dữ dằn ghê.
Có mốc, Lalisa đã phải nài nỉ cô ấy cả tháng trời mới được ấy.
9. Lalisa cực dở môn bùa chú vì toàn phát âm sai.
10. Mới đầu Lalisa chăm chỉ và ngoan ngoãn lắm, chẳng hiểu sao khi chơi với hội của Jisoo và Joy thì lại nổi loạn như bây giờ.
Đúng là thời tới cản không nổi mà.
11. "Expecto Patronum!"
Dù Lalisa đã cố gắng cả chục lần nhưng cậu không thể gọi bất cứ thứ gì ra, dù chỉ là một tia sáng bạc nhỏ.
Năng lực pháp thuật của cậu quá yếu chăng?
12. Lalisa có một niềm yêu thích đặc biệt với mèo.
Có đôi lúc Rosé thấy hơi ghen tị với chúng vì được cậu ấy vuốt ve suốt.
(Chỉ vì cậu ấy quá quan tâm tới bọn mèo mà quên đi buổi tiệc pijama ở nhà nàng.
NHẤN MẠNH LÀ NÀNG CHỈ LO CHO TRÍ NHỚ CỦA LALISA THÔI ĐẤY, HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ Ý GÌ HẾT!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hogwarts ]; (seulrene) ( redvelvet feat blackpink) When a bear likes a rabbit
FanfictionIrene chẳng quan tâm tới mối thù giữa 2 nhà Slytherin và Gryffindor đâu hogwarts!au