Rosé Anne Park - Ravenclaw
1. Một lựa chọn vô cùng chính xác của chiếc nón phân loại dành cho Rosé. Nàng nhún vai, bước thật chậm tới dãy bàn nhà Ravenclaw. Khi đi ngang qua Lisa, cậu đã nghe thấy nàng lẩm bẩm.
"Bình tĩnh nào."
2. Rosé cùng Lisa đều bắt đầu học tại Hogwarts khi mới chín tuổi. Rosé muốn học trước vài lớp. Nàng không thích thế giới phù thuỷ cho lắm nên chỉ định học ở đây tới năm mười bảy, sau đó sẽ trở lại thế giới Muggle, học chương trình đại học rồi kiếm một công việc nhàm chán nào đó. Ít ra mọi thứ còn đỡ hơn cái giới hỗn tạp này.
Lisa cũng nghĩ như Rosé
Chỉ vì nàng muốn cậu theo nàng, chỉ vậy thôi.
3. Cha nàng khá thân với bộ trưởng bộ pháp thuật, Rosé đã năn nỉ cha nàng nhờ ông bộ trưởng đó viết thư giới thiệu tới trường Hogwarts. Theo luật thì, chỉ những đứa trẻ đủ mười một tuổi mới được nhập học. Nhưng Rosé nghĩ với một đức tính hiếu học ngời ngời như nàng, cộng thêm tí tiền vàng của cha thì nàng cùng Lisa dư sức vào được Hogwarts.
Và nàng đã đúng.
4. Tình cảm của Rosé và Lisa rất sâu đậm. Hai người từ khi mới lọt lòng đã cùng nằm trong một cái nôi, lớn lên cùng nhà, thậm chí còn cùng giường thì không thân sao được. Lắm lúc Rosé nghĩ có phải Lisa là chị em sinh đôi của mình hay không, nhưng nàng nhanh chóng phủ nhận giả thiết đó khi thấy nụ cười ngây ngốc của cậu ta khi ngắm nàng.
Không, chị em của Roséanne này không thể ngốc như thế được, không thể nào.
5. Rosé không biết cha nàng làm nghề gì, chỉ biết ông không thuộc bộ pháp thuật nhưng vẫn có hàng tá mối quan hệ trong đó. Mẹ nàng cũng thế, thậm chí ngay cả chị gái hơn nàng mười một tuổi cũng vậy.
6. Đũa phép của Rosé được làm từ gỗ cây bạch đàn cùng nước mắt của tiên nữ.
7. Sau khi Lisa vào Hufflepuff, Rosé cảm thấy trống trải dễ sợ. Nàng đã quen với việc cậu luôn ở bên mình, thực sự điều này khiến nàng gặp chút khó khăn. Rosé biết không thể đòi hỏi chuyện Lisa phải ở cạnh nàng.
Nhưng may mà nhà Hufflepuff và Ravenclaw hầu như đều học trùng với nhau và Lisa thì luôn biết điều mà ngồi cạnh Rosé để dỗ dành nàng.
8. Nàng là một đứa trẻ thông minh, Rosé biết điều đó. Nhưng khi vào Ravenclaw, nàng mới biết núi này cao còn có núi kia cao hơn. Điển hình là chị Wendy Son, người lúc nào cũng đạt điểm tuyệt đối ở tất cả các môn học, thậm chí cả cổ ngữ Runes.
Thành thực thì, Rosé ngưỡng mộ chị ấy lắm.
9. Wendy là người cực kì tốt bụng và ấm áp, nhưng Rosé nghĩ sự tốt bụng của chị ấy không nên thái quá như vậy. Wendy bỏ qua mọi trò trêu chọc của đám kì thị Mudblood, thậm chí còn mỉm cười đầy cam chịu. Rosé đã bao lần điên liên vì điều đó, và đã cùng Lisa làm vài trò để trừng trị lũ ấy.
Vài trò nhẹ nhàng ấy mà.
10. Rosé là nổi tiếng là một cô nàng khó tiếp cận với vẻ kiêu kì sang chảnh, nhưng đối với Irene Bae bên Slytherin chắc chỉ là cún con thôi. Không xỏ xiên gì đâu nhưng Rosé phải bày tỏ là Irene đẹp mà độc miệng quá, nói câu nào là đâm chết tươi con nhà người ta câu đó, chưa ra trận đã toi mạng từ trước rồi.
11. Rosé nghĩ nhà Slytherin không đáng sợ như mọi người nói, chỉ có học tỷ Irene là hơi đáng sợ thôi. Chị Jennie vô cùng tốt tính, còn Yeri là một đứa nít quỷ không hơn.
12. Thần hộ mệnh của nàng là một chú sóc bay với cái đuôi to đầy lông xù. Rosé cưng nó lắm, ai bảo nó dễ thương quá chi?
13. Món ăn yêu thích của Rosé là bơ trộn salad, nó như một loại rau vậy, nhỉ?
14. Chà, phải nói là việc học quả thật rất nhàm chán. Rosé đã trốn mấy tiết Lịch Sử Pháp Thuật chỉ để ở lì trong phòng kí túc của mình, ngân nga mấy bài hát mình tự viết trên cây guitar mà Lisa đã tặng.
15. Ông ghẹ của Rosé là hình ảnh người thân cứ lần lượt biến mất khỏi tầm mắt nàng. Nó thực sự rất rất đáng sợ, nàng đã khóc oà lên và chạy khỏi lớp giữa giờ, chỉ bình tĩnh lại khi Lisa ôm nàng vào lòng. Nàng nghe được lời cậu thì thầm bên tai nàng
"Tớ sẽ luôn ở bên cậu, mãi mãi"
16. Rosé rất thích nhìn góc nghiêng của Lisa khi cậu ngủ gật trong thư viện. Nàng không biết nó đẹp chỗ nào, nhưng nàng thích nó, thích mọi thứ ở Lisa.
--------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hogwarts ]; (seulrene) ( redvelvet feat blackpink) When a bear likes a rabbit
FanfictionIrene chẳng quan tâm tới mối thù giữa 2 nhà Slytherin và Gryffindor đâu hogwarts!au