3. Wendy Son

2K 195 15
                                    

Wendy Son - Ravenclaw

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Wendy Son - Ravenclaw

1. Khỏi bàn cãi, Wendy phải vào Ravenclaw, đó là điều xưa như trái đất.

Có hơi buồn xíu khi nhìn Jisoo và Seulgi đều vào Gryffindor, nhưng Wendy thích màu xanh nước biển lắm.

2. Con nhà cực - kì - giàu.

Cha mẹ nàng đều là Muggle, nhưng không sao, Wendy vẫn vô cùng tự hào về cha mẹ mình. Nàng sẵn sàng dùng điểm số cao nhất khoá để vả vào mặt tụi trêu nàng là máu bùn.

3. Dăm ba cái điểm số chẳng là gì so với Wendy, nàng chinh phục được hết mấy môn học.

Khác với đa số các bạn học khác bị yểm bùa mê trong giờ học Lịch sử pháp thuật, Wendy vô cùng có hứng thú đối với môn học này.

4. "Cổ ngữ Runes chỉ là chuyện vặt đối với chị Wendy." Rose Anne Park said.

5. Thứ tự xếp hạng cuối năm luôn là:

Xếp thứ nhất: Wendy Son - Ravenclaw

Xếp thứ hai: Rose Anne Park - Ravenclaw

Xếp thứ ba: Jisoo Kim - Gryffindor

6. Đũa phép của Wendy làm từ gỗ cây ngô đồng và lõi là lông của linh miêu.

Wendy rất ít khi dùng phép thuật, nếu muốn đánh nhau, nàng sẽ dùng đũa phép chọi vào mặt đứa đó.

7. Thần hộ mệnh của Wendy là một chú sóc chuột vừa cưng vừa dễ thương xỉu. Nàng thậm chí còn gọi ra thần hộ mệnh lúc rảnh rỗi để cố gắng biến nó thành một chú sóc chuột thực sự.

Kỉ niệm hạnh phúc nhất của Wendy á? Đó là buổi tối ăn cơm cùng gia đình, có cả gia đình của Seulgi và Jisoo cùng tham dự, vô cùng vô cùng hạnh phúc.

8. Hay bị trêu trọc vì xuất thân Muggle của mình, nhưng Wendy cứng cỏi đáp lại. Dù nàng có bị bắt nạt ở chỗ nào thì Seulgi cùng Jisoo sẽ đều tìm ra và đánh bọn chúng một trận, con bé Yeri nhanh nhảu mách ông giám thị Filch, chị Irene thị uy cho bọn chúng sợ chạy trối chết, Joy ôm lấy nàng an ủi. Rose và Lisa sẽ nghĩ cách trừng trị, còn Jennie sẽ trực tiếp dùng galleons trong kho bạc của cô nàng đè chết bọn họ.

9. Wendy muốn tham gia Quidditch lắm, nhưng thể lực nàng từ nhỏ đã không tốt nên chỉ có thể ngưỡng mộ nhìn bọn Seulgi cưỡi chổi đuổi bắt mấy quả bóng trên trời.

Nhưng mỗi lần thắng, Joy đều đem về cho nàng trái Snitch vàng chói làm quà, mặc đám con gái bên Hufflepuff nhà con bé nhìn Wendy đầy hâm mộ.

Tuyển thủ Joy Park lại ghi thêm điểm trong lòng người thương rồi.

10. Thường hay cho Jisoo và Seulgi chép bài, 10 sickle / 1 lần chép mỗi người.

11. "Mọi thứ phải thật hoàn mĩ" chính là phương châm sống của nàng.

Nhưng có lẽ có một vài ngoại lệ, điển hình là việc nàng hơi thích cô bé Joy nhà Hufflepuff.

12. Từng cãi nhau với Yeri khi con bé ném quả Quaffle vào mặt Seulgi. Cái bản mặt kênh kiệu của bọn Slytherin khiến nàng chán ghét. Nhưng đôi khi, bản mặt kênh kiệu ấy lại được Wendy nhìn nhận như một bộ áo giáp che đi những yếu ớt bên trong của người đeo nó.

Yeri là một ví dụ điển hình.

13. Hai người Wendy cùng Yeri thân với nhau qua một chuyện không ngờ tới.

Đêm đó, Wendy định tới thư viện trường lấy sách theo chỉ dẫn của giáo sư McGonagall. Đương nhiên là nàng có cầm theo giấy phép được đi dạo quanh trường của giáo sư nên mới dám như thế. Nàng gặp Yeri khi con bé đang lấm lét bước ra từ phòng bếp với túi đồ ăn trên tay. Con bé xin đi cùng Wendy, nàng cũng ỡm ờ đồng ý. Bọn họ có gặp thấy Flich ở cầu thang, nhưng chẳng bị bắt vì có giấy phép.

"Thế em định ăn khuya hả?" Wendy hỏi khi lấy quyển sách Thần chú biến hình cao cấp trên giá xuống.

"Ừ thì... theo một lí nào đó thì đúng thế..." Yeri do dự hỏi "Chị có muốn đi cùng em không, em có thứ này, chắc chị không biết đâu."

Bọn họ chạy ra phía hồ Đen, khi mà Yeri vừa rải tay nải xuống, Wendy đã suýt đứng tim lúc một quả táo tự nhiên bay lơ lửng trong không trung.

"Đó là Vong Mã đấy, chắc chị đã đọc về nó rồi"

14. Wendy chưa từng lo lắng về tương lai của mình. Nàng và chị gái Muggle sẽ cùng quản lí cơ nghiệp của Son gia, đó là điều được định sẵn từ lúc Wendy ra đời và nàng cũng vui vẻ chấp nhận điều đó.

[ hogwarts ]; (seulrene) ( redvelvet feat blackpink)  When a bear likes a rabbitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ