Jennie Kim - Slytherin
1. "Cho tôi vào Slytherin rồi ông sẽ có vài món trang sức bằng vàng trên thân mình..."
"Mấy?"
"Tầm hơn chục cái."
"SLYTHERIN!"
Đó là cách mà Jennie Kim vào được Slytherin.
2. Phương châm sống của Jennie:
Thứ nhất: Tiền không phải là tất cả, nhưng nếu không có tiền thì không có bất cứ thứ gì cả.
Thứ hai: Thứ gì không thể giải quyết bằng tiền, nhất định sẽ được giải quyết bằng cực kì nhiều tiền.
Thứ ba: Jisoo Kim là để sủng ái.
3. Vì sao Jennie vào Slytherin à? Vì có Irene và Nayeon chứ gì nữa?
4. Kim gia thuộc dòng dõi hoàng tộc, đại khái chỉ có thể nói một cách bao quát bằng câu giàu nứt đố đổ vách.
Jennie và anh trai nàng là hai người thừa kế duy nhất của Kim gia.
5. Câu cửa miệng của Jennie: "Khỉ gió..."
Ví dụ: "Khỉ gió, Jisoo bên Gryffindor dễ thương thật"
6. Đũa phép của nàng làm từ gỗ cây sơn đào và râu một con rồng Trung Quốc.
7. Jennie đã từng thấy rất nhiều người chết trước mặt mình. Vụ kinh điển nhất phải kể tới việc anh trai giết mẹ kế nàng.
Jennie đã từng kể chuyện này với Irene, Nayeon và Yeri. Bọn họ ngồi uống trà chiều trong Rừng Cấm cạnh Hồ Đen, và bốn người chỉ cười khẩy rồi nói qua chủ đề khác.
8. Cả bốn người Irene, Jennie, Yeri và Nayeon đều thấy được vong mã và khá thân thiết với chúng.
9. Jennie có duyên với mấy loài động vật, có thể nói động vật là thứ gắn kết con người lại với nhau.
Điển hình là Jisoo với Jennie.
10. Môn học nàng cực kì ghét là môn Lịch Sử Pháp Thuật.
11. Jennie không thích môn Bay dù có học chung khoá với Gryffindor đi chăng nữa. Cảm giác chân không ở trên mặt đất thật thiếu an toàn.
12. Nếu Irene nổi danh với vẻ đẹp tiên tử không màng khói lửa nhân gian, Seulgi đặc biệt với sự ngầu lòi kết hợp ngu ngốc một cách dễ thương, Wendy tài giỏi hiền lành, Jisoo xinh đẹp thân thiện, Joy vui vẻ hào hiệp, Rose thông minh dịu dàng, Lisa dũng cảm trượng nghĩa và Yeri là tinh ranh đáng yêu thì Jennie có một nét riêng hơn cả.
Đó là có cực kì nhiều tiền.
13. Một đoạn hội thoại của Lisa và Jennie:
Lisa: Chị đang làm gì vậy?
Jennie: Xếp lại đống thư tỏ tình.
Lisa: ...Hai rương?
Jennie: Thực ra chị bán giấy vụn một rương rồi, hơi ít nhỉ?
Lisa: ...Jisoo, hộ giá người yêu chị mau!
14. Jennie thích đẩy Irene vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan lắm. Tỷ như việc đẩy chị ấy nằm nhoài lên người Seulgi trên bãi cỏ và môi hai người đó dính vào nhau.
Yeri: Chị, dạy em chiêu này đi.
Jennie: Hai mươi galleons một buổi, chơi không?
15. Ông Kẹ của Jennie là cha nàng.
Đừng hỏi nàng.
16. Tuổi thơ của Jennie không vui vẻ cho lắm, thế nên để gọi ra thần hộ mệnh cho mình, Jennie đã mất khá nhiều thời gian.
Kỉ niệm hạnh phúc nhất của Jennie là buổi đêm mà hai anh em nàng trốn ra ngoài Kim gia, có rất nhiều đom đóm xung quanh bọn họ. Vô cùng vô cùng đẹp đẽ.
Mặc cho sau đó, cha đã suýt giết hai anh em nàng.
17. "Jisoo, em ủng hộ chị, vô điều kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hogwarts ]; (seulrene) ( redvelvet feat blackpink) When a bear likes a rabbit
FanfictionIrene chẳng quan tâm tới mối thù giữa 2 nhà Slytherin và Gryffindor đâu hogwarts!au