Jisoo Kim - Gryffindor
1. "GRYFFINDOR!"
Jisoo gần như đã hét lên và ôm chầm lấy Seulgi đã ngồi ở dãy bàn nhà Gryffindor. Cô đã nhắm nhà Gryffindor ngay từ đầu rồi, nơi có màu đỏ và vàng đẹp lung linh.
2. Jisoo có cả hai anh chị đều học ở nhà Gryffindor nhưng tốt nghiệp hết rồi. Anh trai và chị gái cô đều là học trưởng nên Jisoo hi vọng năm sau mình cũng có một cái huy hiệu học trưởng sáng long lanh trước ngực.
3. Đũa phép của cô nàng được làm từ lông đuôi của Kỳ Mã và thân cây phong.
4. Tự khen mình tài sắc vẹn toàn nhưng đúng thế thật. Tính ra Jisoo chỉ xếp sau học tỷ Irene bên Slytherin về độ xinh đẹp.
5. Thân thiện, hoà đồng và tốt tính.
Seulgi hay bị cô nàng nhờ giữ giùm cả đống thư tỏ tình.
6. Cực kì cực kì mê đắm môn bùa chú. Không hiểu Jisoo kiếm mấy câu thần chú ở đâu mà suốt ngày trong phòng cô nàng vang lên tiếng nổ đôm đốp, sau đó lại là tràng cười ghê rợn.
Đến cả Seulgi tốt tính như vậy cũng thà ngủ ở ngoài phòng cộng đồng còn hơn vào cùng với Jisoo để cô nàng tuỳ ý thí nghiệm thì đủ biết rồi.
7. Chơi Quidditch ở vị trí Truy thủ. Cái này không phải là Jisoo muốn đâu, nhưng cô nàng bị Seulgi lôi kéo nên cũng đành thôi. Thành thực mà nói, Jisoo tương đối thích ở trong phòng mình mà tạo ra mấy thứ nổ lép bép hơn.
8. Hoàn toàn trở nên vô dụng khi thấy con gái khóc.
Khi một cô nàng Hufflepuff tỏ tình với Jisoo và bị cô từ chối, cô ấy đã khóc tướng lên. Jisoo lúc ấy không biết làm gì hơn ngoài luống cuống và gọi Lisa tới để đưa cô nàng về nhà sinh hoạt của Hufflepufff.
9. Gia đình Jisoo chỉ là một gia đình phù thuỷ bình thường, nên Jisoo hi vọng mình sẽ tạo ra điều gì đó thật khác biệt để cha mẹ có thể tự hào.
10. Cực kì thích ăn bánh bao.
Jisoo phải thú nhận là khi nhìn thấy hai má nho nhỏ xinh xinh như bánh bao của Jennie, cô đã nghĩ tới vị của nó sẽ như thế nào rồi...
Wendy: "Jisoo, liêm sỉ vứt đâu rồi?"
Jisoo: " ...Hỏi Seulgi ấy, hình như cậu ta ăn nhầm của tớ rồi..."
Seulgi đang ăn:
11. Khá có duyên với môn Tiên Tri (đấy là do Jisoo tự nói thế). Luôn dành những đêm khó ngủ trèo lên phòng học của giáo sư Trelawney để cùng giáo sư nghiên cứu bản đồ sao và học cách tiên đoán tương lai nhờ bầu trời.
Nhưng hầu như những tiên đoán của Jisoo chẳng bao giờ đúng cả.
Trừ một cái: Năm nay mình sẽ có người yêu.
Năm nào Jisoo cũng nói câu này.
12. Cực kì siêng năng trong việc chép bài của Wendy.
13. Môn tủ của cô nàng là Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám và Sinh Vật Huyền Bí.
14. Đã từng cùng Seulgi đua Bằng Mã vào giữa khuya.
Jisoo thắng, chỉ là không nghĩ tới tên ngốc đó ngủ được trên lưng Bằng Mã.
15. Thần hộ mệnh của Jisoo là một con nai đực.
Trùng hợp là Jennie bên Slytherin có thần hộ mệnh là 1 con nai cái.
16. Ước mơ của Jisoo là có thể đi mọi nơi trên thế giới để tìm hiểu về các loài sinh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hogwarts ]; (seulrene) ( redvelvet feat blackpink) When a bear likes a rabbit
FanfictionIrene chẳng quan tâm tới mối thù giữa 2 nhà Slytherin và Gryffindor đâu hogwarts!au