20: Chuyện hàng xóm

961 118 12
                                    

(Hay câu chuyện "Bao giờ kết thúc")

Jimin lúc nào cũng nghĩ, thật là tốt khi có thể trở thành hàng xóm của Jungkook trong ba năm học cấp III.

Bởi vì có người mình thích ở ngay sát vách, mỗi lần nhớ nhớ đều có thể đạp cửa chạy sang nhìn một chút, tự dưng tâm trạng sẽ tốt lên rất nhiều. Bởi vì có người yêu nhỏ thuê phòng bên cạnh như thế, có thể dùng lí do "má anh chất nhiều đồ trong tủ lạnh quá" để dụ thằng nhóc sang ăn cơm chung. Khi mà ốm ấy, cũng có thể thấy thằng nhóc kia chạy qua chạy lại, cứ cuống quýt cả lên, sự tủi thân vì không sống cùng ba má cũng bớt đi phần nào.

Taehyung cứ hay bảo, yêu nhau mà dính với nhau suốt ngày như tụi mày, sớm muộn cũng có ngày chán nhìn mặt nhau quá mà chia tay. Jimin lúc đó cũng nghĩ biết đâu có ngày như vậy thật, nhưng mà sự thật chứng minh, gần ba năm rồi và hai người vẫn thích nhau rất nhiều đó thôi.

"Thế lên đại học thì sao? Tụi mày ấy, chẳng lẽ lại thi chung trường rồi thuê phòng cạnh nhau à?"

Cái này thì, Jimin cũng không biết nữa.

--

Những ngày gần đây, mỗi khi nhìn Jungkook cuộn tròn người nằm ngủ trên giường của mình, Jimin chẳng hiểu sao lại nghĩ vẩn vơ mấy chuyện không đâu.

Kiểu như mươi mười năm nữa, hai người sẽ ra sao. Kiểu như hơn một tháng nữa khi tốt nghiệp rồi, không còn là hàng xóm của nhau nữa, thì mọi chuyện sẽ như thế nào. Hoặc như là... hai người sẽ ở bên nhau bao lâu...

Jimin ấy, Jimin hiện giờ đang thích thằng nhóc kia rất nhiều, thích hơn bất cứ ai anh từng thích. Mà Jimin nghĩ, Jungkook chắc chắn cũng thích mình nhiều không kém. Nhưng chuyện sau này chưa bao giờ là chuyện mà người ta có thể nói trước.

Trong khi người lớn hơn hai tuổi thì buồn thế, người nhỏ hơn hai tuổi ngủ dậy thấy khuôn mặt rầu rĩ kia, chỉ đạp chăn rồi đến gần người kia, giọng mơ mơ màng màng, "anh yên tâm em không có chảy nước miếng ra giường anh đâu" làm Jimin buồn không nổi, cười há há ôm đầu thằng nhóc kia lắc qua lắc lại.

--

Mấy ngày gần đây Jungkook rất đau đầu, nguyên do là vì, tình nhân họ Park nọ cứ chốc chốc lại gọi cậu í ới, như thể chỉ cần cậu không ở trong tầm mắt của anh ấy nữa, thì anh ấy sẽ loạn lên đi tìm vậy.

"Anh gọi gì gọi lắm thế, em có nợ anh cái gì không trả đâu mà anh lo đi tìm vậy hả?" Jungkook bước ra từ nhà tắm, tay cầm khăn thấm nước trên đầu, cằn nhằn. Đổi lại là giọng nói nho nhỏ của Jimin cùng cái cúi đầu như thể bị mắng oan, "Thì anh chỉ muốn nhìn Jungkookie của anh nhiều một chút thôi."

"Anh làm như bệnh hiểm nghèo không bằng" Khóe môi Jungkook giật giật, thầm nghĩ người trước mặt không phải dậy thì lần hai đấy chứ, "em vẫn ở ngay sát vách anh còn gì, lại học cùng lớp, chạy đi đâu mất mà phải nhìn nhiều một chút hả?"

Thậm chí ngay cả khi cậu đi tắm, Park Jimin cũng í ới gọi tìm. Ngày hôm đó Jungkook đã vô cùng sợ hãi khi bước ra khỏi cửa nhà tắm và thấy người kia mếu máo nhìn mình, khiến Jungkook sau đó đi đâu cũng phải thưa với anh ta một tiếng.

[Series|JiKook] Chuyện hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ