15: Chuyện nghỉ lễ

690 95 1
                                    

(beta-reader: Mile)

Ngày đầu tiên của kì nghỉ đông, họ Park và tình nhân họ Jeon dắt díu nhau sang phòng Taehyung đánh bài sai khiến.

Hai ván đầu tiên trôi qua rất suôn sẻ khi Kim thuyền trưởng thắng liên tiếp, thành công bắt Jimin múa điệu con nòng nọc với đạo cụ là chấn song cửa sổ và bắt Jungkook làm aegyo kinh dị.

Xét thấy tình hình có vẻ hơi căng, Jungkook liền ra hiệu bằng ánh mắt cho Jimin, nhưng lại bị Taehyung trông thấy.

"Thôi không sao cứ trao đổi bàn bạc đi, dù gì hai đứa tụi bây cũng không thắng nổi ông hoàng sòng bạc họ Kim này đâu." Sau đó cậu còn phẩy tay ra điều mình rộng lượng.

Nào ngờ đâu ván thứ ba diễn ra ngay sau đó, Kim thuyền trưởng bại dưới tay Jimin. Trong khi họ Park vẫn chưa nghĩ ra nên sai khiến thằng kia cái gì, Jeon Jungkook ngồi cạnh ngay lập tức lên tiếng, "Anh ơi ngăn bàn anh Taehyung có đồ ăn đó."

"Ồ tốt quá. Vậy mang đồ ăn ra đây đi Taehyung!"

"Đó là đồ ăn dự trữ chống rét!" Kim thuyền trưởng phản bác.

"Mày có phải gấu đâu dự trữ cái gì, đói ăn thì lết mông xuống dưới đường mà mua đồ, còn giờ thì mau mang nộp đây không nói nhiều."

Ván thứ tư thì Jungkook thắng, thằng nhóc không suy nghĩ nửa giây, liền bắt Taehyung làm lại y chang hình phạt lúc nãy cậu sai khiến Jimin − múa điệu con nòng nọc với đạo cụ là chấn song cửa sổ.

Park Jimin đang ngồi trên giường đợi xem trò vui, thấy thằng nhóc người yêu mô tả hình phạt xong thì cười gian quay sang bảo nó, "Em trả thù cho người yêu hả?"

"Em đâu có rỗi hơi như vậy. Tại hình phạt đó hay thôi." Jungkook liền xù lông. "Lần tới em thắng sẽ bắt anh làm lại."

"..."

(Người ta nói không dại nào giống cái dại nào.)

Hai ván sau đó Taehyung cũng không thắng nổi, cậu bắt đầu nghĩ liệu có phải mình được thả cho thắng hai ván đầu để sau đó ngoan ngoãn chui đầu vào rọ hay không. Mà đau nỗi là hai kẻ yêu nhau kia toàn nhằm vào cậu, giống như là hợp sức để bắt cậu làm trò mua vui vậy đó.

"Anh ơi em muốn đổi chỗ với anh Taehyung, góc này chăn không ấm mà gió thì tạt."

"Được, Taehyung đổi chỗ cho Jungkook đi." Park dại trai nghe người yêu nhỏ nói một câu, không suy nghĩ thêm giây nào liền nói như vậy.

Máu nóng trong người Taehyung sôi lên, cậu đứng bật dậy, chỉ tay vào hai kẻ kia. "Park Jimin mày phải giữ lại chút tiền đồ chứ! Có giỏi thì sai thằng Jungkook làm gì đi cứ nhằm vào tao hoài!"

Trái lại với sự phẫn nộ của Taehyung, Jeon Jungkook chỉ chớp mắt hai cái, sau đó nhẹ nhàng quay sang nhìn Jimin như chưa có gì xảy ra, "Anh ơi, chia bài."

Và Kim Taehyung thề, đây là lần cuối cùng cậu chơi bài với hai kẻ kia.

/160723/

[Series|JiKook] Chuyện hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ