Tất cả ánh sáng đều tụ tập tại chính giữa sân khấu, những cái kia túng dục đến thối nát, mùi hôi thối sắp lan lên toàn sân khấu, muốn nói có chỗ nào là cực lạc chi địa, không ai không biết chỗ giao dịch ở thế giới ngầm lớn nhất thành phố ở đây. Sớm đã lan truyền tin tức tối nay đem đấu giá tuyệt thế trân bảo, các tầng lớp trong xã hội đều có mặt ở đây, hoặc là vì để xem náo nhiệt, hoặc là mang tâm địa xấu xa, đương nhiên không thể thiếu những người muốn đem trân bảo bỏ túi thể hiện hư vinh.
Từ trên hướng xuống nhìn lại biển người, người trên này quan sát lơ đãng nhíu mày, người này chính là người mới tiếp nhận Thiên Ngoại Thiên Thiếu tông chủ Diệp An Thế, hắn mân mê chuỗi phật châu đạo trong tay :- Hiện tại xuất hiện ở đây không biết gặp ta làm gì?
Người ở trong góc tối đã có mấy phần men say, khoát khoát tay bên trong chén rượu :- Đương nhiên là cùng ngươi kết minh.
A? Diệp An thế ngừng kích thích phật châu tay, cảm thấy có chút buồn cười hỏi:- Ta tại sao phải cùng ngươi kết minh?
Chỗ tối người cuối cùng từ trên ghế, hắn đến gần Diệp An thế nhẹ nhàng nói :
- Bởi vì ta họ Tiêu, mẫu thân của ta họ Dịch.
Nếu nói có Thiên Ngoại Thiên là đen trắng ăn sạch gió tanh mưa máu, thì điều khiển đế quốc toàn bộ hắc bang Tiêu gia càng là bốn phía quát tháo phong vân, tiếng động dưới sân khấu đột nhiên đánh gãy hai người nhìn như hời hợt kì thực sóng ngầm gợn sóng đối thoại, Diệp An Thế tiếp tục nhìn xuống dưới, chẳng biết lúc nào chính giữa sân khấu có thêm một cái lồng sắt cỡ lớn, bên trong lồng sắt có một người đang co ro thành một góc.
Người kia co lại thành một đoàn trốn ở trong lồng, mặc dù đã không mảnh vải che thân hai tay bị trói lại,miễn cưỡng duy trì tự tôn sắp bị ép đến vỡ vụn, cố gắng đè thấp khép lại hai chân che chắn nơi riêng tư, chỉ là đám người kia sẽ không để cho hắn toại nguyện, mang theo mặt nạ điều giáo người mở ra lồng sắt, đem thùng nước đá đổ thằng xuống đầu hắn, nhiệt độ lạnh băng khiến hắn ngăn không được sống lưng run rẩy, lại thêm ánh sáng ở phòng đấu giá chiếu vào, khiến cho giọt nước theo đường cong ôn nhu trắng nõn nhỏ xuống, giống như húc nhật hồng quang chiếu vào trên tuyết sơn trượt xuống như băng châu.
Người điều giáo thô bạo kéo mái tóc đen dài của người kia, buộc hắn mở ra hai mắt nhắm chặt, người kia bẩm sinh quật cường nên ra sức giãy rụa, nhưng cũng không chống lại được người điều giáo kia. Kia là thiết bị vòng cổ Omega giúp điều giáo điều khiển từ xa, Người điều giáo là Alpha trời sinh để điều khiển dâm dãng Omega, đeo cho bọn họ chiếc vòng cổ trông như xích chó, loại vòng này vì omega đặc chế, vòng cổ thường thường có cây châm to dài có thể cắm vào bọn hắn tuyến thể mẫn cảm, để bọn hắn không phục tùng mệnh lệnh sẽ bị nhận điện giật trừng phạt. Dù là người kia ý chí kiên cường, cũng chịu không nổi dạng này tra tấn, một trận tiếp lấy một trận dòng điện kích thích tuyến thể, làm hắn bản năng điên cuồng co quắp, rốt cục mệt mỏi mệt mỏi giương mắt giống như là cầu xin.
Ngay thời điểm vật đấu giá được đưa lên sàn, dưới đài lại là một trận sôi trào, bọn hắn đều tưởng tượng nếu có được một mỹ nhân thân hình đẹp như vậy, gương mặt lại càng khuynh quốc khuynh thành, nếu như ngươi may mắn được chứng kiến bạch sơn hắc thuỷ ( ý chỉ sự may mắn hiếm có ), liền nên biết mỹ cảm tan vào một người lúc đó có tư vị như nào.
Vì để cho nhóm kim chủ phía trên nhìn rõ dung mạo của mỹ nhân, bốn phía vờn quanh màn hình lớn dừng lại tại trên lồng một camera, Diệp An Thế trông thấy trên màn hình người kia cúi thấp xuống mắt lại không càng nhiều biểu lộ, lại lần nữa mân mê phật châu trong tay, trên mặt giọng mỉa mai tiếp tục đề tài vừa rồi :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiếu Niên Ca Hành Đồng nhân ] [ Tâm Sắt ] Ngũ Uẩn Giai Không
FanfictionThể loại : ABO, yaoi, hiện đại, cao H Tác giả : Akde Dịch : Fuu Tình trạng : Hoàn Truyện có yếu tố 18+ Bản dịch phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác. Fanfic có OOC. Không thích cũng không nói lời lẽ miệt thị tác giả. Mình chỉ là người dịch