5

399 21 0
                                    

Tiêu Sắt tất nhiên là không tin, hòa thượng này gốc lưỡi giống như là có một ngàn câu nói láo, hắn lại biếng nhác ngồi trên giường co quắp, câu được câu không cùng Diệp An Thế nói chuyện phiếm. Diệp An Thế cũng biết hắn muốn dò xét cái gì, đều trả lời hắn, chỉ là đáp lời thời điểm kia như có như không ý cười luôn luôn nhắc nhở bọn hắn gặp dịp thì chơi, Tiêu Sắt ra vẻ nhìn không thấy.

- Hòa thượng
Tiêu Sắt thở dài nói
- Mặc kệ dụng ý của ngươi đến tột cùng là cái gì, nguyện vọng của ta rất đơn giản, chỉ là muốn mạng sống thôi.

- Có ta ở đây, sẽ không để cho ngươi chết.
Diệp An Thế nắm chặt phật châu xuyên tay lại tiếp tục mân mê, thanh âm bên trong âm lãnh.

- Chẳng lẽ hòa thượng ngươi đối với ta thật ra là tình sâu nghĩa nặng?
Tiêu Sắt nhất thời sửng sốt, hắn phảng phất cố gắng suy tư một chút rồi mới nói :
- Chúng ta trước đó có phải đã gặp qua?

Diệp An Thế không đáp lời, Tiêu Sắt lại tự nhủ :
- Người yêu thích ta nhiều lắm, sát vách bán bánh quế tiểu Thúy, góc đường cuối cùng tiệm cắt tóc gội đầu tiểu đệ, còn có giao lộ xoay trái đi thẳng tiệm đồ cổ Lý lão bản nữ nhi Lý tiểu thư, thật muốn không nhớ nổi lúc nào từng có giao tình cùng hắc bang hòa thượng...... Ngươi nói chúng ta người yêu cũng k phải, không thẹn với lương tâm, tại sao muốn trốn ở chỗ này?

Tiêu Sắt cố ý ngồi ở nơi có ánh sáng để tiếp tục phơi nắng, áo khoác lông chồn vẫn như cũ đắp lên người. Diệp An Thế nhìn Tiêu Sắt bộ dáng như vậy hoài nghi một giây sau hắn có phải là sẽ duỗi ra móng vuốt liếm liếm, hoặc là sau đó không lâu liền lộ ra đuôi cáo.

Ngẫm lại liền cảm giác thú vị, Diệp An Thế gật đầu nói :
- Tiêu lão bản nói đúng là có mấy phần đạo lý.

- Bất quá từ lúc ta tiếp nhận ngươi đến bây giờ, Thiên Ngoại Thiên đã giải quyết một số nhóm sát thủ đến đây giết ngươi.
Diệp An Thế lại kích thích chuỗi tràng hạt trong tay không giống như là đang cùng Tiêu Sắt nói chuyện
- Đúng là nên làm vài chuyện.

Hành lang nguyệt phúc địa bên trong, Phật Tổ chân dung trước còn tĩnh đốt tam trụ cung cấp hương, Lục La đung đưa rủ xuống trùng điệp cành lá, mảnh này xuân ý tường hòa ngược lại là khiến hai người nhất thời quên từ hành lang nguyệt phúc địa bên ngoài gió lạnh hướng mặt thổi tới, còn tràn ngập ra mùi máu tươi.

- Lời đồn sở dĩ trở thành lời đồn, chẳng qua là bởi vì mọi người luôn luôn mù quáng tin tưởng nghe theo tin đồn, nhưng mà trên đời còn có loại thuyết pháp, gọi là trăm nghe không bằng một thấy.
Tiêu Sắt chậm rãi nói.

- Tiêu lão bản là có cao kiến gì?
Diệp An Thế nhìn Tiêu Sắt đang thật sự vươn tay ra, lại không phải liếm móng vuốt, mà là trong đó hai ngón tay hướng mình ngoắc ngoắc.

- Xích lại gần chút...
Tiêu Sắt ánh mắt dần dần lơ lửng không cố định :
- Ta nói cho ngươi biết.
------------------------------------

[Thiếu Niên Ca Hành Đồng nhân ] [ Tâm Sắt ] Ngũ Uẩn Giai KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ