Nếu nói hai người là đang khiêu vũ, không bằng nói chỉ là Diệp An Thế ôm lấy Tiêu Sắt nhẹ nhàng lắc lư. Tiêu Sắt chủ động đưa tay khoác lên vai Diệp An Thế, trên thực tế nếu như hắn không làm như vậy, rất có thể liền muốn xụi lơ trong sàn nhảy.
Cảm thấy khuỷu tay người trong tay đang run rẩy rất nhỏ, Diệp An Thế cường độ càng tăng thêm mấy phần, hắn nghiêng về phía trước mấy phần tiến đến bên tai Tiêu Sắt hỏi :
- Tiêu Sùng còn chưa xuất hiện, có thể kiên trì nữa sao?
Chất dẫn dụ của Tiêu Sắt đã dần dần phiêu tán, mùi hương thấm qua không khí giống như hàn mai hương. Ngay từ đầu điều này khiến cho không ít sự kích động của mọi người, dù sao Omega chưa bị đánh dấu lại ở nơi nhiều người phát tình, là đang tự tìm đường chết, rất nhanh người ở chỗ này liền phát hiện mùi hương đến từ tình nhân nhỏ của Thiên Ngoại Thiên thiếu tông chủ, khiến đầu óc nhóm alpha còn rất tiếc nuối.
Cằm Tiêu Sắt chôn ở bên trong quý khí lông hồ ly lĩnh, trong ánh mắt là dục hỏa đốt cháy ra tình nước, hắn giống như đang cố hiểu nội dung Diệp An Thế nói, mới khó khăn gật gật đầu. Đèn treo thủy tinh hoa lệ vẩy xuống ánh sáng chiết xạ qua chói mắt quang sắc, Diệp An Thế nhìn xem Tiêu Sắt dưới ánh sáng chiếu rọi xuống lộ ra càng động lòng người, cặp mắt kia thường xuyên giống như là không mở ra được con mắt uông nước mắt ngậm si xấu hổ nhìn lấy mình, hé mở phần môi tràn ra tiếng be bé không thể nghe thở dốc tự mang kiều diễm, không khỏi cũng có chút động tình, lại đem trong tay điều khiển từ xa đẩy lên một ô.
Cảm thấy đồ vật bên trong cơ thể tăng nhanh tần suất, Tiêu Sắt không khỏi kẹp chặt hai chân. Vừa rồi tại mật thất trong phòng vệ sinh, hai người lúc đầu chuẩn bị xong, trước khi đi Diệp An Thế lại đem Tiêu Sắt kéo trở về, hướng nơi bí ẩn lối vào bên trong lấp món đồ chơi nhỏ. bởi vì đối với thân thể Tiêu Sắt, Diệp An Thế hiểu rõ đem khiêu đản đưa vào vừa vặn chống đỡ đến hắn lên cao trào, mới đưa hắn mặc quần áo chỉnh chu rồi mới dẫn ra ngoài. Tiêu Sắt không có cự tuyệt hành động này, một khi omega phát tính nếu không có đồ vật trấn an, cảm giác cũng sẽ vô cùng khó chịu, chớ nói chi là còn kiên trì đến bây giờ, cũng lười đi so đo đây rốt cuộc là Diệp An Thế vì thú vị mà làm hay vì hắn.
Sau đó không lâu Tiêu Sắt liền ngã vào lồng ngực Diệp An Thế, Diệp An Thế trước hàng vạn ánh nhìn trừng trừng trung tướng hắn chặn ngang ôm lấy, cất cao giọng nói :
- Chư vị, tình huống khẩn cấp tha thứ ta xin lỗi không tiếp được.Tất cả mọi người biết Diệp An Thế khẳng định đi phong lưu khoái hoạt đi, chỉ là không nghĩ tới vị này không bị trói buộc thế tục Thiên Ngoại Thiên gia chủ sẽ vội vã không nhịn nổi tại sàn nhảy lầu hai gian phòng bên trong liền đem tiểu tình nhân của hắn đi, gian phòng này cửa sổ sát đất lại là đối diện sân nhảy, hai người vội vàng đến màn cửa đều không có kéo lên, cứ như vậy gian phòng bên trong cử động đều đáy chăn hạ người nhìn đến nhất thanh nhị sở, giống như diễn ra màn hoạt sắc sinh hương xuân cung đồ.
Tiêu Sắt bị Diệp An Thế đặt ở cửa sổ sát đất bên trên, Diệp An Thế nắm cằm hắn ép buộc hắn nhìn ngoài cửa sổ phía dưới nhìn không ít cảnh, lại một lần hỏi :
- Ngươi nghĩ kỹ chưa?
Tiêu Sắt cười nhạo một tiếng, hắn nâng lên đầu gối dùng xương cốt từ từ đẩy phần hông Diệp An Thế :
- Ngươi có phải hay không không cứng nổi mới dông dài như vậy?
Diệp An Thế nheo cặp mắt lại, hắn lúc bình thường mắt hình lưỡi liềm hẹp dài, như thể xem xét càng tà mị trăm sinh, hắn buông Tiêu Sắt ra lo lắng nói
- Ngươi thử một chút chẳng phải sẽ biết có cứng hay không sao.
Không có điểm chống đỡ Tiêu Sắt cũng đứng không yên, hắn dứt khoát ngồi dưới đất giương mắt nhìn Diệp An Thế, sau đó cởi áo khoác cồng kềnh quỳ leo lên bám trên người Diệp An Thế, hắn thẳng tắp thân eo dùng răng cắn lên khoá quần tây của Diệp An Thế kéo đem kéo ra, tiếp lấy duỗi ra đầu lưỡi liếm liếm dương vật cách 1 lớp đồ lót, Diệp An Thế ngược lại là cũng không có làm khó hắn, mình giải dây lưng tùy ý quần tây trượt xuống mắt cá chân bên cạnh.
Tiêu Sắt dùng bên mặt ma sát bao vây lấy cự vật sau tấm vải vóc hơi mỏng, điêu lên đồ lót Diệp An Thế một góc hướng xuống kéo, dương vật có chút dữ tợn liền nhảy ra bật tới trên mặt Tiêu Sắt, khiến Tiêu Sắt sửng sốt một chút, hắn nháy mắt mấy cái hơi chần chờ sau lại ngậm lấy.
Từ góc nhìn của Diệp An Thế, Tiêu Sắt ngậm lấy tinh khí của hắn môi bị mài đến đỏ bừng, mi mắt tại hai mắt nửa khép hé mở, mi dài chớp động, hắn sờ đỉnh đầu Tiêu Sắt, giống như là đang sờ một loại động vật nào đó dịu dàng ngoan ngoãn, ngón tay trắng nõn chậm rãi xuyên qua xương chẩm sờ sợi tóc mềm mại.
Tiêu Sắt ngậm vào cực kỳ phí sức, những món đồ chơi kia bằng nhựa plastic từ đầu đến cuối so ra đều kém dơng vật alpha khi kích thích, mới đầu Tiêu Sắt còn ra sức dùng linh xảo đầu lưỡi liếm phía trên mạch lạc, dần dần trong miệng chi vật nở lớn căng kín toàn bộ khoang miệng, thẳng đến cằm dưới đều bị chống đến mỏi nhừ, không ngừng chảy nước miếng ướt nhẹp cổ áo. Diệp An Thế mới trong miệng hắn mô phỏng tình ái tần suất trừu sáp lên dương cụ.
Thân đầu thỉnh thoảng cắm chống đỡ cổ họng Tiêu Sắt thịt mềm, khiến Tiêu Sắt từng đợt buồn nôn muốn ọe, mà nuốt nắm chặt động tác ngược lại càng lấy lòng tinh khí của Diệp An Thế, đầu của hắn bị Diệp An thế tay thật chặt đè lại không cách nào cử động, đành phải tùy ý Diệp An Thế cắm vào càng sâu, thậm chí mặt có khi vùi vào lông mu nam tính rậm rạp bên trong, mũi thở hút vào tất cả đều là khí tức xâm lược của alpha.
Diệp An Thế chờ Tiêu Sắt mặt ủng đỏ như ngạt thở mới buông tay, hảo tâm không bắn ở trong miệng hắn, Tiêu Sắt thoát lực ngã trên mặt đất mãnh liệt ho khan, giống như vớt lên bờ mặc người chém giết liều mạng đong đưa sống cá. Hắn ho đến lông mi bên trên đều mang nước mắt sinh lý, vẫn chưa hoàn toàn bình phục liền nghe Diệp An thế mở miệng :
- Tiêu lão bản
Diệp An Thế đi đến bên cạnh mặt Tiêu Sắt, giống như không có gì tình cảm nói
- Quần áo ngươi nếu không cởi, làm sao để tiểu tăng chơi ngươi?
Tiêu Sắt chỉ nhìn trần nhà trên đỉnh không có mở ra trèo nhánh đèn hoa mai thủy tinh. Suy nghĩ giống như lọt mấy đập, một lát mới cởi áo quần trên người mình, âu phục nút thắt còn tốt chỉ có mấy cúc, áo sơ mi trắng một loạt cúc áo cởi đến khi tay Tiêu Sắt phát run. Cởi được một nửa lộ ra so với quần áo trong ngực còn tái nhợt hơn. Diệp An Thế không vội nắm chặt tay của hắn dùng sức xé ra, còn lại cúc áo không phải nửa dán tại đầu sợi bên trên, bay ra bốn phía.
Diệp An Thế lại thay Tiêu Sắt cởi dây lưng. Đồ lót của Tiêu Sắt cũng ướt đẫm, dâm dịch thậm chí thấm ướt quần tây khiến cho phía trên bộ phận màu đậm pha tạp, Diệp An Thế đem tao thủy chảy xuống đồ lót giơ lên trước mặt Tiêu Sắt
- Tiêu lão bản, ngươi xem một chút nước của ngươi có phải là rất nhiều?
Diệp An Thế mặc dù dùng chính là nhìn chữ, những này chỗ tư mật bài tiết ra chất lỏng lại một giọt tiếp lấy một giọt đánh vào đôi môi phát khô của Tiêu Sắt, thần trí Tiêu Sắt bởi vì dục hỏa thiêu đến không quá lý trí, vô ý thức đi liếm chất lỏng trong suốt của mình. Diệp An Thế nhìn hắn bộ dạng dâm đãng cũng nhịn không được nữa, kéo hắn lên trực tiếp đem hắn gác ở cửa sổ sát đất bên trên.
Tiêu Sắt đầu tiên là cảm thấy lưng mát lạnh, sau đó tuyến thể bị cắn phá đau đớn xen lẫn khoái cảm làm hắn hoàn hồn mấy phần. Tiêu Sắt phát giác hiện tại bọn hắn tình ái tư thế quả thực phí sức, liền chủ động kẹp chặt hai chân vòng lấy eo Diệp An Thế. Hắn nghe thấy Diệp An Thế ngửu chất dẫn dụ cau mày nói :
- Mùi vị kia có khi thật làm cho người khác chán ghét.
- Chán ghét ở nơi đó
Diệp An Thế dương vật còn đang đói khát nơi cửa huyệt ra vào, ẩm ướt thành dạng này đã không cần bôi trơn, nhưng dù sao Diệp An Thế kích thước hơn người, vẫn là tận lực vì hắn là Omega mà suy nghĩ, là chán ghét thời thời khắc khắc đều đang nhắc nhở ngươi, là ai đang chơi ngươi sao?
Bởi vì có Diệp An Thế đặc thù chất dẫn dụ, Tiêu Sắt liền không thể để cho mình triệt để từ bỏ tất cả trầm luân bể dục, hết lần này tới lần khác phát tình omega thể chất nếu như có một tia suy nghĩ còn sót lại, liền sẽ vì mình điên cuồng khát vọng mà xấu hổ không chịu nổi, tư vị này quả thực so trước đó tại cực lạc thành vượt qua vĩnh vô chỉ cảnh phát tình điều giáo còn khó chịu hơn, hắn tình nguyện hôn mê tại ngựa gỗ bên trên, cũng không muốn thanh tỉnh nhìn mình phát tình.
- Cút!
Tiêu Sắt mắng hữu khí vô lực, phát run âm cuối còn nhiều thêm liếc mắt đưa tình ý vị.
- Khẩu thị tâm phi
Diệp An Thế cười cười đem dương vật chen vào hắn không ngừng tích thủy huyệt dâm
- Ta thấy ngươi phía dưới cái miệng này ăn đến thật vui vẻ.
Chặt chẽ cửa vào bị cưỡng ép mở ra đi dung nạp hung khí to lớn kia, Tiêu Sắt thở hổn hển nghĩ thầm may mà omega thể chất sẽ tự động đi bôi trơn, nếu như vẫn là alpha làm như vậy sẽ bị đùa chơi chết đi, nghĩ đến Tiêu Sắt lắc lắc đầu, hắn là đang nghĩ lộn xộn cái gì, vậy mà lại thấy mình may mắn khi mình là một omega.
Phát hiện trên thân omega tại phân thân, Diệp An Thế đem hắn đính tại cửa sổ sát đất pha lê bên trên mãnh liệt va chạm, Tiêu Sắt mới ý thức tới đồ chơi bên trong cơ thể còn chưa có lấy ra, bởi vì Diệp An Thế tiến vào đem cái kia khiêu đản ( trứng rung ) thúc đẩy chỗ càng sâu, tần số cao chấn động vật nhỏ lăn đến khang miệng sinh sản, lúc đầu hắn đã thích ứng cái này khiêu đản tồn tại thân thể trong nháy mắt lại dị thường mẫn cảm.
- Không được...... Nhanh...... Xuất ra đi
Sinh sản khang miệng bị chấn động đến tê dại, cao trào điểm nhô lên bởi vì thể nội âm hành trừu sáp liên tiếp mài qua. Tiêu Sắt sắp bị khoái cảm này tra tấn điên rồi, rất nhanh hắn liền vòng không được, hai đầu chân thon dài mềm mềm khoác lên Diệp An Thế hai bên eo, toàn bộ nhờ Diệp An Thế khí lực đỉnh lấy hắn đỉnh hướng chỗ càng sâu.
Diệp An Thế dương vật thúc tràng đạo Tiêu Sắt tìm kiếm mài lấy, Tiêu Sắt mềm như nước nhuận làm hắn càng thêm tùy ý làm bậy Nghĩ sắp đến cực hạn của Tiêu Sắt, Diệp An Thế đột nhiên dừng lại liếm liếm đôi tai đã đỏ lên của Tiêu Sắt lại liếm liếm vành tai đỏ như trân châu, Tiêu Sắt bị hành động này khiến cho choáng váng, Diệp An Thế nói khẽ :
- Có muốn hay không thoải mái hơn?
Không đợi Tiêu Sắt trả lời, Diệp An Thế bỗng nhiên thúc một cái, cái kia tại khoang sinh sản hai mảnh thịt mềm cửa vào bồi hồi kim loại khiêu đản liền theo dâm dịch trượt đi vào, mặc dù là cái khiêu đản nhỏ, Tiêu Sắt lại rất ít bị mở ra khoang sinh sản, cũng không có nếm đến qua khoang sinh sản cao trào là dạng gì. Như thể bị đùa bỡn trực tiếp khiến Tiêu Sắt rên rỉ lên tiếng thân thể giật mạnh, một vũng tao thủy lớn từ khoang sinh sản phun ra ngoài tưới vào trên đầu dương vật của Diệp An Thế. Diệp An Thế cũng bị Tiêu Sắt căng lên tràng đạo xoắn đến súyt bắn tinh. Tiêu Sắt chỉ cảm thấy mình bị rót đầy thậm chí khoang sinh sản đều có thể cảm nhận được nhiệt độ của tinh dịch, sắc mặt hơi trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiếu Niên Ca Hành Đồng nhân ] [ Tâm Sắt ] Ngũ Uẩn Giai Không
أدب الهواةThể loại : ABO, yaoi, hiện đại, cao H Tác giả : Akde Dịch : Fuu Tình trạng : Hoàn Truyện có yếu tố 18+ Bản dịch phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác. Fanfic có OOC. Không thích cũng không nói lời lẽ miệt thị tác giả. Mình chỉ là người dịch