4 ( H )

767 36 0
                                    

Cuối cùng Tiêu lão bản lại cởi hết, hắn ghét bỏ khẽ động chiếc thước mềm đang quấn trước ngực :

-  Hòa thượng, ngươi muốn lấy số đo liền lấy đi, lề mề cái gì?

- Nếu không phải thí chủ một mực động, tiểu tăng đã sớm đo xong. 

Diệp An Thế ở sau lưng khẽ cắn chặt vành tai nói nhỏ bên tai Tiêu Sắt, thước mềm cầm trong tay buông lỏng rồi lại nắm chặt mấy phần.
Sự đụng chạm lạnh lẽo khiến Tiêu Sắt hít vào một hơi, chỉ là loại trình độ này ma sát liền để hắn đầu vú mẫn cảm liền cứng rắn. Bây giờ coi như không cần dòng điện điều giáo, trước ngực hắn hai điểm nhô lên hơi bị kích thích liền không nhịn được muốn tìm người hoặc là đồ vật đến vuốt ve. Vì không cho Diệp An Thế nhìn ra dị thường phản ứng của hắn, Tiêu Sắt nghĩ trong đầu phải nói gì đó để phân tán sự chú ý :

- Dục Tú Phường quần áo từ định chế đến làm tốt khoảng ba tháng, hòa thượng ngươi sẽ không để cho ta ba tháng đều không mặc quần áo đi?
- Rõ ràng là Tiêu lão bản tự ngươi nói chỉ mặc quần áo do Dục Tú Phường may, làm sao lời nói lúc này giống như là ta cố ý không cho ngươi mặc quần áo.

Diệp An Thế ngắm thấy Tiêu Sắt có chút run run xương bả vai, đem thước mềm chuyển qua bên hông của Tiêu Sắt giống như là thật sự nghiêm túc đo đạc nói :

- Yên tâm, nơi này là Thiên Ngoại Thiên, trên đời ít có  chuyện Thiên Ngoại Thiên làm không được.
- Nói đến đây thì ta chỉ biết là Thiên Ngoại Thiên hắc bang rất lớn, còn không biết hòa thượng ngươi ở bên trong làm chức vụ gì, hắc bang cũng cần siêu độ người chết sao?
Diệp An Thế cười. Hắn kỳ thật rất muốn nói cho Tiêu Sắt một bộ dáng lão hồ ly giả thuần lương bé thỏ trắng, giống như phong trần kỹ nữ giả thuần tình không biết chuyện nhân gian Omega, càng phát ra muốn để người ăn xong lau sạch, nhưng hắn vẫn là phối hợp nhìn như thành thật trả lời :

- Ta làm cũng không phải chức vụ gì quan trọng, mặc dù trên danh nghĩa là thủ tọa, thực tế so với con rối cũng không sai biệt lắm. 

- Bất quá điêu lâu tiểu trúc rượu, đồ ăn trong thiên hạ , quần áo Dục Tú Phường, những vật này ta vẫn có thể cung cấp nổi. 

Diệp An Thế bổ sung ngăn chặn việc ba câu không rời tiền tài của  miệng lão bản khách sạn này, hắn mắt nhìn số đo bên hông Tiêu Sắt, chẳng biết tại sao nhàn rỗi nghĩ đến thi từ thoại bản phía trên khiến người suy tư miêu tả.
Có câu nói là sở eo tinh tế trong lòng bàn tay nhẹ, Diệp An Thế đo xong sau kéo eo thon của Tiêu Sắt lại ôm lấy hắn trở lại trên giường. Quả thật cũng rất nhẹ, nhẹ đến tựa như phiêu phiêu trong gió tuyết không thắng lạnh mai nhánh chỉ có thể gãy. Tiêu Sắt run lợi hại hơn, bị nghiền nát mai hương thưa thớt tại xuân noãn hồng trướng bên trong, Diệp An Thế còn có thể trấn định tự nhiên nắm chặt mắt cá chân Tiêu Sắt đặt ở trên đùi mình, tiếp tục dùng thước mềm bao lấy lưng đùi quấn quanh đến lòng bàn chân.
Ngứa.
Tiêu Sắt ngứa đến nghĩ rút chân về, Diệp An Thế cũng cảm nhận được ý ngứa. Omega như có như không phát chất dẫn dụ êm ái tại đáy lòng Alpha như vậy cào một chút.  Thân thể trường kỳ bị dược vật thấm đã rót hỏng Omega, toàn bộ thân thể cơ năng đều là hỗn loạn, phảng phất để Alpha tùy ý đụng một chút, liền sẽ không biết liêm sỉ tùy thời tùy chỗ hiển lộ ra dâm đãng tư thái.
- Ta xem là Diêm Phù chúng sinh, nâng tâm động niệm đơn giản là tội. 

[Thiếu Niên Ca Hành Đồng nhân ] [ Tâm Sắt ] Ngũ Uẩn Giai KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ