Cuộc nháo kịch vừa rồi đều rơi ra phía sa màn che của chiếc xe, trong xe là một Omega đang miễn cưỡng khống chế trạng thái phát tình của bản thân.
Diệp An Thế nhìn Omega trước mặt hạ thể đang chảy đầy dâm dịch. Trên chiếc xe màu đen chảy đầy trên chiếc ghê đệm mềm, nhỏ xuống thảm lông Ba Tư nhập khẩu ở dưới, những cái kia nở rộ ở phía trên uất kim hương nhánh hoa bị nhân thành dâm mỹ màu đậm, thở dài quay đầu hỏi lái xe còn bao lâu có thể tới phạm vi Nguyệt Phúc Địa.
Hắn đoán chừng với cái tốc độ này chỉ sợ Omega trước mắt nhịn không được, người tài xế này cho dù là Beta cũng cảm nhận được hai người mùi dẫn dụ dây dưa chồng chất đến sắp bạo tạc kiềm chế, Lái xe thấu hiểu hỏi:- Thiếu gia, có cần hay không tìm một chỗ dừng lại?
- Nửa đường dừng lại có rất nhiều nguy hiểm cùng biến cố, ngươi mau chóng chạy về phạm vi Nguyệt Phúc Địa đi
Diệp An Thế thả phật châu trong tay ra, mở ra chiếc hộp gỗ màu vàng Cực Lạc Thành tặng kèm vừa nãy, trên phương diện phục vụ này, Cực Lạc Thành luôn luôn là chu đáo quan tâm rất tốt, Diệp An Thế ngón tay thon dài lướt qua từng cái trường tiên tán roi, hậu đình roi các loại công cụ điều giáo, cuối cùng dừng tại mấy cái chìa khóa bên trên, Diệp An Thế cầm lên chùm chìa khóa kia, ngồi xuống Omega bên cạnh, hắn đẩy Omega bên cạnh ra bởi vì mồ hôi mà mấy sợi tóc đen dính chặt trên trán, đầu ngón tay tinh tế lướt trên thân thể của Omega, Omega Trong mắt đã mất đi tiêu cự, vì ở gần Alpha mà càng tiết ra nhiều chất dẫn dụ hơn, Omega hé mở môi mỏng lè lưỡi chẳng biết xấu hổ mơn trớn ngón tay Alpha, cả vòng ở phía trên kim loại với chìa khoá cũng cùng ngậm vào, Diệp An Thế một tay còn lại vỗ vỗ mặt của người kia, dụ dỗ nói:- Ngoan, phun ra, đừng có gấp.
Nén đem đau đớn tổn thương xuống đến thấp nhất, Diệp An Thế đem chìa khóa đầy nước bọt của Omega lấy ra mở chiếc vòng cổ quản chế kia, cẩn thận từng li từng tí đem vòng cổ có những cây châm cắm vào tuyến thể của Omega gỡ ra, Diệp An Thế mặc dù động tác nhu hòa, Máu trên tuyến thể của Omega vẫn theo dòng tuân ra, đây là do mới nãy ở Cực Lạc Thành lúc nãy bị chà đạp quá độ mà ra.
Diệp An Thế không do dự nữa, liếm láp lấy người kia dù nhỏ bé lại thương tích lên vết thương kia, thuận thế cắn nát rót vào trong đó chất dẫn dụ của mình. Chất dẫn dụ của Diệp An Thế là loại thế gian cực ít, có mùi thơm, Omega ngâm khẽ một tiếng cũng không kháng cự ngược lại rất hưởng thụ quá trình chất dẫn dụ ngấm vào trong cơ thể, đồng thời Alpha Giống như mang theo trấn định dưới hiệu quả của chất dẫn dụ, có dấu hiệu lý trí quay lại, Diệp An Thế cũng cảm nhận được tuyến thể Omega trong cơ thể kia đông lại hương hoa mai xen lẫn một tia lạnh thấu xương sương tuyết vị, hoặc là nói đây mới vốn là hương vị vốn có của người này.
Dù cho thần trí đã thanh tỉnh, người kia cũng không nói câu nào, có lẽ là do thích ứng được tình cảnh của mình hiện giờ, lại giống như là đang trốn tránh hiện thực hoang đường này, cái này giống như là ngầm cho phép Diệp An Thế tiếp tục hành vi của mình, Diệp An Thế cũng không mở miệng nói gì, mặc định như đã được sự đồng thuận giữa hai người.
Đạo trói buộc thứ 2 vẫn chưa có bỏ ra, Diệp An Thế tay chuyển qua phía dưới hông giúp hắn tháo xuống giam cầm khố trinh thao, bị áp chế hồi lâu tinh khí không kịp chờ đợi được liền bắn ra ngoài. Diệp An Thế nhìn kỹ phát giác còn có cây kim loại khuếch trương bổng cắm ở bên trong, loại phương thức tra tấn này tương đương với việc chỉ cho phép Omega dùng đằng sau cao trào, khó trách hắn huyệt sau không kiềm chế được liên tục rỉ nước. Diệp An Thế một tay dùng hai ngón tay đâm vào cửa huyệt người kia bị dâm thủy ngâm đến như nhũn ra tìm tòi điểm cao trào, một cái tay khác chậm rãi vì người kia lấy ra cây đang cắm vào bên trong bổng vật, phía trước phía sau đều bị xâm nhập khiến Omega Xụi lơ dương vật lại dần dầncó xu thế ngẩng đầu. Chờ Diệp An Thế triệt để rút vật kia ra, người kia run rẩy phun ra một cỗ tinh dịch, bạch trọc văng trên quần tây của Diệp An Thế lốm đốm lấm tấm.
Còn có đạo thứ ba trói buộc, Diệp An Thế thế nhưng lại không cho hắn giải khai. Omega vẫn như cũ duy trì hai chân rang rộng hình chữ M, hai tay của hắn cùng mắt cá chân còng ở cùng một chỗ, không thể động đậy chút nào, Diệp An Thế ôm Omega đặt ngồi giữa háng mình. Trong xe không gian đối với hai thân hình nam nhân gần 180 mà nói làm loại sự tình này quá nhỏ hẹp, Omega không thể không xoay người đè thấp dựa vào Diệp An Thế nửa người trên, Diệp An Thế kéo khóa quần tây của bản thân sớm đã cứng đến nỗi không giữ được dương vật muốn thoát ra ngoài, Tiểu huyệt của Omega không ngừng co bóp như thèm khát, Alpha kích thước rất lớn, lớn đến nỗi so với cây gậy điều giáo của người điều giáo thậm chí còn lớn hơn, Omega cửa huyệt nhỏ ra dâm thủy thấm ướt đầu khấc cực lớn, nhưng vẫn rất khó đem cả cán dung nạp đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiếu Niên Ca Hành Đồng nhân ] [ Tâm Sắt ] Ngũ Uẩn Giai Không
FanficThể loại : ABO, yaoi, hiện đại, cao H Tác giả : Akde Dịch : Fuu Tình trạng : Hoàn Truyện có yếu tố 18+ Bản dịch phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác. Fanfic có OOC. Không thích cũng không nói lời lẽ miệt thị tác giả. Mình chỉ là người dịch