"Because of interrupting the class, you are entitled to do a community service, WHOLE CAMPUS!"
"WHAAAAT?!" -- ako
takte naman oh! Sa dinami-dami ng parusa, community service daw, di ba dapat warning muna? and what the packing, Whole campus pa talaga?!
"Problem??"--Mr. Paulate--este Paulatio
"none,Mr. Paulatio!" nagwalk-out na ako. Kung makaPROBLEM naman kasi,wagas! mukha syang meme na panget! huh!
"Wait Babe! hintay naman!"
"Babe?! and who the heck are you calling babe, huh?!" I turned and show him a death glare.
"syempre ikaw! sino pabang babe ko?" ngumiti ang impakto! inakbayan pa ako! This guy really piss the heck out of me! huh!
"Answeet nila Grabeeh!!"
"ui ang cute nung first year oh!! wiihh new crush!!"
"oi! Jelly magtigil ka nga! nakikitang may GF na oh! tsaka..DUH! CHILD ABUSE KA!!!"
ang ingay ng mga babaeng to! hay.. makaalis na nga. I just cant believe na ganito na yung mga babae ngayun.tsk! Why waste your time on a guy, right?
"Hey Babe! Wait for me." I faced him. effin naman, kailangan ngitian ako ng ganyan?
"Please shut up! and dont you ever ever ever follow me again " I pointed my finger on him.
"But ba--"
"Isa pa! Dont call me babe Hindi ako baboy tae ka!" Napansin kong nakatingin ulit yung mga babae samin.
"yan! narinig ka siguro, kaya nag selos yung GF" hala! napa face palm ako! tae!
"HINDI KO SYA BOYFRIEND!! PUTCHA NAMAN!!" naihilamos ko yung kamay ko sa mukha ko. Nakita ko namang siniko nung babae yung Jelly ata?.
"Hey miss! Di ko na crush yung boyfriend mo! bati na kayo dali na!" sheet of paper. Double face palm!!
"Ou nga babe.Tsaka ikaw lang naman yung loves ko eh! Kaya wag ka nang magselos" sabi ni impakto ng ngingiti-ngiti.
"HUH! I cant believe it!!~~ Whatdapak!" I marched my way sa Bodega. putttccchhhhhhaaa!!
May pahabol pa yung mga babae kaya lang I cant stand it anymore.
Hay! dirediretso ako sa Bodega. Wow lang ah! Di man to malaki! wow! di rin puno ng box no? at lalong-lalo na kitangkita ko yung mga panlinis. Chuchay naman oh!
Habang hinahanap ko yung mga gamit...
*screeecchh!* hala?
"S-sino yan? Lumabas ka dyan , di ako natatakot sayo!" wala naman sigurong multo dito diba?
*swooooshh* nahulog yung isang gamit... hala Lord... lalabas nalang ako! tama! patakbo nako sa labas pero hindi pa ko nakakagalaw ..
*boooooggggssshhh* sumarado yung pinto.
"sssssshhhhhhh" hala? may nagsalita ba? Paurong akong lumalakad habang nakatingin sa taas at sides.
"Waaaaa------" napasigaw ako nung may humawak sa bibig ko.
"Wag kang maingay." pagtingin ko. (_ _) Tsk! sino pa ba?
"Ikaw ! tinatakot mo ba ako?!!!" pero sa halip na sagutin ako nagsisign lang sya ng shhh.. "At bak---"
BINABASA MO ANG
When Ms. Sungit Met Mr. Perfect
Teen FictionSi Jenna ay isang masungit at snob na babae.Hindi nya inisip na magkaboyfriend o makipagkaibigan manlang sa mga lalaki, inshort isa syang dakilang "manhater" pero paano kung makilala nya ang isang lalaking napakakulit at ubod ng gwapo,yaman ,at tali...