#8: Trường Học

1.8K 35 1
                                    

Hứa Nguyệt Hy lại một lần nữa tỉnh giấc, ánh dương ấm áp chiếu lên cơ thể khiến nàng có đôi chút dễ chịu.

Vừa định chống thân thể đau nhức ngồi dậy đã bị cánh tay săn chắc của ai đó dịu dàng kéo lại ôm vào trong ngực.

Nhớ đến chuyện xảy ra tối qua, nàng không khỏi một trận đỏ mặt. Cố ý lẩn tránh ánh mắt nóng như lửa của tiểu thúc, Hứa Nguyệt Hy bỗng cảm thấy bối rối.

"Tiểu thúc...ta...ta đi tắm đây."

Nàng cố gắng hết sức đẩy ra lồng ngực rộng lớn, cắn răng lê thân thể đau nhức đến phòng tắm, chưa kịp khóa trái cửa lại đã tiểu thúc đẩy cửa, ngang nhiên tiến vào.

"Hy nhi, ngươi đi tắm mà không mang đồ? Muốn để tiểu thúc thấy ngươi không mặc đồ chạy ra ngoài sao?"

Lại là cái giọng nói đùa cợt đó, nàng hầu như lần nào cũng không thoát khỏi tay hắn.

"Cảm ơn người... Tiểu thúc, người có thể đi ra được rồi."

"Hy nhi, ngươi xấu hổ sao?"

"Không có."

Hắn không nói không rằng ép cả người Hứa Nguyệt Hy vào tường nhà tắm, dùng ánh mắt mê hoặc vuốt ve khuôn mặt nàng.

"Tiểu thúc...đừng!"

Biết tiểu thúc muốn làm gì, nàng không khỏi một trận khẩn trương, tay đặt lên lồng ngực đáng dán sát vào thân thể nàng.

Nhưng sức nàng vốn thua hắn, lại bị mài mòn đến cạn kiệt suốt một đêm, hành động từ chối yếu ớt càng kích thích ham muốn vừa mới ngủ yên của Hứa Vĩ Quân.

Hắn nhìn nàng đầy thâm ý, đáy mắt như có sóng biển dập dờn, sâu bên trong là lốc xoáy cuồn cuộn.

"Ta thực mệt, cả người đau nhức rất khó chịu." rất nhanh, Hứa Nguyệt Hy bị tiểu thúc ôm lên bế vào bồn tắm. Dòng nước ấm nóng bao lấy thân thể đau nhức, từng tế bào trong người dần nàng thả lỏng.

Hứa Vĩ Quân biết nàng cũng không muốn từ chối, cũng bước vào bồn tắm cùng nàng.

Đôi môi mỏng đầy gợi tình đưa đến gặm lấy vành tai mềm mại hơi đỏ lên, những tiếng nói trầm thấp không chút đứng đắn vang lên bên tai nàng "Hy nhi, chỉ mới một lần ngươi đã chịu không nổi? Vậy thì sau này ngươi sẽ thật thảm nha!"

"...?"

Nàng còn chưa hiểu hết câu của Hứa Vĩ Quân, tiểu huyệt ngâm dưới nước bỗng truyền đến khoái cảm như bị dị vật xâm nhập.

"Tiểu thúc...không được...ân..."

"Ta giúp ngươi lấy hết tinh dịch ra ngoài, nếu để lâu sẽ khó chịu lắm."

Ngón tay hắn đúng là đưa sâu vào bên trong, cào nhẹ lên vách thịt giúp chất lỏng đặc sệt vừa mới khô lại chảy ra ngoài nhưng vừa được một lúc lại tìm đến âm dế trước cửa huyệt khiêu khích.

"Người...người làm gì a?"

Nàng nên làm gì nhỉ? Vốn dĩ nên cho hắn một bạt tay rồi mắng hắn là đồ lưu manh nhưng không hiểu sao chút việc như vậy kể cả nghĩ cũng chưa từng nghĩ đến.

Tiểu Thúc Ác Ma, Người Thật Xấu Xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ