#9: Trịnh Yên Minh

1.4K 31 0
                                    


Trên đường đi học về, Hứa Nguyệt Hy tâm trạng có chút khó chịu, bản thân vẫn không hiểu vì sao. Nàng nói với tài xế về trước, còn mình thì đi dạo ngang trung tâm mua sắm nổi tiếng gần trường học giải tỏa tâm tình.

Nhưng đi loanh quanh một hồi vẫn không chọn được món đồ vừa ý. Có lẽ vì những đồ tiểu thúc mua cho nàng còn đẹp hơn chỗ này nhiều lần.

Đi được một lúc, nhìn sắc trời vẫn còn sớm Hứa Nguyệt Hy nghĩ đến căn biệt thự xa hoa như vậy nhưng lại chỉ có mình nàng, không muốn về nhà.

Tìm bừa một tiệm cà phê đông người, nàng cứ ngồi thẩn thờ như vậy không biết bao lâu. Cho đến khi nhận thức có kẻ ngồi lên chiếc ghế đối diện mới giật mình, tỉnh táo lại.

"Bạn học Hứa, ngồi một mình không buồn sao?"

Nàng nhìn thiếu niên trước mặt, trong mắt không chút dao động đáp "Không."

"Cậu đến quán giải khát lại không uống nước, cũng không gọi món không sợ người ta đuổi đi sao?" nhìn nữ hài xinh đẹp lạnh nhạt với bản thân, người kia vẫn không có ý định từ bỏ.

"Không, bây giờ mình đi ngay."

Trịnh Yên Minh bỗng cảm thấy buồn cười, không ngờ trên đời này lại có người không chừa cho kẻ khác chút mặt mũi nào như vậy, cũng vì đây là lần đầu tiên cậu bị người ta công khai xa lánh "Sao cậu lại tránh tôi như vậy? Sợ bị ăn thịt sao?"

"Đúng vậy."

"..."

Sao bắt chuyện với cậu lại khó như  vậy chứ?

Biết dùng hình thức bình thường không thể giữ được Hứa Nguyệt Hy, Trịnh Yên Minh thẳng thừng kéo cô ngồi lại bàn.

"Cậu ngồi với tôi một lúc sẽ chết sao?"

"Không chết, chỉ bị kẻ khác lườm đến thủng lỗ thôi."

Cậu ta lại cảm thấy không biết nên khóc hay cười, rõ ràng buổi sáng còn nhìn thấy mình thì đỏ mặt ngại ngùng, đến chiều lại chuyển thẳng sang lạnh lùng xa cách luôn rồi.

"Cậu có thể đừng vì mình quá đào hoa mà xa lánh mình không?"

"A Minh!"

Hứa Nguyệt Hy còn chưa kịp đáp lời, phía sau đã vang lên giọng điệu vừa ẻo lả vừa chua chát. Thầm cảm thán một tiếng, đáng lẽ khi nãy nàng vạn lần không nên bước vào nơi này.

Người vừa từ sau lưng nàng bước tới, nhào thẳng vào lòng Trịnh Yên Minh làm nũng.

"A Minh, mình nhớ cậu muốn chết."

Nếu như không phải đôi nam nữ này còn mặc đồng phục thì mọi người sớm đã lầm tưởng đây là hai kẻ trưởng thành yêu nhau đến chết đi sống lại.

Trái ngược với ánh mắt kì dị từ mọi người xung quanh, Trịnh Yên Minh cũng không có ý muốn đẩy Hứa Hiểu Đồng ra, chịu đựng những lời âu yếm sến súa của cô nàng.

Nhìn sang Hứa Nguyệt Hy vẫn còn ung dung dọn đồ chuẩn bị về, trong lòng cậu ta bỗng khó chịu.

Cô nàng đỏng đảnh tay xách theo hai ba chiếc túi xách, vờ giật mình nhận ra sự xuất hiện của Hứa Nguyệt Hy, mâu quang lóe sáng nhìn Trịnh Yên Minh.

Tiểu Thúc Ác Ma, Người Thật Xấu Xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ