Sau khi học hè xong trường tôi khai giảng và bắt đầu học chính luôn.
Ngay trong ngày khai giảng đó nhà trường có thông báo giáo viên chủ nhiệm của các lớp, tôi có hơi buồn vì cô ấy có chủ nhiệm lớp 9 nhưng...là lớp kế bên, và tất nhiên sau 15 buổi học hè thì tôi đã thấy được cái sự hiền lành đến mức quá đáng của cô bởi vì lớp tôi đã bỏ lớp mặt nạ ra rồi mà !! Bọn nó quậy mà cô cứ dạy, cô gào thét rồi làm đủ kiểu vẫn không đỡ được là bao, tôi thấy thương cô rồi cứ như thế vào trong năm học. Cô nghĩ vào trong năm tình trạng đó sẽ bớt đi nhưng không !! Vẫn như thế, tôi lại càng thương cô nữa, ngay lúc đó tôi thấy đứa cầm sổ đầu bài của lớp đang chán nản vì phải cầm sổ đầu bài, tôi cầm thay nó chỉ vì ý định tiếp cận cô nhiều hơn, hay gọi là chớp thời cơ cũng được . Khi lên kí sổ tôi cứ có một câu để nói với cô " cô hiền quá cơ, em bức xúc thay cho cô luôn rồi đấy !!!" bởi vì lớp như thế mà cô đánh nổi giờ tốt vào sổ đầu bài, chắc là cô hi vọng lớp tôi sẽ thay đổi.
Lớp có 40 người thì chỉ có 1/4 lớp là học hành nghiệm túc còn lại thì... Mặc dù là những năm cuối cấp nhưng chúng tôi vẫn chưa lo lắng gì hết, vẫn rủ nhau ăn chơi bình thường. Điều đó khiến các thầy cô trong trường đau đầu và mệt mỏi, bao gồm cả cô vì lớp cô chủ nhiệm cũng chẳng hơn lớp tôi là bao. Tôi thấy vậy nên cố gắng trật tự cho các cô đỡ lo, với lại vốn dĩ tính tôi cũng trầm từ các năm học trước, trầm nhưng không phải học dốt đâu nhaaa !!
Tôi không hi vọng tình cảm của tôi dần dần nhiều lên bởi vì như thế sẽ ảnh hưởng tới học tập, với lại cô cũng có chồng rồi mình không nên vô duyên phá hoại hạnh phúc nhà người ta !
Vì chúng tôi nghịch ngợm nên cô và GVCN của tôi suốt ngày đi với nhau rồi nói chuyện các thứ làm tôi bắt đầu ghen.
Vì thương cô mà không giám nói thẳng ra nên tôi đã tạo một nick Facebook mới để làm quen cô, và mọi chuyện không tốt như tôi nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc và bất chợt mỉm cười
RandomCâu truyện kể về khoảng thời gian tươi đẹp của tác giả cùng với một tình yêu ngây thơ dành cho một người cô khoảng cỡ tuổi trung niên. Đó chỉ là một thứ tình cảm rung động nhất thời của đứa bé học sinh lớp 9. Bây giờ tôi đã học hết cấp 2 và muốn gi...