Phần 3: Bị phát hiện

109 8 3
                                    

Tạo một nick Facebook đối với tôi là một điều đơn giản thôi. Tôi để ảnh đại diện và ảnh bìa nhưng là ảnh bông hoa để cho cô không phát hiện.
Tôi bắt đầu nhắn tin cho cô.
- Chào chị, chị ơi chị cho em làm quen với nha !!!
Một chữ đã xem
- Chị ơi, chị à cho em làm quen đi mà chị !!!!
Lần này thì cô có trả lời:
- Em là ai ?
- Em là người không biết chị, vậy nên em mới làm quen chị này- tôi nhắn tiếp- hì hì, chị cho em làm quen nhá !!
Chữ đã xem thứ hai xuất hiện và không có phản hồi.
Tôi mặt dày nhắn thêm vài tin, kết quả là vẫn không được trả lời.
Quay về chuyện ở lớp. Một ngày nọ lớp tôi quậy rất quậy khiến cho cô không thể chịu được nữa, hôm đó cô cho lớp tôi giờ trung bình, tôi mừng rơn nhưng không để lộ ra ngoài vì nếu để lũ bạn biết tôi vui vì có giờ trung bình...chúng nó sẽ xé xác tôi ra mất.
Tôi vui mừng vì cô đã lột bỏ cái hiền đó, và cũng rất mừng vì tôi có lí do để nhắn tin với cô hihi. Ngay hôm đó về nhà tôi mở máy nhắn tin cho cô:
-Hôm nay khi cho lớp em giờ trung bình cảm giác của cô như thế nào ?
Vì biết là học sinh của mình nên cô trả lời rằng:
- Cô thấy rất buồn và thất vọng vì lớp các em, cô nghĩ qua một thời gian sẽ thay đổi được vậy mà ...
Tôi nghĩ trong đầu là" là học sinh thì mới trả lời cơ đấy, cái bà này...cute ghê (>_<). Chúng tôi nhắn qua lại một hồi khá lâu thì tôi lại hỏi cô là :
- Vậy cô không hỏi em là ai hả ? Cô không tò mò à ?
- Em là ai ?! - cô hỏi lại
Tôi vui mừng trả lời:
- Em là học sinh của cô đó, cô tự mò xem em là ai nhaaaa
Cô nhắn thêm một tin nữa làm cho tôi giật bắn người:
- Cô đoán là Trang hoặc Chi !
Trời ơi !!! Bả làm sao vậy ? Sao lại đoán được như thế chứ ?? Tôi hoang mang và bình tĩnh nhấn từng chữ một vào máy điện thoại:
- Sao cô lại đoán như vậy ?
Cô không trả lời tôi mà lảng đi:
-Không phải thì là ai nhỉ ? 9B mà, lớp đó chỉ có Hân, Ngọc, Giang, Hiên, Chi, Trang còn 9A thì có Ánh, Hương, Nhung, Lụa.
- Cô đoán khá đúng, em là một trong số đó!
Tôi không nghĩ là cô lại đoán nhanh như thế vì ngay ngày hôm sau khi lên kí sổ đầu bài, cô bình tĩnh kí rồi tôi đang định với tay ra lấy thì chính cô đưa cho tôi. Không hiểu sao mà khi đó tôi lại nhìn thẳng vào mắt cô, cô cười không phải là quá tươi nhưng cũng đủ để tôi rung động. Trời ơi!! Đứng hình mất 5s tim đắp thình thịch, trong thời gian đứng hình đó cô vẫn cười với tôi, tôi giật mình không đứng đó nữa, tôi bắt đầu đớ người rồi chạy về chỗ nhìn xuống đất và đỏ mặt. Cảm giác lúc đó thật khó tả. Tim tôi đập thình thịch, mặt của tôi nóng ran, chân tay tôi cứng đờ, và tôi hốt hoảng.
Từ đó, một ngày vào tháng 9 nếu không nhầm thì vào ngày 25 thứ 7 năm 2018, tôi đã chuyển từ thương thành chính thức thích cô !
Và tôi nghĩ cô ấy đã phát hiện ra tôi rồi !!!

Hạnh phúc và bất chợt mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ