Phần 9: bực

86 9 2
                                    

Sáng ngày thứ 7, vào một ngày mùa đông giá rét. Tôi đang kí sổ đầu bài với cô dạy anh ở chỗ nhà để xe. Thì đột nhiên, một hình bóng quen thuộc xuất hiện, tất nhiên đó là cô Nhung. Khi đó cảm giác của tôi cũng bình thường nhưng tôi không binh thường từ khi cô cười với tôi.
Tôi đứng ôm cột và nhìn rồi cười với cô tại vì cứ đứng trước mặt cô là tôi không thể không cười. Cô thấy tôi rồi cô ấy cười lại với mình hí hí. Một nụ cười tươi, tươi hơn cả nụ cười lúc đầu năm cơ. Tôi không cử động được, mặt vẫn cười như thế, cả người đứng như trời chồng ( đang ôm cột, nghĩ lại cũng thấy hơi quê ). Cả buổi sáng hôm đó tôi không tập trung học được, ngay cả tiết của cô, tôi cứ ngồi nghĩ lại rồi cười( chắc mai sau học kém lại đổ tội cho cô quá 😂)
Hôm đó vui hơn tết, trên đường về tôi cứ tủm tỉm cười trong ánh mắt soi mói của mấy đứa bạn( nhiều chuyện thật đó). Về tới nhà thì tôi " tâm sự" luôn với chị bạn thân quen được ở trên mạng. Có chuyện gì tôi cứ nói cho chị ấy biết, giữa chúng tôi chẳng có gì để giấu nhau hết.
Có một lần tôi nhắn tin cho chị mà đau lòng thay...tôi nhắn lộn tới cô.
Tôi nhắn dài như một bức thư, trong đó tôi có nói tôi chán học. Rồi chiều hôm sau cô" bép xép", lúc đó tôi cũng hơi bực, tôi muốn giận cô. Nhưng muốn chỉ là muốn, cái bản mặt tôi không giận ai được quá 5 phút, nhiều khi cũng tự giận mình vì cái tật đó.  Tự nhục.
Bởi vậy, mấy ngày nghỉ bị cô bơ cũng bực lắm chứ, nhưng cũng không giận được. Tôi chỉ uể oải trong tiết của cô thôi. Cô hỏi:
-Sao hôm nay uể oải thế ?
Tôi trả lời đại là:
- Thất tình !
Chứ thật ra tôi buồn vụ bị bơ. Nhưng mọi khi bị bơ ít, giờ nghỉ lễ 3 ngày bị bơ cả 3 ngày, thế có bực không chứ !!!! Mặt Trời của người ta thì ấm áp, Mặt Trời "của mình" thì lạnh băng !!! Sắp hết năm học rồi mà cứ bơ bơ hoàiii à !! Không biết lúc nghỉ hè sẽ ra sao.
________________________________
Mình sắp xếp hơi lộn xộn, tại không nhớ rõ thời điểm nên mình sẽ viết mỗi tập một chút đề nha <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hạnh phúc và bất chợt mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ