Boo Seungkwan là 1 nhân viên văn phòng cho công ty lớn ở cái nước hàn này- PLS, phải nói được vào làm ở cty này thực sự là 1 niềm vinh hạnh nhưng không!! Cậu đã sai lầm khi mà nói như vậy.
Nhân viên làm việc như điên, không có thời gian nghỉ ngơi, tăng ca liên tục, suốt ngày bị chửi bới, làm việc vặt muốn điên đầu.
Hôm nay cậu quyết định nộp đơn nghỉ việc, phải chấm dứt chuỗi ngày đáng sợ này. Sáng cậu dậy thật sớm, ăn 1 buổi sáng thật ngon rồi cầm theo tờ đơn nghỉ việc đến phòng giám đốc.
Từ lúc ở trong thang máy, cậu đã rất bồn chồn, bởi vì lấy cái lí do nghỉ việc rất buồn cười: TĂNG CA VÀ SAI VIỆC VẶT QUÁ NHIỀU🙃 không biết như vậy có được chấp nhận không chứ khi đưa cho người chị đồng nghiệp MoMo coi thì bà ấy lại cười phá lên như điên.
- cốc cốc.....
-vào đi
Âm thanh nhẹ nhàng đó phát ra từ phòng giám đốc, người mà cả công ty này sợ hãi.
Cậu từ từ mở cửa ra, giám đốc cao quý đang chăm chú nhìn vào máy tính, không để ý đến cậu, nhưng vẫn nói:
-cậu có việc gì sao?
- em muốn nộp đơn nghỉ việc
-tại sao?
Cậu chậm rãi đưa tờ đơn lên bàn, giám đốc nhận lấy, mở ra đọc
1 giây,2 giây,3 giây trôi qua....
-uhm, được rồi
-em cảm ơn ạ
Cậu gập người 90• trước mặt giám đốc, vui vẻ cười vì sắp được thoát khỏi địa ngục nhưng hơi tiếc vì lương ở đây rất cao T^T
- cậu Seungkwan này?
- vâng ạ?
-cậu mau lại đây và coi giùm tôi cái này với..
Giám đốc chỉ vào màn hình máy tính, nhìn cậu rồi cười
-dạo này mắt tôi hơi kém
Sau khi nghe giám đốc nói, cậu cũng tin là thật, và bước tới phía máy tính, nhìn vào.
-cái... cái này... là sao??
Trong màn hình máy tính là 1 chuỗi những GV* mà đã được cắt ghép cẩn thận, chèn mặt. Và khuôn mặt đó không ai khác đó là của cậu.
-hmm... thực ra.. tôi thích em lâu lắm rồi, từ khi tôi nhung thấy khuôn mặt xinh đẹp này của em
- giám đốc.. ngài.....đừng đùa như vậy....
Bàn tay của hắn đang cầm chuột máy tính thì chuyển sang mông cậu, bóp nắn đủ kiểu.
-arg..đừng....umm
Hắn ta ôm lấy eo cậu, kéo xuống phía hắn đang ngồi, hắn ta nhẹ nhàng hôn nhẹ lên cổ cậu, môi hắn lướt qua tới đâu thì nơi ấy đều có những vệt hồng hồng tím tím ở lại. Cổ cậu là nơi khá nhạy cảm nên khi hắn làm vậy thì cậu khẽ tên nhỏ, đủ khiến cho hắn điên lên vì tiếng rên đó.
-ah...đừng mà giám đốc..
-gọi là Seokmin, anh sẽ thoã mãn em.
-không.. urg...ahh
Hắn rời chiếc cổ trắng ngần đầy vết hôn ấy, tiến lên đôi môi khô khốc kia của cậu, mút môi dưới mà không thèm hôn sâu vào trong. Điều đó khiến cậu hơi khó chịu. Hắn cứ liếm láp môi dưới, cậu vì đã đạt ngưỡng, kêu lên
-mau hôn em đi....urgg...
-ha..
Hắn cười nhỏ, bắt đầu hôn sâu vào, cậu cũng phối hợp với hắn, mở rộng khoang miệng để cho chiếc lưỡi đó thăm dò bên trong. Hai đầu lưỡi quấn nhau, cho đến khi cậu như cá mắc cạn, hai tay đập vào bàn để ra hiệu thì hắn mới thả ra. Hắn rời đôi môi kia, kéo thêm 1 sợi chỉ bạc dài.
Hắn để cậu quỳ xuống đất, mặt cậu ngang với đũng quần của hắn. Hắn lôi từ ngăn kéo ra 1 hộp thuốc nhỏ, lấy 1 viên ra, cho vào miệng cậu.
Cậu vốn không thích đồ đắng, khi hắn cho vào, cậu nhăn mặt khó chịu.
Hắn ngồi trên chiếc ghế, vẫn không có động tĩnh gì. Như kiểu đang đợi cậu chủ động. Và sau 2 phút, thuốc đã có tác dụng, cả người cậu nóng bừng, môi trở nên khô khốc, cái lỗ nhỏ bên dưới cũng không ngừng mở ra đóng vào, chảy nước ướt hết 1 mảng quần.
Hắn nhìn cậu, cười rồi nói:
- bò đến đây
Cậu ngoan ngoãn nghe lời vì bây giờ trong tâm trí cậu không còn gì ngoài TÌNH DỤC
- cởi nó ra
Hắn nhìn xuống đũng quần đã sớm dựng lên của mình, ra hiệu cho cậu cởi ra.
Cậu dùng tay, cởi khoá quần, đằng sau chiếc boxer đen đó là con thú đang dần dần to lên. Cậu nuốt nước bọt, mở chiếc boxer ra, dương vật to đùng bật ra, đánh trúng mặt cậu 1 cái. Dương vật của hắn thực sự rất to, đầu khất tím cùng với thân dương vật gân guốc nổi lên khiến cậu có 1 chút sợ hãi.
Cậu ngồng mình, ngậm dương vật của Seokmin vào, mùi vị thật kinh khủng. Chiếc lưỡi chỉ biết kiếm xung quanh dương vật, lâu lâu còn đụng phải lỗ niệu đạo, khiến cho Seokmin khẽ gầm lên 1 tiếng. Cậu cứ liếm mút không khác gì 1 chú mèo nhỏ. Hắn nắm lấy tóc cậu, nhấn xuống liên tục, cứ mỗi lần nhấn là đầu khất chạm vào cổ họng cậu, khiến nước mắt cậu chảy ra
-ah...ừng ấn ữa mà....( đừng nhấn nữa mà)
————-
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] l'opium
Fanfiction[ l'opium ] là một seire truyện Allkwan(Seventeen X Boo Seungkwan) và mỗi phần sẽ có nội dung khác nhau. Và đây là serie Nam X Nam,bạn nào không thích có thể clickback.