Hôm nay Seungkwan khá là bực mình, lí do? Đó là khi quay Running Man, bà chị Somin cứ sáp sáp vào người bồ của cậu- KIM MINGYU. Lúc đầu khi mà cả 2 người mới bước vào thì bà chị ấy lại đưa cả mặt vào người Mingyu để hửi mùi nước hoa mà cậu tặng cho Mingyu.
Bùm
Ăn một hũ giấm chua siêu to khổng lồ luôn=))
Thế là sau khi quay xong thì cậu vào trong xe, không thèm quay sang nói gì với Mingyu.
Mingyu vừa quay xong, khá mệt nên vào trong xe tính ngủ 1 giấc rồi lại quay tiếp, vào trong thì thấy cục cưng bé bỏng của anh đang ngồi bên trong, anh liền vui mừng nói
-oaaaa, cục cưng của anh
Anh chồm tới ôm cậu vào lòng, lấy khuôn mặt của mình cạ vào cổ và người cậu. Thấy người kia không phản ứng, anh thấy hơi lạ vì mỗi lần anh làm vậy thì Seungkwan sẽ ngỡ ra và nói lỡ bị người khác phát hiện thì làm sao? Bla bla bla..... Nhưng bây giờ, Seungkwan chỉ im lặng và chu chu môi trên ra.
Thôi xong, mỗi lần cục cưng chu môi trên ra là cục cưng đang tức giận. Cảm thấy hình như bản thân làm gì có lỗi nên anh nũng nịu 1 cách đáng yêu, hỏi:
- cục cưng của anh đang giận sao? Nói đi, ai đã làm cục cưng bé bỏng của anh giận?
-chính anh đó, còn hỏi à?
-ơ? Anh có làm gì đâu ta?
-hứ
Theo chủ nghĩa của Mingyu là:ĂN TRƯỚC ĐÃ RỒI DỖ SAU=)) thì mọi người biết chuyện tiếp theo là gì rồi.
Mingyu cứ thấy hôm nay Seungkwan có 1 cái gì đó rất rù quyến, đó chính là do hôm nay cục cưng của anh xài trộm nước hoa của anh và sau đó bị hỏi thì mới khai ra:)
-Seungkwan ah?
-hmm?? Ưm..urg..mau bỏ ra...ah..lỡ....có ai thấy th..thì sao.....ah
Mingyu cứ liên tục xoa nắn phân thân của cậu, rồi dùng lưỡi liếm cổ cậu.
-hmm.... thật thơm nha cục cưng....
Mingyu cứ dùng răng và lưỡi cạ vào cổ Seungkwan, còn tay thì chăm sóc cho tiểu Kwan sau lớp quần jean của cậu.
-em nói..anh bỏ ra....em giận đó....ah...
-sao anh thấy, có vẻ cơ thể em không từ chối đâu?
-ah......ah.....urggg......
Vì ngồi ghế cuối, Mingyu đè hẳn Seungkwan nằm xuống đệm ghế, mút mát đôi môi chu chu kia. Thấy Seungkwan có vẻ không phản ứng gì nữa rồi, anh mới vén áo thun của cậu lên, mân mê đầu ti khiến cậu ưỡn cả người lên.
-ah......ah...
-em muốn mọi người trong trường quay nghe thấy hết à?
-mmm...không...ah..
Thế là Seungkwan tự lấy vạt áo, ngậm chặt trong miệng. Nhưng làm như vậy khiến những tiếng rên của cậu càng kích thích Mingyu hơn.
Mingyu thực sự đang như 1 con thú khát tình, đúng rồi, vì đã 3 ngày rồi chưa được ghé thăm hậu huyệt đáng yêu của người yêu anh mà.
Mingyu lột cả quần cậu ra, anh dùng lưỡi liếm quang phần bẹn đùi của cậu, nó thật sự rất kích thích. Tiến tới nơi đang chảy nước kia,anh cho lưỡi di xung quang phía ngoài hậu huyệt, thực sự là Mingyu không đem gel theo nên sẽ rất khó chịu cho Seungkwan. Anh liền nhả 1 chút nước bọt vào hậu huyện,dùng ngón tay của mình để khai phá nó trước khi mà anh đưa cự vật kia vào trong.
-ah..đau...
Hậu huyệt của cậu như muốn cắt đứt ngón tay của anh vậy
-thả lỏng nào Seungkwan
Anh xoa xoa đùi cậu, giúp cậu thả lỏng hơn
Cậu đã thả lỏng ra 1 xíu rồi,cảm nhận được từ 3 ngón tay bên trong Seungkwan, Mingyu rút từ từ ra và đâm mạnh cự vật của mình vào khiến cậu thét lên
-ah!!!
Mingyu nhẹ nhàng đưa đẩy, nhưng
-Seungkwan? Em sao vậy?
Là anh quản lý, lúc nãy khi đứng ở phía đạo diễn thì anh nghe được tiếng Seungkwan la, 1 phần có lẽ là do anh thính hoặc là do giọng Seungkwan to.
Seungkwan không biết trả lời làm sao khi mà bên dưới đang bị xuyên xỏ
-e..em không sao, chỉ là bị kẹt chân vào ghế thôi..ah...
-em chắc chứ?
-v..vâng...
Mingyu cứ đưa đẩy nhanh,khiến cậu muốn rên to lên mà không được vì sợ anh quản lí sẽ nghe thấy.
Sau khi chắc rằng anh quản lí đã rời đi thì Seungkwan mới rên được,nhưng chỉ là trên nhỏ tiếng
-an..anh quá đáng..
-ha
Mingyu cứ đưa đẩy mạnh bạo, khiến cậu sướng run người, 2 đầu ngực cũng được anh chăm sóc kĩ lưỡng, khiến nó sưng tấy lên.
-em ..ah..sắp....ahh
mingyu nghe thấy seungkwan nói,sau đó dùng tay chặn ngay đầu khất của cậu,khiến cậu không thể bắn-ah...mi..mingyu..bỏ ra..cho em băn..ah..
——cắt cắt cắt——
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] l'opium
Fanfiction[ l'opium ] là một seire truyện Allkwan(Seventeen X Boo Seungkwan) và mỗi phần sẽ có nội dung khác nhau. Và đây là serie Nam X Nam,bạn nào không thích có thể clickback.